Phun Xăm Đẹp Quận 1

Lượt xem
7496
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091501
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Jennys Beauty Phun Xăm 3D - 6D Hàn Quốc
Cô Giang, Cầu Ông Lãnh, Quận 1

JENNYS BEAUTY PHUN XĂM 3D - 6D HÀN QUỐC

 

Bạn quá bận rộn, không có thời gian chăm chút cho vẻ đẹp nhưng vẫn muốn thật tự tin khi đối diện với mọi người.  Thống kê cho thấy 100% phụ nữ công sở rất quan tâm đến việc làm đẹp trước khi đi làm nhưng liệu có đủ thời gian cho việc trang điểm mắt, kẻ lông mày hay tô môi cho gương mặt thêm tươi tắn? Sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm chút cho gương mặt của bạn hàng ngày với các đường nét trẻ trung, ấn tượng. Bạn sẽ có tất cả những điều này khi đến với dịch vụ Phun Xăm của Jenny's Beauty.

 

Phun Chân Mày là cách trang điểm vĩnh viễn cho nét ngài của chị em thêm sắc nét, thanh mảnh, nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho chị em mà không cần cầu kì trang điểm mỗi khi đi chơi hay đi làm. Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Phương pháp Phun Chân Mày, công nghệ 3D - 6D Hàn Quốc mới nhất tại Jenny's Beauty cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Jenny's Beauty chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

Những Ai Phù Hợp Với Công Nghệ Phun Lông Mày Hàn Quốc

– Những người có lông mày ngắn thưa thớt, nhạt màu

– Người đã từng phun xăm lông mày nhưng bị hỏng, lông mày trổ xanh đỏ.

– Người có nhu cầu phun lông mày làm đẹp

Ưu Điểm Của Công Nghệ Phun Chân Mày Hàn Quốc

– Mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, mềm mại đẹp tư nhiên, phù hợp với khuôn mặt, phong cách và bắt kịp xu hướng thời thượng

– Công nghệ phun thêu chân mày hiện đại với đầu kim chuyên dụng siêu nhỏ chỉ tác động 0,2 mm lên da không gây tổn thương, xâm lấn.

– Mực xăm chất lượng cao chiết xuất từ thiên nhiên thân thiện với cơ thể, không gây kích ứng, dị ứng, không tác dụng phụ, màu sắc bền đẹp tự nhiên.

– Sau khi phun thêu chân mày trong khoảng ít phút bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

 

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Jenny's Beauty vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, chân mày, mí mắt… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu. Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo?! Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Jenny's Beauty, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất, bảo đảm sẽ không gây đau, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.

Kết quả hình ảnh cho dịch vụ xóa xăm chân mày

Không thể phủ nhận rằng việc sở hữu một đôi môi căng mọng hồng hào, đôi lông mày thanh mảnh hay mí mắt rõ nét tự nhiên sẽ là những điểm nhấn đắt giá giúp bạn thêm xinh đẹp và thu hút. Nhưng không phải ai cũng được tạo hóa ban tặng cho vẻ đẹp hoàn hảo đó. Thay vì mất nhiều thời gian trang điểm để có được những điểm nhấn trên hãy đến với Jenny's Beauty và trải nghiệm ngay dịch vụ Phun Môi. Chắc chắn bạn sẽ có được vẻ đẹp rạng rỡ và đầy quyến rũ!

Bạn Có Biết: Lạm Dụng Son Sẽ Khiến Môi Thâm, Khô Sần, Sạm Màu Phun Môi Pha Lê - Đẹp rạng ngời không cần son

- Chỉ sau 30 phút cải thiện tình trạng môi, mang lại đôi môi căng mọng, tươi tắn, quyến rũ.

- Phun môi có NHIỀU MÀU - mang đến NHIỀU LỰA CHỌN cho bạn

- Môi nhợt nhạt, không đều màu: Chuyên gia của V.I.P lựa chọn màu môi tươi tắn, giúp đôi môi căng mịn, tươi trẻ lấp lánh ánh pha lê.

- Môi quá mỏng: chuyên gia tìm cách “ăn gian” độ dày của môi bằng việc mở rộng cánh môi và tạo hình viền môi và thực hiện phun màu môi đã chọn - Giúp đôi môi quyến rũ hơn

- Môi quá dày: Chuyên gia lấn màu môi vào bên trong giúp đôi môi trông gọn hơn.

- Đường viền môi không rõ: Chuyên gia tạo hình viền môi rõ nét và phun màu môi mới.

Liệu trình phun môi sẽ mang đến cho bạn đôi môi căng mọng, quyến rũ với màu sắc tự nhiên, phù hợp với từng khuôn mặt. Spa sử dụng máy phun màu công nghệ cao đảm bảo an toàn tuyệt đối, hiệu quả thẩm mỹ cao. Ngoài tác dụng làm cho môi có màu đẹp tự nhiên mọi lúc mọi nơi còn giúp tạo viền môi tròn đầy gợi cảm hoặc khắc phục những khiếm khuyết khác trên môi như: môi bị lệch, viền môi không rõ nét.

Do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng làn môi bị thâm như: di truyền, do nội tiết tố, ánh sáng mặt trời, tuổi tác, sử dụng sai mỹ phẩm hoặc thường xuyên sử dụng son môi không rõ nguồn gốc có nhiều thành phần hóa học khiến làn môi bị "lão hóa" trở lên thâm. Mặt khác, do thói quen sinh hoạt và ăn uống như sử dụng thuốc lá, cà phê...trong một thời gian dài (hoặc do tác động của môi trường, thời tiết, khí hậu quá nóng hoặc quá lạnh) cũng khiến làm cho làn môi trở lên thô ráp, nứt nẻ, sắc tố bị sậm màu, bị thâm ,những làn da môi bị thâm này cần phải xử lý môi thâm để tránh tình trạng da môi bị xấu, không đẹp.

 

Những nguyên nhân dẫn đến tình trạng môi thâm làm cho các chị em tìm đến Jenny's Beauty để điều chỉnh sắc đẹp của mình, một số Jenny's Beauty khách yêu cầu màu nào thì phun lên màu đó nhưng trên thực tế khi xử lý làn môi bị thâm nếu không biết cách xử lý thì màu sẽ không ra chính xác nhiều lúc sắc đẹp còn tồi tệ hơn. Ví dụ, khách phun màu đỏ thì phun xong sẽ ra màu đỏ bầm bã trầu, phun màu hồng sẽ ra thâm tái ....

Nhận thức tầm quan trọng làn môi hồng gợi cảm của cánh chị em phụ nữ Jenny's Beauty đã mạnh dạn đầu tư trang thiết bị, máy móc, màu mực cùng công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng với đội ngũ chuyên viên tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm để xử lý môi thâm...Với  công nghệ xử lý môi thâm Jenny's Beauty, sẽ tạo ra cho bạn một làn môi với những tông màu hồng, bóng mịn tự nhiên, quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, không cần ăn kiêng đảm bảo làm đẹp 100%, làm xong cấp phiếu bảo hành cho từng khách hàng.

Giới thiệu Jenny's Beauty:

Jenny's Beauty là địa chỉ làm đẹp mới được khai trương tại địa chỉ số 61/23 Cô Giang, Cầu Ông Lãnh, Quận 1. Với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thật chất lượng, Jenny's Beauty thực sự sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho đông đảo chị em phái đẹp. 

Ngoài các dịch vụ chất lượng và hiệu quả, đến với Jenny's Beauty bạn còn được thư giãn cơ thể trong một không gian êm ái  cùng tiếng nhạc du dương. Trang thiết bị hiện đại cùng các biện pháp trị liệu ứng dụng công nghệ cao cấp sẽ khiến bạn thực sự hài lòng với những thay đổi trông thấy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, trong suốt quá trình điều trị bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời bởi sự chăm sóc tận tình, chu đáo.

Chi Tiết Liên Hệ:

JENNYS BEAUTY PHUN XĂM 3D - 6D HÀN QUỐC

Cô Giang, Cầu Ông Lãnh, Quận 1

Tel: 0944907082 - 01205962728 Ms. Ý

 

Tags: Phun Xăm Đẹp Quận 1

TIN CÙNG LOẠI

Spa Massage Nam Quận 1

Spa Massage Nam Quận 1

TARZAN SPA FOR MEN - Đ/c: 12/4B Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đakao, Quận 1 - Tel: 0938886639