Phòng GYM Nữ Quận 7

Lượt xem
10529
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2016060902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỂ THAO NEWLIFE
Đường số 37, P.Tân Kiểng, Quận 7

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỂ THAO NEWLIFE

 Đường số 37, P.Tân Kiểng, Quận 7  

 

 

 

HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN 

NEWLIFE được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Chúng tôi hướng tới việc trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân và các đơn vị, nhóm khách hàng – những người muốn tham gia vào một chương trình tập luyện riêng biệt, đẳng cấp và hiệu quả. Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo và cung cấp HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN chuyên nghiệp.

 

NEWLIFE  Là một trong những công ty chuyên nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ tập luyện với Huấn luyện viên cá nhân. Đội ngũ huấn luyện viên của chúng tôi được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. Huấn luyện viên của chúng tôi luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau.

Đối tượng khách hàng?

Khách hàng của chúng tôi có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Chúng tôi luôn mong muốn có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống của khách hàng thông qua những trải nghiệm về tập luyện trong từng buổi tập. Chúng tôi xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện. NEWLIFE PERSONAL TRAINING mong muốn mang đến cho khách hàng xu hướng tập luyện Thể dục Thể thao mới, hiện đại và hiệu quả. Từ đó hình thành lối sống mới: Sống khỏe – Sống đẹp – Sống tích cực.

 

Các loại hình dịch vụ? BAO GỒM CÁC CHƯƠNG TRÌNH : GIẢM CÂN NHANHTĂNG CÂN NHANH, KICK BOXING,TRX,PILATES..

  • Dịch vụ giảm béo phì & phát triển thể chất cho trẻ em 
  • Tập luyện tại nhà 
  • Tập luyện tại phòng tập GYM NEWLIFE

Tại sao bạn nên chọn Huấn luyện viên cá nhân NEWLIFE

1 .Hiệu quả – Khoa học – An Toàn.

    Các chương trình luyện tập và chế độ dinh dưỡng được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt, phù hợp với từng đối tượng khách hàng, nhằm đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.
Đội ngũ huấn luyện viên luôn được công ty trang bị những kiến thức về tập luyện thể dục thể thao hiện đại và khoa học, sẵn sàng cống hiến hết mình để đáp ứng mọi thử thách về hình thể.
Những trang thiết bị, dụng cụ tập luyện luôn được cập nhật thường xuyên. 

2. Tiện lợi  – chủ động trong công việc & cuộc sống

  Bạn sẽ không còn bị động về thời gian khi phải vội vã đến phòng Gym sau giờ tan tầm. Thay vào đó, bạn chỉ việc về nhà và huấn luyện viên cá nhân sẽ đến tận nhà để hướng dẫn cho bạn. Như vậy, bạn vừa có đủ thời gian nhằm luyện tập nâng cao sức khỏe, giải tỏa căng thẳng, vừa có thời gian đầu tư cho công việc và gia đình, giúp bạn có một cuộc sống hoàn hảo và lý tưởng hơn.

3. Dịch vụ đẳng cấp nhưng tiết kiệm

     Bạn đã có Luật sư riêng (bảo đảm an toàn về Luật cho bạn), Bác sĩ riêng (bảo đảm an toàn về những tiểu sử bệnh lý trước đây), giờ đây bạn có thêm một Huấn luyện viên riêng (bảo đảm an toàn về sức khỏe và cân nặng liên quan đến phòng bệnh). Tất cả giúp bạn thể hiện đẳng cấp của mình nhưng không phải tốn quá nhiều chi phí cho việc đăng ký Thẻ thành viên mà vẫn được hưởng dịch vụ tập luyện ưu việt nhất.

 4. Chăm sóc và hậu mãi chu đáo

    Bạn và gia đình bạn sẽ được các huấn luyện viên có chuyên môn cao, nhiệt tình của NEWLIFE chăm sóc với tất cả sự ân cần, chu đáo khi tham gia các chương trình tập luyện. NEWLIFE thực hiện việc theo dõi và đối chiếu kết quả tập luyện của khách hàng theo định kì, để khách hàng thấy rõ được sự tiến bộ của mình trong suốt quá trình tập luyện.

  NIỀM VUI CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ SỨ MỆNH CỦA CHÚNG TÔI http://www.gymnewlife.com/vi/

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỂ THAO NEWLIFE

 Đường số 37, P.Tân Kiểng, Quận 7  

Tel: 0904643137 - - 0989494298

 

Tags: huan luyen vien ca nhan tai nha quan 7 , huan luyen vien ca nhan tai nha quan 4 , huan luyen vien ca nhan tai nha quan 3 , huan luyen vien ca nhan tai nha quan 1

TIN CÙNG LOẠI