Phun Xăm Thẩm Mỹ Đẹp Quận 5

Lượt xem
8265
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018110904
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Spa Kim Anh Beauty
Cao Đạt, P.1, Quận 5

SPA KIM ANH BEAUTY

 

Làm đẹp với một mức giá hợp lý mà vẫn mang đến kết quả như mong muốn, và trên hết là an toàn thì không phải spa nào cũng đáp ứng được. Đây là lúc bạn nên trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Spa Kim Anh Beauty.

Spa Kim Anh Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chuẩn spa như: chăm sóc da cơ bản, chuyên sâu, điều trị mụn, điều trị nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, massage body, triệt lông,.. sẽ giúp bạn giải quyết cặn kẽ những vấn đề mà bạn đang gặp phải. 

Bạn đang mất tự tin vì đôi lông mày ngắn, mờ nhạt? Hãy đến với dịch vụ phun xăm lông mày đẹp tự nhiên tại Spa Kim Anh Beauty.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Spa Kim Anh Beauty là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày... Tại Spa Kim Anh Beauty có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn như: điêu khắc lông mày, phun chân mày ombre,..

Phun mày tản bột Ombre hiện đang là trào lưu “HOT” nhất trong lĩnh vực làm đẹp của chị em. Kỹ thuật tản bột Ombre mang đến cho khách hàng cảm giác giống đôi lông mày thật vì các hạt màu đều và mịn như thật.

Trong khi đó, kỹ thuật điêu khắc không chỉ điêu khắc sợi chân mày nhuyễn và thật mà còn giúp bạn sở hữu đôi chân mày sắc nét, đẹp tự nhiên và hài hoà với khuôn mặt. Điêu khắc mày đã trở nên an toàn và hiệu quả hơn bao giờ hết dưới tay nghề của các chuyên viên tại Spa Kim Anh Beauty kết hợp với công nghệ Châu Âu - Hàn Quốc.

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng, căng mọng vì nó chịu ảnh hưởng từ sắc tố da tự nhiên. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để “cứu cánh” cho đôi môi của mình. Luôn đón đầu, cập nhật những xu hướng mới nhất, Spa Kim Anh Beauty mang đến cho phái đẹp công nghệ phun môi hot nhất thế giới hiện nay -  Công ngệ phun môi Collgen.

 

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi Collgen là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Spa Kim Anh Beauty mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

Với mục tiêu làm tan biến những vết mụn xấu xí trên da, Spa Kim Anh Beauty  mang đến cho bạn liệu trình Đặc trị mụn. Nếu hành trình điều trị mụn của bạn rất gian nan nhưng không mang lại kết quả thì công nghệ điều trị mụn với ánh sáng sinh học tại Spa Kim Anh Beauty  là giải pháp trị mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại niềm tin tưởng và làn da mịn màng như thuở ban đầu.

Spa Kim Anh Beauty còn khẳng định sự chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ các kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng.

SPA KIM ANH BEAUTY

 Cao Đạt, P.1, Quận 5 

Tel: 0902499568

 

Tags: Spa Kim Anh Beauty Giảm 30% Tất Cả Các Dịch Vụ từ 9/11 - 15/11

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168