Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ, Điều Trị Kỹ Thuật Cao

Lượt xem
8084
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017081201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Dr. Bảo

 

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU THẨM MỸ

ĐIỀU TRỊ KỸ THUẬT CAO

 

Một sự kết hợp tuyệt vời của phòng khám chuyên khoa da liễu thẩm mỹ và spa chăm sóc da. Với phương châm vừa chăm sóc sắc đẹp toàn diện vừa chú trọng tới sức khỏe con người, Dr. Bảo khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện thẩm mỹ. Ngoài ra, tại Dr. Bảo thẩm mỹ nội khoa được phát triển chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa và kỹ thuật chuyên biệt như: chuyên khoa Laser, chuyên khoa trẻ hóa… nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối và hoàn toàn yên tâm vào dịch vụ.

 

Tận dụng thế mạnh trong điều trị công nghệ cao và thẩm mỹ nội khoa không phẫu thuật, Dr. Bảo luôn đi tiên phong trong việc nhượng quyền các công nghệ tiên tiến từ các nền thẩm mỹ hàng đầu … Đó chính là nét riêng nhằm mang lại vẻ đẹp khỏe mạnh từ bên trong cho khách hàng. Đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên tại Dr. Bảo Clinic luôn đề cao sứ mệnh “chất lượng – sức khỏe – sắc đẹp” nên mỗi khách hàng đến với chúng tôi luôn được chăm sóc tận tâm trong quá trình trước, trong và sau khi điều trị nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Đó chính là lời khẳng định của Dr. Bảo với việc đề cao sắc đẹp và sức khỏe cho khách hàng. Đặc biệt tại Dr.Bảo Clinic and Spa  bác sĩ trực tiếp tư vấn và điều trị tất cả cấc dịch vụ kỹ thuật cao, Bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm, phòng đón tiếp và tư vấn tiện nghi, lịch sự. Phòng điều trị công nghệ cao với hàng loạt trang thiết bị tiên tiến nhất. Khu vực spa được thiết kế ấm áp, yên tĩnh và thư thái.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang ngồi và trong nhà

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang đứng

Dr. Bảo hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn. Với một chút hương thơm dịu nhẹ, một chút nhạc du dương êm dịu, một khung cảnh sang trọng dường như bao mệt mỏi, phiền muôn đều bỏ lại ngoài bậc cửa, nhường chỗ cho sự thư giãn, thoải mái và tĩnh tại. Đây sẽ là một không gian đích thực dành cho làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

 

Trong hình ảnh có thể có: trong nhà

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp cùng hệ thống máy móc hiện đại từ Hoa Kỳ - Hàn Quốc, sử dụng mỹ phẩm nhập khẩu, Dr. Bảo tự tin mang đến cho khách hàng nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: Trị Nám, Tàn Nhang, Trị Mụn - Trị Thâm, Trị Sẹo Lõm, Sẹo Mụn, Sẹo Lồi, Trẻ Hóa Da, Nâng Cơ, Xóa Nhăn, Trắng Sáng, Căng Bóng Da, Nâng Mũi, Cằm V Line Bằng Filler, Xóa Xăm, Triệt Lông, Giảm Mỡ, Thon Gọn Cơ Thể, Tắm Trắng Tự Nhiên, Chăm Sóc Da, Phun Xăm Thẩm Mỹ… với những loại mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ thiên nhiên mang lại hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối an toàn.

 

 

Đến với Dr. Bảo, bạn sẽ được các chuyên gia  khám và soi da để biết được tình trạng và mức độ nghiêm trọng của mụn trên làn da trước khi tư vấn liệu trình trị mụn thích hợp. Phương pháp điều trị mụn tại Dr. Bảo được thiết kế vô cùng bài bản và khoa học.

 

Với liệu trình chăm sóc đặc biệt của Dr. Bảo sẽ giúp ngăn chặn sự hình thành của các mụn mới và triệt để sự quay trở lại của mụn cũ, từ đó trả lại cho bạn vùng da hồng hào, mịn màng và không còn dấu vết tổn thương do mụn gây nên. Bên cạnh đó, sau khi điều trị mụn bằng liệu pháp, bạn sẽ được các chuyên viên điều trị mụn chăm sóc da giúp da phục hồi nhanh chóng để làn da ngày càng mịn màng và sáng hồng không tỳ vết.

