Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Quận 5

Lượt xem
6952
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019041204
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MaiNguyen Beauty & Academy
Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5

 MaiNguyen Beauty & Academy

 

 

Là phụ nữ ai cũng mong muốn sỡ hữu dáng chân mày đẹp tự nhiên mà không cần cất công tô vẽ, và không phải ai cũng được cặp chân mày" trời cho" hoặc biết cách trang điểm chân mày vừa ý. Nắm bắt được tâm lý và nhu cầu của chị em phụ nữ, như lời tuyên ngôn góp phần tự tin cho nhiều chị em sở hữu dáng mày nhiều khuyết điểm, không như ý.

Trên khuôn mặt, đôi chân mày chính là khung sườn tạo nên nét duyên hút hồn, điểm chấm phá độc đáo đầy phong cách. Nếu như trước đây, để tạo dáng lông mày thường phải dùng đến kỹ thuật trang điểm, khá cầu kỳ và tốn công sức. Thì hiện tại, với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ, các công nghệ tạo hình lông mày trở nên đa dạng chẳng hạn như: phun xăm, thêu, nối, cấy,… Trong số đó – điêu khắc chân mày được phái đẹp lựa chọn hàng đầu bởi ưu điểm vượt trội và hiệu quả tự nhiên đẹp mắt. Và một câu hỏi được đặt ra là địa chỉ làm chân mày điêu khắc ở đâu đẹp nhất TP. HCM? Nếu bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời cho mình thì hãy đến với Mai Nguyễn Beauty là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Hiện nay, địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp uy tín tại TPHCM đang được các chị em quan tâm tìm kiếm nhiều hơn cả nhằm đảm bảo nhu cầu làm đẹp một cách tốt nhất. Trong đó, tiếp nhận kỹ thuật điêu khắc lông mày hiện đại cùng những bước tiến mới nhất, Mai Nguyễn Beauty tự hào là một trong những địa chỉ đáp ứng mọi tiêu chí để trở thành cơ sở điêu khắc chân mày hàng đầu như: 

Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điêu khắc chân mày với tay nghề, trình độ chuyên cao của chuyên gia Mai Nguyễn Beauty cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, phong cách làm việc chuyên nghiệp.Có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.Chất lượng mực điêu khắc được đảm bảo, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (mực Phibrows Châu Âu). Nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía các khách hàng. 

 

Mai Nguyễn Beauty với sự góp mặt của các dịch vụ làm đẹp như: phun môi, điêu khắc lông mày...Điêu khắc chân mày nam,nữ công nghệ Châu Âu, phun mày ombre' chạm hạt tự nhiên như vẽ chì. Ngoài ra còn có phun mí tạo hiệu ứng đôi mắt đen, sâu hơn, hút ánh nhìn.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu trong việc cải thiện và giữ gìn nhan sắc của phái đẹp.

Khi việc trang điểm là không đủ để sở hữu một đôi căng mọng như ý muốn thì đó là lúc chị em cần trải nghiệm các công nghệ phun xăm màu môi để vĩnh viễn sở hữu một làn môi gợi cảm, quyến rũ. Phun môi tại Mai Nguyễn Beauty được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưu điểm vượt trội.

Bạn có biết, khi bạn trở thành một chuyên viên phun xăm thẩm mỹ thực sự bạn có thể có được thu nhập khá cao, khi mà bạn có tay nghề tốt. Thế nhưng để có được kiến thức và tay nghề vững vàng thì bạn phải thực sự nỗ lực luyện tập, học hỏi và nơi bạn lựa chọn học nghề phải thực sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Rất nhiều học viên đã đến với Mai Nguyễn Beauty để luyện tập và học lại kiến thức cũng như kỹ năng cần có cho nghề phun xăm. Bởi vì sau khi học một vài trung tâm sau khi tốt nghiệp, tay nghề rất yếu, khi xin việc ở các spa, các thẩm mỹ viện đều bị từ chối” Tiền Mất Tật Mang” rất nhiều học viên có hoàn cảnh khó khăn, quả thật đây là một vấn đề nan giải. Mai Nguyễn Beauty với mong muốn mang lại một môi trường đào tạo thực sự tốt, uy tín, tận tâm là phương châm đào tạo của trường. Luôn đảm bảo 100% học viên tốt nghiệp đều có một tay nghề vững vàng để có một hành trang cho tương lai.

Khoá học phun xăm thẩm mỹ được Mai Nguyễn Beauty thiết kế với từng hạng mục cần thiết và thực tế nhất để các bạn học viên tiếp nhận bài học sâu, từ cơ bản đến kỹ thuật chuyên sâu trong ngành. Các bạn được trang bị kỹ về cách vẽ, tạo dáng môi, mày, mắt phù hợp nhanh gọn, dễ hiểu, dễ thực hành. Chi tiết, rõ ràng kiến thức kinh nghiệm trong ngành và các kỹ thuật mới nhất trên thế giới.

Cô Mai Nguyễn được vinh danh với các thành tích như: 

Tốt nghiệp học viện quốc tế Phibrows Academy của Đức và trở thành Royral Artist(Nghệ sĩ Hoàng Gia) của học viện 

Tốt nghiệp học viện Kevin Le Academy và giảng dạy tại học viện 2 năm 

Master của học viện Biotouch USA và hiện đang giảng dạy tại học viện quốc tế Botouch tại Việt Nam
Giải cao nhất trong cuộc thi phun xăm quốc tế International eyebrows tattoo makeup contest 2017
Ban giám khảo cuộc thi phun xăm Châu Á Beauty Master 2018

Mai Nguyễn Beauty cam kết học viên được đào tạo đúng như chương trình học không phát sinh thêm chi phí. Học viên được ký hợp đồng đào tạo khi nhập học để đảm bảo quyền lợi của học viên trong suốt khóa học.

 

 

MaiNguyen Beauty & Academy

 Nguyễn Trãi, P.11, Quận 5 

Tel: 0386781879

 

Tags: Phun Xăm Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Quận 5 ,Mai Nguyễn Beauty

TIN CÙNG LOẠI

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Phun Xăm Đẹp Uy Tín, Chăm Sóc Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

Hoàng Anh Venus - Nối Mi Đẹp, Nối Mi Uy Tín Ở Quận 5

HOÀNG ANH VENUS - Đ/c: Số 4 Phan Văn Khỏe, P.13, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

Phun Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0944768168 - 0909196262

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

Spa Chăm Sóc Điều Trị Da Uy Tín Quận 5

ANH BEAUTY SPA - Đ/c: 48 Huỳnh Mẫn Đạt, P.2, Quận 5 - Tel: 0909196262 - 0944768168