Phòng Tập Yoga Quận 12

Lượt xem
6528
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018071005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CLB Yoga & Spa Nhựa Sống
Đường TTH 07, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12

CLB YOGA & SPA NHỰA SỐNG

 Đường TTH 07, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 


Xuất phát từ một số khiếm khuyết trên cơ thể, CLB Yoga & Spa Nhựa Sống với mong muốn mang lại nét đẹp cho chị em phụ nữ về cả hình thức lẫn sức khỏe dẻo dai. CLB Yoga & Spa Nhựa Sống cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như: Yoga và Spa. 

 

Yoga được biết đến như “phép màu” giúp kéo dài vẻ đẹp thanh xuân và tuổi thọ. Thấu hiểu điều đó, CLB Yoga Nhựa Sống ra đời với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu "Khỏe đẹp cùng thời gian" cho tất cả mọi người. CLB Yoga Nhựa Sống mong muốn trở thành ngôi nhà chung cho những người yêu thích bộ môn yoga và là lựa chọn hàng đầu cho những người chưa từng tập yoga có cơ hội khám phá và trải nghiệm môn thể thao có nguồn gốc tâm linh với nhiều lợi ích này.

 
 
CLB Yoga Nhựa Sống cung cấp cho khách hàng các dịch vụ như:  Yoga cơ bản cho người mới bắt đầu, Yoga nâng cao, Yoga giảm cân, Yoga tăng cường sức khoẻ, Yoga trị liệu, Yoga giảm mỡ tăng cơ, Yoga trẻ hóa cơ thể, ... Ngoài ra, đây còn là trung tâm đào tạo HLV Yoga chuyên nghiệp. 
 
 
Với hàng nghìn lợi ích của Yoga, bộ môn này được xem là hình thức luyện tập thể thao lâu đời và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Ngày nay, do công việc văn phòng và thói quen ít vận động nên các bệnh thường gặp như: đau lưng, đau cổ, đau đầu rất phổ biến. Yoga chính là liều thuốc hữu hiệu đẩy lùi những phiền toái trên.
 
 
Tác dụng cơ bản của yoga là mang đến sự khỏe mạnh từ bên trong và chính những điều đó mang lại cho người ta một sắc diện tươi trẻ, rạng rỡ. Yoga đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và cải tạo vóc dáng. Yoga giúp bạn điều tiết cơ thể, đào thải độc tố, tăng cường độ dẻo dai cho cơ thể.
 
 
Ngoài tác dụng nâng cao sức khỏe, yoga còn mang lại cho người tập một thân hình cân đối, gọn gàng, cơ bắp săn chắc, mang lại vẻ trẻ trung, làm chậm tiến trình lão hóa... Ở những người dư cân, các động tác yoga sẽ giúp người tập tiêu hao nguồn năng lượng nhưng lại không tạo ra cảm giác đói, thèm ăn. Trong khi đó, khi người gầy tập yoga và đạt đến mức cân bằng thì sẽ nảy sinh nhu cầu tiếp thêm năng lượng. Do đó, cân nặng cũng được cải thiện đáng kể.
 
 

ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN VIÊN YOGA CHUYÊN NGHIỆP

Huấn luyện viên yoga ngày nay đã không còn xa lạ với nhiều người trong cuộc sống của chúng ta. Đây được xem là một trong các công việc vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe, vừa kiếm được mức lương cực HOT.  Đến với CLB Yoga Nhựa Sống, bạn sẽ được đào tạo để trở thành HLV chuyên  nghiệp nhất và không còn cảm giác rụt rè, nhút nhát mà thay vào đó là sự thoải mái, tự tin về những khả năng của chính bản thân mình. HLV sẽ hướng dẫn bạn những bài tập từ cơ bản đến nâng cao từ dễ đến khó, giúp bạn nắm bài tốt hơn và từ đó có một quá trình tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất.

Nhân dịp khai trương Clb ưu đãi đối với các quý học viên khi đăng ký 24 ngày tập tại phòng chỉ với 399K.

Các khung giờ chiêu sinh và nhận học viên:
 
 Sáng
        5h00-6h00
        6h15-7h15
        7h30-8h30
 Trưa           12h00-13h00
 Chiều           17h00-18h00
 Tối
          18h15-19h15
         19h15-20h15

Không ai có thể tránh được dòng chảy hối hả của cuộc đời, nhưng hãy trở thành một người thông thái. “Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì CLB Yoga Nhựa Sống là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình.

Song song đó, với Spa Nhựa Sống các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồn năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Spa Nhựa Sống luôn chia sẽ những bí quyết làm đẹp hiệu quả và khoa học nhất, cũng như được tư vấn kĩ càng về phương pháp, liệu trình, thời gian, loại dịch vụ nào là phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Spa Nhựa Sống luôn có những chương trình khuyến mãi thường xuyên, liên tục cho những khách hàng mới và những gói chăm sóc khách hàng thân thiết cực kì ưu đãi.

Các gói dịch vụ chăm sóc da tại Spa Nhựa Sốngmassage body thư giản, tắm trắng, triệt lông, giảm mỡ bụng,... Sau những bộ bề của cuộc sống thì Spa Nhựa Sống sẽ là nơi mang lại cho bạn những phút giây thư giản tuyệt vời nhất. 

CLB Yoga & Spa Nhựa Sống hiểu rằng phụ nữ lo trăm mối, khi mệt mỏi muốn tìm chốn nghỉ ngơi nên CLB Yoga & Spa Nhựa Sống tạo không gian thoải mái và cảm giác thư giãn. CLB Yoga & Spa Nhựa Sống hiểu rằng với phụ nữ "nhất dáng - nhì da" là tiêu chí cơ bản nên luôn dùng sản phẩm chất lượng chuẩn spa nhất. Và CLB Yoga & Spa Nhựa Sống hiểu rằng chị em có lắm thứ phải chi nên giá dịch vụ tại đây rất hợp lý. Hãy cho CLB Yoga & Spa Nhựa Sống cơ hội được chăm sóc bạn và làn da của bạn!

CLB YOGA & SPA NHỰA SỐNG

Đường TTH 07, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12 

Tel: 0932782570

 

Tags: Phòng Tập Yoga Quận 12 , Yoga giảm cân Quận 12

TIN CÙNG LOẠI

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

Yoga Thảo Linh Quận Tân Phú

YOGA THẢO LINH - Đ/c: 23 Huỳnh Văn Một, P. Hiệp Tân, Tân Phú - Tel: 0982981426

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

Yoga Kỳ Đồng Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526

Yoga Tiến Đạt Quận 3

Yoga Tiến Đạt Quận 3

CÂU LẠC BỘ YOGA TIẾN ĐẠT KỲ ĐỒNG ✅ Đ/c: 40 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.HCM ✅ Tel: 0939232526