 

 

Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, phương pháp điều trị mụn được thực hiện tại Dr. Bảo cam kết luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên trên hết.

 

Trị Nám, Tàn Nhanh Tại Dr. Bảo

Nám là một thuật ngữ y tế để chỉ tình trạng các vùng sậm màu hoặc đốm nâu thường có trên da phụ nữ. Những vùng sậm màu nhẹ hoặc các đốm lấm tấm xuất hiện một cách đối xứng trên hai má và vùng xung quanh mắt. Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da: do di truyền, do rối loạn nội tiết, kinh nguyệt không đều, stress… Ngoài ra nám da còn do chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, tiếp xúc nhiều với ánh nắng, tác dụng phụ của thuốc tránh thai hoặc mỹ phẩm lột tẩy, dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách…

SPECTRA LASER TONING là một khái niệm mới, một phát minh mới đã được chứng minh cho điều trị Melasma… điều trị giảm Melanin trên tế bào da và tình trạng mất sắc tố mà không làm chết tế bào da.

 nám laser

Công nghệ Spectra Laser từ Lutronic Hoa Kỳ

 Điểm nổi bật nhất ở SPECTRA LASER TONING là các ứng dụng của năng lượng laser đặc biệt để giảm sắc tố da có thể nhìn thấy. SPECTRA LASER TONING không chỉ cải thiện cấu trúc da mà cải thiện da không đều màu. Với cơ chế hoạt động khác biệt với các loại laser khác SPECTRA LASER TONING nhẹ nhàng nhắm chính xác tới các mục tiêu melanim trên da, tác động phá vỡ chúng và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

nám laser

SPECTRA LASER TONING là công nghệ Laser Nd:YAG Q-Switched duy nhất hiện nay được các tổ chức uy tín trên thế giới như FDA – Mỹ và CE – Châu Âu chứng nhận tính an toàn và hiệu quả trong đặc trị nám .

Tại Dr.Bảo SPECTRA LASER TONING giải quyết các vấn đề :

  • Nám toàn mặt

  • Nám má

  • Xóa thương tổn sắc tố da

  • Đồi mồi, tàn nhang

  • Làm da đều màu

nám laser

QUY TRÌNH THỰC HIỆN

Với đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, trình độ chuyên môn cao, quy trình điều trị Nám tại Dr.Bảo được thực hiện đúng tiêu chuẩn của bộ Y tế một cách tỉ mỉ, khoa học và an toàn. Quy trình điều trị NÁM tại Dr.Bảo bao gồm:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn để xác định tình hình NÁM DA và đưa ra phương hướng điều trị phù hợp nhất.

Bước 2: Vùng da điều trị NÁM sẽ được làm sạch

Bước 3: Bôi và gây tê vùng da cần điều trị để không gây ra cảm giác đau rát hay khó chịu nào cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành điều trị NÁM bằng công nghệ Laser SIÊU XUNG.

Bước 5: Kết thúc điều trị, bác sĩ tiến hành bôi kem dưỡng cho làn da dịu mát và phục hồi trở lại sau tổn thương do NÁM gây ra.

Với quy trình điều trị NÁM an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, các bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ LASER SIÊU XUNG tại Dr.Bảo.

http://drbao.vn/tri-nam-tan-nhang/

Nâng Cơ Tại Dr. Bảo

HIFU là công nghệ làm đẹp đang Hot nhất hiện nay  giúp mang lại vẻ đẹp tự nhiên mà không cần đến dao kéo, được FDA chứng nhận hiệu quả tương đương với biện pháp phẫu thuật căng da và đạt đạt tiêu chuẩn ISO 13485:2003

