Phun Xăm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Quận 8

Lượt xem
6897
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018053104
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

THẢO VÕ BEAUTY

THẢO VÕ BEAUTY

Đ/c:  Tạ Quang Bửu - P.5 - Quận 8 

 

Trên thực tế, không phải ai cũng may mắn sở hữu một làn môi hồng, căng mọng vì nó chịu ảnh hưởng từ sắc tố da tự nhiên. Vì vậy, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ lựa chọn phương pháp phun môi thẩm mỹ để “cứu cánh” cho đôi môi của mình.

Phun môi Lipstick va phun mày hiệu ứng bút chì Pencil Effect

Tọa lạc tại số 856 Tạ Quang Bửu - P.5 - Quận 8 CC Giai Việt Lock A2 - 01 - 05 (tầng trệt), Thảo Võ Beauty cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp nhằm mang lại nét đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ. Luôn đón đầu, cập nhật những xu hướng mới nhất, Thảo Võ mang đến cho phái đẹp công nghệ phun môi hot nhất thế giới hiện nay -  Công ngệ phun môi Lipstick.

Thấu hiểu vị trí quan trọng của đôi môi trong việc tạo nên sức hút đặc biệt với người đối diện, phụ nữ luôn ưu ái tô điểm nó bằng những màu son khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh yếu tố bẩm sinh, chính việc lạm dụng son là nguyên nhân lớn làm đôi môi tươi tắn ngày nào dễ trở nên thâm xỉn, già nua. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang lại đôi môi hoàn hảo, đó là lúc chị em cần trải nghiệm Công ngệ phun môi Lipstick tại Thảo Võ Beauty để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ theo năm tháng. 

Phun môi Lipstick – Công nghệ phun môi kĩ thuật Châu Âu mới nhất, phủ màu như thoa son, thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không đau không sưng, ăn uống dễ dàng sau khi phun, sau 48 tiếng lớp mài sẽ tự bong ngay. 

Ưu điểm vượt trội của công ngệ phun môi Lipstick là giúp chị em môi thâm bẩm sinh nhanh chóng sở hữu làn môi mới tươi sáng và rạng rỡ, với chi phí không quá đắt đỏ. Với những bạn gái có sắc môi nhợt nhạt, màu môi không tươi hoặc bị thâm do cơ địa bẩm sinh, xăm, phun môi được xem là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục nhanh chóng khiếm khuyết ngoại hình này. 

Ngoài ra, phun môi Lipstick còn giúp chị em lười trang điểm không bị “kém sắc” khi để mặt mộc, vì màu môi ảnh hưởng nhiều đến sắc diện toàn khuôn mặt. Phương pháp này còn có một lợi thế so với son môi, đó là không bị phai màu sau khi ăn uống, vận động, sinh hoạt, vì vậy giúp bạn luôn sở hữu làn môi tươi tắn, rạng rỡ.

Khắc phục những nhược điểm của phương pháp cũ đồng thời kế thừa và phát huy ưu điểm, phun môi Lipstick không chỉ là một công nghệ phun môi hiện đại mà còn là cách làm đẹp môi hoàn hảo mang đến cho chị em một nụ cười rạng rỡ, trẻ trung và xinh đẹp.

Mực phun cao cấp tại Thảo Võ Beauty được nhập khẩu trực tiếp 100% từ Nga có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với mọi loại da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bảng màu mực đa dạng với những màu hot nhất đang được chị em yêu thích sẽ giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn khi đến với Thảo Võ Beauty.

Công nghệ Lipstick - cách làm đẹp của phụ nữ thông minh!

THẢO VÕ BEAUTY

Đ/c:  Tạ Quang Bửu - P.5 - Quận 8 

Tel: 0937907666

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Quận 8

TIN CÙNG LOẠI