Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
9167
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016112905
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Nhân Đạo
Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp

NHA KHOA NHÂN ĐẠO

 

TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI MỪNG GIÁNG SINH & HAPPY NEW YEAR 2016

Hòa mình vào không khí GIÁNG SINH  & HAPPY NEW YEAR, Nha Khoa Nhân Đạo gửi đến các bạn chương trình CỰC HOT " ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ DỊCH VỤ TẨY TRẮNG RĂNG LÊN ĐẾN 50%"

TẨY TRẮNG RĂNG 2.000.000Đ/ 2 hàm GIẢM CÒN 1.000.000Đ/ 2 hàm (Áp dụng từ ngày 1/12 đến ngày 31/12)

(Bao gồm: Miễn phí cạo vôi răng + đánh bóng 2 hàm)

Tẩy Trắng Răng, hiệu quả tức thì, không đau, không gây ê buốt và khó chịu tại Nha Khoa Nhân Đạo.

Tự Tin Khoe Nụ Cười Rạng Rỡ Và Hàm Răng Chắc Khỏe.

 

Hằng ngày, răng của chúng ta tiếp xúc với rất nhiều loại thức ăn và do chưa có cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách là một phần nguyên nhân khiến các mảng bám thức ăn bám trên bề mặt dần, hình thành nên các vết ố vàng, xỉn màu che lấp đi lớp men răng trắng sáng tự nhiên.

Tẩy trắng răng là một phương pháp giúp loại bỏ các mảng bám ố vàng, vi khuẩn bám bên trong và ngoài răng nguyên nhân làm cho răng bị xỉn màu, trả lại lớp men răng trắng sáng tự nhiên và một nụ cười tươi tắn. Vì thế, hôm nay diachilamdep.net mang đến dịch vụ Tẩy Trắng Răng tại Nha khoa Nhân Đạo để giúp bạn có một hàm răng khỏe đẹp, sáng bóng giúp cho bạn tư tin, thành công trong công việc cũng như trong đờ sống của mình.

 

Nha Khoa Nhân Đạo tọa lạc tại 943 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả. Với kinh nghiệm tổ chức, quản lý và điều trị theo tiêu chuẩn của nha khoa quốc tế, Nha Khoa Nhân Đạo được trang bị hệ thống máy móc hoàn toàn mới và hiện đại bậc nhất; vệ sinh vô trùng tuyệt đối, cùng đội ngũ bác sĩ tận tâm, giàu kinh nghiệm; nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp sẽ mang đến cho Quý khách không chỉ chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo nhất.

Nha Khoa Nhân Đạo có đa dạng các dịch vụ khám và điều trị các bệnh về răng miệng như: răng sứ thẩm mỹ, trám, nhổ, tẩy trắng.... Phòng khám được vệ sinh vô trùng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng.

 

Tẩy trắng răng là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những hàm răng ố vàng xỉn màu và là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ tẩy trắng răng Nha Khoa Nhân Đạo tân tiến nhất hiện nay được Nha Khoa Nhân Đạo ứng dụng đánh bay những vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, đảm bảo an toàn, không hề gây tổn hại răng.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Nhân Đạo cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Khách hàng chỉ mất chừng 30 đến 90 phút điều trị để có hiệu quả mà không ê, buốt hoặc tổn thương nhỏ nhất về răng, nướu.

Trong kỹ thuật này, nha sĩ sẽ cách ly và bảo vệ môi, lợi của bạn, sau đó bôi thuốc lên răng, dùng đèn chiếu có năng lượng mạn để kích hoạt thuốc tẩy trắng polar office. Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không.

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những tư vấn trực tiếp từ phía các bác sĩ nha khoa về vấn đề tẩy trắng răng giá bao nhiêu cũng như về các dịch vụ nha khoa liên quan khác.

Kết quả hình ảnh cho cô gái có hàm răng đẹp

 

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA NHÂN ĐẠO

Tel: 0988824365 - 01268808210

 

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận Gò Vấp , Nha Khoa Nhân Đạo

TIN CÙNG LOẠI