HIFU (High Intensity Focus Ultrasound) sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao với tần số 3.2 MHZ tác động hàng ngàn điểm nhỏ riêng biệt ở lớp biểu bì cơ dưới da sâu đến 3.0 – 4.5mm để kích thích collgen và elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ, thực hiện sạch vấn đề nâng cơ. Với nhiệt độ 60 – 700C làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến vùng da lỏng lẻo sẽ được săn chắc, định hình khuôn mặt V line, da căng mọng, nọng cằm và vết nhăn được xóa nhanh chóng

 

Đặc biệt Công nghệ Hifu  ứng dụng hiệu quả hầu hết các mục tiêu trong thẩm mỹ điều trị da lão hóa như:

► Xoá nhăn , Nâng cơ , Tạo mặt V-line, xóa mỡ nọng cằm, nọng cổ

► Xóa nếp nhăn vùng trán , vùng mặt , vùng chân chim đuôi mắt

► Xóa bọng mắt , quầng thâm mắt

► Làm căng da, thu nhỏ lỗ chân lông , khắc phục da xỉn màu

► Làm sạch sâu, trẻ hóa da từ trong ra ngoài

► Kích thích tái tạo colagen giúp da săn chắc, sáng mịn và đều màu

► Cải thiện da lỏng nhão, da thô, hồi phục độ đàn hồi

► Làm mờ rạn nứt vùng bụng, làm săn vùng cánh tay, vùng bụng, gọn đùi, nâng ngực, mông

Điểm nổi bật của công nghệ  HIFU

– Công nghệ hàng đầu làm đẹp đang HOT nhất hiện nay  mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

– Kết quả rõ rệt sau lần đầu tiên và tăng dần tự nhiên sau 1 tháng, hiệu quả kéo dài từ 18-24 tháng sau đó.

– Sử dụng sóng siêu âm hội tụ  chính xác vào mô cơ, năng lượng ổn định, tác động lan tỏa sâu, không gây tổn thương cấu trúc mô xung quanh.

– Không đau, không nóng, không chảy máu, an toàn khi trị liệu.

– Không mất thời gian nghĩ dưỡng, rất phù hợp với những người bận rộn

*  Vượt trội hơn hẳn so với các công nghệ khác

Đặc biệt Công nghệ Hifu  ứng dụng hiệu quả hầu hết các mục tiêu trong thẩm mỹ điều trị da lão hóa như:

► Nâng cơ mặt V-line, xóa mỡ nọng cằm, nọng cổ

► Làm sạch sâu, trẻ hóa da từ trong ra ngoài

► Kích thích tái tạo colagen giúp da săn chắc, sáng mịn và đều màu

► Khắc phục da xỉn màu, se khít lỗ chân lông

► Xóa nếp nhăn vùng trán

► Xóa nếp nhăn chân chim, bọng mắt

► Làm căng da, thu nhỏ lỗ chân lông

► Xóa quầng thâm mắt, bọng mắt

► Xóa nếp nhăn da vùng mặt

► Cải thiện da lỏng nhão, da thô, hồi phục độ đàn hồi

► Se khít lỗ chân lông, làm mờ vết sẹo lõm, sẹo mụn

► Làm mờ rạn nứt vùng bụng, làm săn vùng cánh tay, vùng bụng, gọn đùi, nâng ngực, mông

QUY TRÌNH CĂNG DA MẶT BẰNG CÔNG NGHỆ HIFU

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng lão hóa da và nguyên nhân gây lão hóa da.

Bước 2: Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn và tế bào chết.

Bước 3: Đi gel lạnh trên da, gây tê vùng điều trị.

Bước 4: Sử dụng công nghệ trẻ hóa da siêu âm hội tụ HIFU

Tuỳ vào từng bệnh nhân bác sĩ sẽ điều trị bằng 3 đầu điều trị với mức độ năng lượng khác nhau, độ sâu khác nhau tác động chuyên biệt vào 3 lớp của da (đầu 4.5mm, đầu 3.0mm và đầu 1.5 mm).

 

Xóa Xăm Tại Dr. Bảo

Xóa hình xăm Phương pháp xóa hình xăm hiện đại tại Dr.Bảo Clinic hiện là dịch vụ nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và mọi đối tượng khách hàng với hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và đảm bảo an toàn, không gây đau rát.

Nghệ thuật xăm hình mang đến nét đẹp cá tính và ý nghĩa đặc biệt mà mỗi chủ sở hữu muốn thể hiện. Theo đó, nhiều người có nhu cầu xóa bỏ những hình xăm hỏng, hình xăm không ưng ý vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Để giúp những tín đồ yêu thích nghệ thuật xăm hình khắc phục tình trạng này, Dr.Bảo Clinics đã tiếp nhận và ứng dụng công nghệ Laser Yag Q – Switched tiên tiến với những ưu điểm:

Máy Laser YAG có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) cùng hộp nhuộm Q-Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất.

Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo.

Hiệu quả khi xóa hình xăm tại Dr.Bảo Clinic and Spa Loại bỏ đến 90% hình xăm trên da với mọi diện tích, mọi màu mực Cải thiện da dần sáng màu theo từng liệu trình Bề mặt da căng mịn tự nhiên, không gồ ghề

Xóa hình xăm phù hợp với những ai?

Mọi khách hàng nam, nữ từ đủ 18 tuổi trở lên

Có nhu cầu xóa hình xăm với mọi kích thước, màu mực ở mọi vị trí trên cơ thể

Chống chỉ định thực hiện dịch vụ với phụ nữ có thai

Ưu điểm khi xóa hình xăm tại Dr.Bảo  Clinic and Spa

Liệu trình xóa xăm nhanh chóng, không đau rát, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hay để lại sẹo

Dr.Bảo Clinics quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia đầu ngành với thao tác nhẹ nhàng và chuẩn xác

Thái độ phục vụ tận tâm, nhiệt tình và chu đáo

Không gian Clinics sang trọng, tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế

Chi phí xóa xăm cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Quy trình thực hiện xóa hình xăm tại Dr.Bảo Clinc and Spa 

Bước 1: Khách hàng đăng ký dịch vụ sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp hình xăm, xác định độ đậm nhạt để điều chỉnh bước sóng và tần số laser phù hợp

Bước 2: Kỹ thuật viên thực hiện những kiểm tra y tế cần thiết và làm sạch vùng cần xóa xăm, đeo kính che mắt cho khách hàng.

Bước 3: Thoa tê vùng cần điều trị 30 phút trước khi thực hiện

Bước 4: Lựa chọn các thông số và thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched

Bước 5: Sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Kháng sinh kết thúc liệu trình. Khách hàng có thể về nhà ngay sau đó, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

Cách chăm sóc sau trị liệu

Không rửa mặt bằng nước ấm và trang điểm trong vòng 1 tuần đầu sau điều trị

Không gãi, không tự ý cạy vảy hay bôi nghệ lên vùng điều trị xóa xăm

Không sử dụng sữa tắm vào vùng điều trị


Trị Sẹo Tại Dr. Bảo

PRP (HUYẾT THANH GIÀU TIỂU CẦU) – GIẢI PHÁP MỚI TIÊN TIẾN HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY TRONG ĐIỀU TRỊ SẸO LÕM, SẸO MỤN CÔNG DỤNG CỦA PHƯƠNG PHÁP PRP ( HUYẾT THANH GIÀU TIỂU CẦU )

Bên cạnh tác dụng trẻ hóa da, giảm nhăn, tăng cường độ ảm mịn trắng sáng nhờ lớp dưỡng chất thẩm thấu sâu, phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ  PRP (Platelet rich plasma) còn là lựa chọn rất được ưa chuộng trọng việc kích thích thay mới làn da, tăng sinh collagen lấp đầy các vết sẹo lõm.

Nguyên nhân của Sẹo có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau: do mụn để lại, do thủy đậu, viêm nhiễm hay do va chạm – chấn thương… Tuy nhiên bản chất chung đều là tình trạng bất thường tổ chức mô sợi collagen và elastin trong quá trình làm lành vết thương. Việc tiêm dưỡng chất PRP (huyết thanh giàu tiểu cầu) chứa thành phần nhiều chất tăng trưởng khác nhau như: VEGF, PGDF, TGF, IGF, HGF … trực tiếp vào đáy sẹo có tác dụng phá vỡ lớp sợi xơ trong tổ chức sẹo, làm mềm đáy sẹo, kích thích sự tạo mới collagen lấp đầy vết sẹo từ sâu bên dưới, đồng thời tang cường tưới máu giúp tiến trình lành thương này diễn ra nhanh hơn. Bên cạnh tiêm đáy sẹo, việc phối hợp lăn kim thoa PRP lên vùng da cần điều trị còn giúp tăng cường đổi mới tế bào, điều hòa cấu trúc da vùng sẹo, thu hẹp lỗ chân lông, đồng thời nuôi dưỡng làn da căng mịn trẻ trung.

ƯU ĐIỂM CỦA PRP SO VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP KHÁC

So với các phương pháp trị sẹo truyền thống, thì phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ PRP (huyết thanh giàu tiểu cầu) được xem là bước đột phá sử dụng dưỡng chất sinh học tự thân tách trực tiếp từ máu người bệnh trong việc làm đầy, với tiến trình điều trị an toàn, nhanh chóng, ít đau và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Chỉ sau vài lần trị liệu, mô sẹo đầy lên nhanh chóng, lỗ chân lông thu hẹp và kết quả này duy trì, vì nguyên lý tác động của PRP dựa trên tiến trình tự tái tạo của chính cơ thể bệnh nhân nên rất an toàn và không bi dị ứng .

KỸ THUẬT THỰC HIỆN PRP

Điều quan trọng nhất của trị liệu bằng phương pháp điều trị sẹo lõm bằng công nghệ  PRP ( huyết thanh giàu tiểu cầu ) để đảm bảo kết quả trị sẹo tốt đi kèm sự an toàn là quy trình tách chiết lớp huyết thanh giàu tiểu cầu từ máu tự thân ban đầu phải đảm bảo các yếu tố: đúng thao tác – đúng kỹ thuật – đúng bộ kít tách chiết, kỹ thuật tiêm hoặc lăn kim để đưa huyết thanh trực tiếp vào đáy sẹo phải theo những quy chuẩn vô trùng nghiêm ngặt, dụng cụ riêng biệt cho từng khách hàng, với sự trị liệu trực tiếp của bác sĩ có kinh nghiệm. Đảm bảo các yếu tố trên, PRP là giải pháp điều trị sẹo tối ưu và an toàn, vì tất cả những gì bạn đưa vào để làm đầy sết sẹo và tái tạo làn da mình chính là thành phần tách ra từ máu bạn, không gây kích ứng, đào thải, lây nhiễm hay tác dụng phụ khó chịu nào.

CHỐNG CHỈ ĐỊNH CỦA PRP

  • Mụn viêm năng

  • Phụ nữ mang thai (sức đề kháng giảm, dễ dị ứng, nội tiết tố thay đổi..)

  • Gặp bênh lý về máu (máu loãng, máu khó đông,..)

  • Bị nhiễm trùng (nhiễm trùng trong cơ thể như Viêm gan siêu vi B,…)

  • HIV

  • Cơ địa sẹo lồi

  • Thiếu máu trụng bình hoặc nặng

QUY TRÌNH LĂNG KIM KẾT HỢP PRP

Hình ảnh trước và sau điều trị

 Hình ảnh trước và sau điều trị

Với phương châm "vừa chăm sóc sắc đẹp toàn diện vừa chú trọng tới sức khỏe con người", Dr. Bảo khẳng định sự khác biệt khi sở hữu đội ngũ y bác sĩ với tay nghề chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm tại các bệnh viện thẩm mỹ. Dr. Bảo hân hạnh được đón tiếp các bạn.

Chi Tiết Liên Hệ:

DR. BẢO

PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU THẨM MỸ

ĐIỀU TRỊ KỸ THUẬT CAO

 

Tel: 0932822212 Ms. Tú

 

Tags: Dr. Bảo , Phòng Khám Chuyên Khoa Da Liễu Thẩm Mỹ , Điều Trị Kỹ Thuật Cao

TIN CÙNG LOẠI