SAKURA CLINIC & SPA - Spa Phun Thêu Điêu Khắc Đẹp Quận 10

Lượt xem
5291
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019100901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SAKURA CLINIC & SPA
Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10

 

 

Phụ nữ sinh ra là để yêu thương. Thế nhưng, phụ nữ Việt Nam thường mải chăm lo cho gia đình mà quên đi mất bản thân mình. Thấu hiểu điều đó, Sakura Clinic & Spa hy vọng được góp một phần nhỏ bé vào hành trình đi tìm hạnh phúc của phụ nữ Việt.

 

 

Làn da chúng ta thường bị lão hóa theo thời gian; cùng chịu tác động của thời tiết, mỹ phẩm, môi trường, thực phẩm… Vì vậy chăm sóc da là điều rất cần thiết để có một làn da khoẻ mạnh, mịn màng. Làn da đẹp là yếu tố đầu tiên đem lại sự tự tin cho chị em chúng mình.

Sakura Clinic & Spa cam kết sẽ mang đến cho tất cả chỉ em phụ nữ một môi trường làm đẹp, thư giãn an toàn & hiệu quả bằng tất cả tình yêu thương, lòng nhiệt huyết và tinh thần lắng nghe, chia sẻ với các dịch vụ đa dạng như thư giản mặt, thu giản body, triệt lông waxing, thum thêu và điêu khắc....

 

 

Massage body là liệu pháp được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt khi kết hợp cùng chạy đá nóng toàn thân và xông hơi sẽ mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối. Các viên đá nóng có kích thước khác nhau kết hợp với các động tác xoa bóp cùng kỹ thuật của đôi tay điêu luyện của nhân viên spa như vuốt nhấn bằng tay, chà xát và ấn mạnh, kích thích sâu vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể không chỉ giúp xua tan mệt mỏi, căng thẳng, mau chóng phục hồi năng lượng mà còn mang lại tinh thần sảng khoái, kéo dài tuổi thọ, xoa dịu cảm giác mệt mỏi của xương và cơ, cải thiện tuần hoàn máu và giúp đẩy các chất độc tố ra bên ngoài cơ thể. Đến với liệu trình xông hơi massage thư giãn đá nóng tại Sakura Clinic & Spa, bạn sẽ được tận hưởng 60 phút tuyệt vời giúp cơ thể lấy lại nguồn năng lượng và chuẩn bị cho những dự án, công việc mới. 

 

Đá nóng núi lửa sẽ tạo ra các rung động dạng sóng cực nhỏ được phát sinh do sự chênh lệch nhiệt độ giữa đá nóng với cơ thể con người để kích thích vào các đạo huyệt. Đặt đá nóng lên những huyệt đạo quan trọng. 

Sau khi những viên đá massage đã được hấp nóng với mức độ vừa đủ, chuyên viên sẽ thực hiện đặt các viên đá này lên các vị trí huyệt đạo quan trọng của bạn trên khắp cơ thể: cánh tay, lưng, bụng.

 

 

Chứng “rậm lông” ở những vùng da dưới cánh tay, mép, tay, chân… trở thành nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ. Điều này khiến các bạn không dám diện những trang phục gợi cảm khi đi dự tiệc và làm các bạn mất đi sự tự tin trong sinh hoạt hàng ngày. Để loại bỏ những sợi lông xấu xí đó, chị em đã sử dụng các cách triệt lông như: Nhổ, cạo, waxing, thoa thuốc rụng lông. Tuy nhiên, các phương pháp đó đều không hiệu quả thậm chí khi chúng mọc lại còn tồi tệ hơn. Hiểu được nỗi lo lắng này của phái đẹp, Sakura Clinic & Spa mang đến cho các bạn liệu trình triệt lông nách vĩnh viễn tại Sakura Clinic & Spa với công nghệ triệt lông bằng Diode Laser nhanh chóng, giúp bạn loại bỏ những vùng “vi-ô-lông” đáng ghét để khoe làn da láng mịn, trắng hồng trong những bộ cánh quyến rũ.

100% phụ nữ đều luôn tìm cách cải thiện hình dáng, màu sắc của cặp mày ngài, và phun thêu lông mày chính là một lựa chọn hoàn hảo thay cho việc bạn phải mất thời gian tỉa tót, tô vẽ chúng mỗi khi trang điểm. Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun thêu thẩm mỹ tại Sakura Clinic & Spa.

Vượt lên trên các kĩ thuât phun xăm thẩm mỹ truyền thống, Sakura Clinic & Spa có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc, phun mày tán bột Ombre,... Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Không phải cô gái nào sinh ra cũng may mắn sở hữu nhan sắc trời phú và gặp nhiều thuận lợi trong công viêc lẫn cuộc sống. Nhưng đừng vì thế mà tự ti bỏ mặc bản thân. Hãy tích cực chăm sóc cho vẻ ngoài nhiều hơn và bạn sẽ nhận ra quyền năng thật sự từ vũ khí sắc đẹp của chính bạn!

 

 Lê Hồng Phong, P.10, Quận 10 

Tel: 0938500566

 

Tags: Spa Phun Thêu Điêu Khắc Đẹp Quận 10 , SAKURA CLINIC & SPA

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10