Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 4

Lượt xem
5735
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018100501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phun Xăm Kim Ngân
Lô M1, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4

PHUN XĂM KIM NGÂN

Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào làm đẹp trong số muôn vàn spa mọc lên như nấm? Vậy hãy đến ngay với Phun Xăm Kim Ngân để đi tìm câu trả lời cho cái đẹp các bạn nhé!

Phun Xăm Kim Ngân cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ: Điêu khắc chân mày phong thủy nam, nữ, Phun chân mày ombre, Phun chân mày hiệu ứng bút chì, Phun môi collagen hiệu ứng son môi mực Châu Âu, Phun mí mở tròng, Phun mí eyeline, Phun mí cánh bướm, Xóa xăm bằng dung dịch an toàn không sẹo, Sửa chân mày xăm bị trổ xanh, đỏ.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu cải thiện và nuôi dưỡng sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Đó là một tín hiệu đáng mừng khi phụ nữ Việt Nam đã, đang và sẽ được chăm sóc sắc đẹp một cách tốt nhất.  

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Phun Xăm Kim Ngân.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Kim Ngân là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Tại Phun Xăm Kim Ngân có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày, phun chân mày ombre, phun chân mày hiệu ứng bút chì..

Phun mày tản bột Ombre hiện đang là trào lưu “HOT” nhất trong lĩnh vực làm đẹp của chị em. Kỹ thuật tản bột Ombre mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật vì các hạt màu đều và mịn như thật.

Trong khi đó, kỹ thuật điêu khắc không chỉ điêu khắc sợi chân mày nhuyễn và thật mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. Điêu khắc mày đã trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết dưới tay nghề của các chuyên viên tại Phun Xăm Kim Ngân kết hợp với công nghệ Châu Âu - Hàn Quốc.

Ưu điểm của các phương pháp này là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng, tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống, dáng chân mày đẹp tự nhiên, ấn tượng với sợi lông mày điêu khắc từng sợi từng sợi một đẹp tự nhiên như thật khiến nhiều phái đẹp chìm đắm mê mẩn, màu tự an toàn tự nhiên, đặc biệt là không có bất kỳ tác dụng phụ nào và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng, căng mọng vì nó chịu ảnh hưởng từ sắc tố da tự nhiên. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để “cứu cánh” cho đôi môi của mình. Luôn đón đầu, cập nhật những xu hướng mới nhất, Phun Xăm Kim Ngân mang đến cho phái đẹp công nghệ phun môi hot nhất thế giới hiện nay -  Công ngệ phun môi Collgen.

Phun môi collagen giảm thiểu xâm lấn tối đa, kim phun chỉ lướt nhẹ trên bề mặt da để đưa chất tạo màu vào lớp thượng bì môi. Khi các tinh thể được đưa vào môi sẽ phát huy tác dụng dưỡng ẩm, tạo màu môi, đôi môi sẽ được trẻ hóa từ sâu bên trong. Chính vì vậy, sau khi thực hiện phun môi xong, bạn sẽ sở hữu một bờ môi tươi mới, một dáng môi đầy đặn, căng mọng quyến rũ đẹp tự nhiên và hạn chế tình trạng khô môi do phun xăm cũ hoặc sử dụng son nhiều chì trong thời gian dài.

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi Collgen là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, phun môi Collgen không chỉ là một công nghệ phun môi hiện đại mà còn là cách làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp.

Trước khi phun, khách sẽ được ủ tê nên không cảm thấy đau đớn trong suốt thời gian phun. Công nghệ phun xăm mới cũng giảm thiểu tối đa tình trạng sưng sau phun, bạn có thể sinh hoạt bình thường không cần nghỉ dưỡng sau khi về nhà. Không gây kích ứng, và thích hợp cho cả da nhạy cảm.

Đến với Phun Xăm Kim Ngân, quý khách không chỉ được chăm sóc ngoại hình hiệu quả mà còn cảm nhận được sự thoải mái, thư giãn với không gian trang nhã tại đây. Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên thông thạo chuyên môn, được đào tạo bài bản giúp quý khách có trải nghiệm tốt nhất.

Với phương châm "bất kỳ vẻ đẹp nào cũng đáng quý" và nhiệm vụ của Phun Xăm Kim Ngân là duy trì và tôn vinh nét đẹp đó. 

PHUN XĂM KIM NGÂN

Đ/c: Chung Cư Tôn Thất Thuyết, Lô M1, Bến Vân Đồn, P.1, Quận 4

Tel: 0919106198 - 0963319163

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 4 , Phun Xăm Kim Ngân

TIN CÙNG LOẠI

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

An Mộc Nhiên Spa Trị Mụn Triệt Lông Uy Tín Quận 4

AN MỘC NHIÊN SPA - Đ/c: 134/131 Đoàn Văn Bơ, P.9, Quận 4 - Tel: 0932607088