Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
10965
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016122301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA SMILE CARE
Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Tp.hcm

NHA KHOA SMILE CARE

Để có một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe, ngoài việc thường xuyên đánh răng, chú ý chế độ ăn uống thì bạn cũng cần phải có kế hoạch khám răng định kì tại các trung tâm nha khoa uy tín. Ngay hôm nay, hãy đến Nha khoa Smile Care để kiểm tra sức khỏe răng miệng và sở hữu hàm răng đẹp như mong đợi..

Nha khoa Smile Caret cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng chuyên nghiệp như: Implant, Niềng răng (Chỉnh nha),  Phục hình răng sứ thẩm mỹ (Sứ Zirconia, Titan), làm răng giả, tẩy trắng răng, trám răng thẩm mỹ, cạo vôi răng, nhổ răng,...và nhiều loại dịch vụ khác. Với đội ngũ y bác sỹ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản tại các trung tâm uy tín trong và ngoài nước, Nha khoa Smile Care luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhờ dịch vụ tốt, giá hợp lý

Để mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, Nha khoa Smile Care không ngừng đầu tư các thiết bị công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Đến đây, bạn sẽ được khám và chữa răng miệng bằng hệ thống máy chụp Xquang kỹ thuật số, công nghệ nha khoa hiện đại nhất hiện nay, sử dụng hệ thống thanh trùng đạt tiêu chuẩn Châu Âu, quy trình vô trùng dụng cụ nghiêm ngặt…

Điểm nổi bật khi đến với Nha khoa Smile Care là các bác sỹ tại đây sẽ khám, tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi tiến hành điều trị. Tất cả các vấn đề về răng miệng từ đơn giản cho đến phức tạp đều được chữa trị với thao tác nhẹ nhàng, chính xác, cẩn thận và tỉ mỉ. Dù là nhổ răng, trám răng hay cạo vôi, làm răng sứ Titan, ghép Implant, điều trị nha chu, tẩy răng, trồng răng sứ… các bạn cũng sẽ không hề có cảm giác đau buốt hoặc ê ẩm

Đến với Nha khoa Smile Care, bạn sẽ sẽ được tiếp đón với thái độ thân thiện, cởi mở, vui vẻ, được đội ngũ các bác sỹ chuyên khoa – những người luôn có ý thức nâng cao trình độ - tư vấn và điềi trị tận tình. Ngoài ra, nha khoa còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, phòng tiểu phẫu được lắp đặt riêng, phòng chụp X quang đúng chuẩn, có phòng chì, áo chì bảo vệ cho bệnh nhân, máy hấp dụng cụ tốt nhất

Đặc biệt, Nha khoa Smile Care là đơn vị được liên kết với công ty labo uy tín, có kỹ thuật viên giỏi điều chỉnh trực tiếp tại ghế nha đúng theo yêu cầu của khách hàng về màu sắc, hình dạng của răng sứ.

Sau một quy trình chuyên nghiệp, Nha khoa Smile Care cam kết vừa mang đến cho bạn một hàm răng đẹp, vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ hài hòa cho gương mặt.

 

Nha khoa Smile Care tự hào giới thiệu mình là một trong những nha khoa uy tín. Với đội ngũ bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn như : BV Răng Hàm Mặt TP HCM, BV Răng Hàm Mặt Trung Ương và Khoa Răng Hàm Mặt Trường ĐH Y Dược TP. HCM , nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn
Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng đợi thật rộng rãi, ấm  cúng và sang trọng  tạo cảm giác thoải mái, giảm bớt phần nào căng  thẳng cho quý khách trong khi chờ đợi.
 
 Chúng tôi sẽ đưa ra nhiều hình thức điều trị cùng với ưu, khuyết điểm  cũng như chi phí của từng  hình thức để quý khách có thể lựa chọn  theo dự trù tài chính của mình. Bên cạnh đó,chúng  tôi luôn đặt trọng  tâm vào chất lượng điều trị lên hàng đầu.
 
 Thành công của chúng tôi thể hiện qua cách chúng tôi tạo ra kết quả và  tạo ấn tượng cho mọi khách hàng khi đến với phòng nha của mình.
 
Mục đích: “ Chăm sóc nụ cười duyên
Những lý do nên chọn Nha Khoa Smile để giải quyết các vấn đề về nha:

1. Nha Khoa Smile CARE sử dụng 100% thuốc và trang thiết bị nha khoa nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

2. Nha khoa Smile Care luôn đi đầu trong việc chủ động tích cực cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

3. Khách hàng đến trung tâm Nha khoa Smile Care sẽ được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng, phân tích quy trình, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lên dự toán về chi phí điều trị hợp lý nhất.

4. Trung tâm Nha Khoa Smile Care phục vụ miễn phí các dịch vụ trong phòng chờ: quý khách có thể thư giãn thưởng thức một tách cà phê trong giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, hoặc đọc báo, xem tv… trong phòng đợi ấm cúng và sang trọng được thiết kế theo phong cách riêng của mình.

" Hãy đến Nha Khoa Smile Care cùng chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn "

Thông tin liên hệ:

NHA KHOA SMILE CARE

 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Tp.hcm

Hotline: 0918004363

 

Tags: Phòng Khám Nha Khoa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI