Phun Xăm Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
12784
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017090401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Phun Xăm - Ngọc My
Lê Thị Hồng, P.17, Q.Gò Vấp

PHUN XĂM - NGỌC MY 

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn? Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với dịch vụ Phun xăm của Phun Xăm - Ngọc My.

Công nghệ phun xăm tại Phun Xăm - Ngọc My nổi bật với mũi kim vi chạm, chỉ tác động lên bề mặt da ở độ sâu không quá 0,2mm nên không gây ra sưng đau và hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn sau khi phun xăm. Mực phun cao cấp được nhập khẩu có chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, thân thiện với mọi loại da, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bảng màu mực đa dạng với những màu hot nhất đang được chị em yêu thích sẽ giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn khi đến với  Phun Xăm - Ngọc My.

Tại Phun Xăm - Ngọc My, mọi khách hàng khi phun xăm thẩm mỹ sẽ được thực hiện bởi bàn tay khéo léo kỹ thuật cao của các chuyên gia được đào tạo bài bản, có kiến thức phun xăm. Sau khi làm đẹp bằng dịch vụ phun xăm tại Phun Xăm - Ngọc My, khách hàng sẽ có được đôi mắt long lanh huyền bí, làn môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế, nhẹ nhàng phù hợp với khuôn mặt mà không phải mất công tô vẽ như trước. Chính vì vậy thương hiệu  Phun Xăm - Ngọc My  đã được khẳng định nhiều năm qua và được đông đảo khách hàng biết đến..

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện Phun xăm tại Phun Xăm - Ngọc My:

Phun Xăm - Ngọc My sở hữu đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp hoàn hảo.

An toàn với tiêu chuẩn .

Cho vẻ đẹp gợi cảm, cân đối hài hòa với toàn khuôn mặt.

Kỹ thuật nhẹ nhàng, đơn giản.

Màu mực đẹp, bóng mịn.

Không đau rát sưng nề.

Màu sắc lông mày, màu môi, mắt tự nhiên hài hòa với khuôn mặt, màu tóc màu da của khách hàng

Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn.

Không mất thời gian nghỉ dưỡng của khách hàng.

Có thẻ bảo hành miễn phí cho khách hàng trong thời gian 3-6 tháng cho các trường hợp không lên màu hoặc màu lên không đều,…

Phun thêu tán bột là phương pháp làm đẹp mới nhất Hàn Quốc kết hợp kĩ thuật phun thêu và kĩ thuật tán bột tạo đường chân mày sắc nét, tự nhiên.  Từ lâu chúng ta mới chỉ biết đến các công nghệ phun xăm thẩm mỹ thông thường chưa thực sự phù hợp với đa số làn da và khuôn mặt người Châu Á. Công nghệ phun thêu lông mày tán bột mang đến sự đột phá trong việc giúp khách hàng sở hữu đôi lông mày vừa đẹp sắc sảo nhưng màu sắc  vô cùng  mịn màng và tự nhiên. Nếu bạn là người luôn cập nhật xu hướng thời trang và muốn làm mới mình thì đây thực sự là phương pháp khiến bạn đẹp hơn và khác biệt

Phun xăm môi là phương pháp thực hiện làm đẹp môi được rất nhiều chị em áp dụng. Việc sở hữu đôi môi tươi tắn mọi lúc mọi nơi giúp bạn tự tin hơn. Chính vì vậy, Phun Xăm - Ngọc My mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm dịch vụ Phun xăm môi đẹp tự nhiên!

Công nghệ sử dụng màu phun nhập từ nước ngoài…với chất lượng màu đẹp tự nhiên với những tông màu phù hợp với làn da châu Á. Trước khi phun bạn sẽ được thử màu kỹ lưỡng, quá trình làm tuyệt đối vô trùng với thuốc tê không sưng không đau. Phun xăm môi ngoài tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: môi bị lệch, viền môi không rõ nét.

Tọa lạc tại  Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Phun Xăm - Ngọc My có không gian rộng rãi, thoáng đãng, đa dạng các dịch vụ đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho khách hàng ngay khi bước chân vào. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tay nghề cao sẽ mang đến bạn sự thoải mái và những dịch vụ tốt nhất. Chuyên viên kỹ thuật được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo được kỹ thuật, chuyên môn cao trong cách phục vụ, chăm sóc quý khách hàng.

Từ lâu, Phun Xăm - Ngọc My đã là nơi tin cậy cho những ai có sự lo âu buồn phiền về bề ngoài của mình tìm đến. Với nhiều năm kinh nghiệm, Phun Xăm - Ngọc My  luôn luôn duy trì một tâm niệm: “Tạo vẻ đẹp tự nhiên an toàn cho sức khoẻ quý khách là tiêu chuẩn hàng đầu của chúng tôi". Đi cùng tâm niệm đó, Phun Xăm - Ngọc My luôn cố gắng hết mình để đem lại những gì tốt nhất cho vẻ đẹp của các bạn.

Bên Cạnh Đó Phun Xăm - Ngọc My  Nhận Đào Tạo Trang Điểm, Đào Tạo Nối Mi: 1500k/ Tháng, Đào Tạo Phun Xăm Căn Bản: 3 Triệu, Trang Điểm Chuyên Nghiệp: 4 Triệu Bao Ra Nghề.

Chi Tiết Liên Hệ:

PHUN XĂM - NGỌC MY 

3 Lê Thị Hồng, P.17, Q.Gò Vấp

Tel: 0909740669

Tags: Phun Xăm Đẹp Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717