Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Phú

Lượt xem
7656
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
2018112702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms.Cẩm
Thoại Ngọc Hầu (CC Sài Gòn Town), P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú

TIÊM FILLER, PHUN XĂM THẨM MỸ

Đ/c:Thoại Ngọc Hầu (CC Sài Gòn Town), P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú

 

Xuất phát từ mong muốn đem đến vẻ đẹp thật tự nhiên, nhưng không phải tự nhiên mà cái đẹp lại tìm đến - đây là lúc bạn nên trải nghiệm công nghệ tiêm filler chuẩn spa tại Đỗ Cẩm Spa.

Đỗ Cẩm Spa cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ làm đẹp không phẩu thuật như: Tiêm Filler, Botox, Truyền trắng da, Tiêm tan mỡ các vùng, phun xăm thẩm mỹ... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp.

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông bởi không chỉ tôn lên vẻ nữ tính, duyên dáng mà còn mang đến vẻ ngoài trẻ hơn tuổi khá nhiều. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler tại Đỗ Cẩm Spa - Sức mạnh và quyền năng của thẩm mỹ không xâm lấn.

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Bạn đang có nhiều khuyết điểm trên gương mặt: cằm ngắn, mũi thấp, môi mỏng, hàm bành, mặt nọng....Phải làm sao để khắc phục? Với phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, chỉ sau vài phút mọi nhược điểm trên khuôn mặt đều biến mất. Đỗ Cẩm Spa cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ

Ngoài ra, liệu trình phun xăm thẩm mỹ là một trong những liệu trình mà Đỗ Cẩm Spa tự hào nhất và tự tin rằng sẽ mang lại cho khách hàng một diện mạo mới với đường nét hài hòa, cân đối. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến Đỗ Cẩm Spa để kết thúc các vấn đề về đôi mày nhợt nhạt thiếu sức sống của mình. Đỗ Cẩm Spa sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn bạn đẹp nhưng đẹp với phương pháp an toàn

Ưu điểm của phun thêu mày tại Đỗ Cẩm Spa thể hiện rõ: các sợi lông mày được hình thành cực nhỏ và theo chiều sinh trưởng tự nhiên của sợi lông mày thật khó nhận thấy dấu hiệu thẩm mỹ nếu nhìn qua bằng mắt thường. Những sợi lông mày thanh mảnh, mềm mại xen lẫn lông mày thật, Có độ bền và rõ nét, không gây hiện tượng mẩn ngứa, kích ứng. Đỗ Cẩm Spa luôn chú trọng sử dụng màu mực cao cấp, chiết xuất tự nhiên an toàn cho sức khỏe, bền đẹp dài lâu, không đổi màu theo thời gian

Với việc lạm dụng son ngày nay, việc môi bị thâm sạm thiếu sức sống là điều không ai tránh khỏi, khắc phục nhược điểm đó Đỗ Cẩm Spa mang lại cho bạn nhiều cơ hội thay đổi bờ môi nhợt nhạt trở nên bừng sáng bằng các phương pháp phun môi collagen, phun môi pha lê, xử lý môi thâm,.. Đỗ Cẩm Spa với rất nhiều màu môi trẻ trung, năng động cho chị em lựa chọn

Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Đỗ Cẩm Spa. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn.

TIÊM FILLER, PHUN XĂM THẨM MỸ

 Thoại Ngọc Hầu (CC Sài Gòn Town), P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú

Tel: 0907998919

 

Tags: Tiêm Filler , Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận Tân Phú

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi