Nương Spa -Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ, Trị Mụn Sẹo Rỗ Uy Tín Gò Vấp

Lượt xem
13524
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NƯƠNG SPA

 

Từ xa xưa, hoạt động chăm sóc sắc đẹp đã trở thành việc thiết yếu và ngày nay lại càng trở nên thiết thực hơn với phong cách sống hiện đại của phái nữ. Nếu bạn là người thích làm đẹp bản thân và chăm sóc cơ thể, hãy thử nghiệm cảm giác tuyệt vời tại Nương Spa. Tọa lạc tại Địa chỉ: 101/7-9 Lê Văn Thọ, P 8, Q.Gò Vấp, TPHCM, một không gian yên tĩnh được thiết kế theo phong cách Cổ điển, sang trọng, tinh tế cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình.

Nương Spa từ lâu đã trở thành điểm đến lý tưởng cho các bạn gái tìm đến như một nơi tin cậy, giúp bạn có được dung mạo mới xinh xắn hơn, làn da tràn đầy sức sống trẻ đẹp hơn.

Không gian rộng rãi, thoải mái, thiết kế sang trọng, Nương Spa có nhiều không gian phù hợp với nhiều dịch vụ. Bên cạnh đó,  cùng đội ngũ chuyên viên tại đây được đào tạo bài bản, luôn tận tình, thân thiện chắc chắn sẽ khiến bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái trong suốt liệu trình làm đẹp. Nương Spa xứng đáng là địa chỉ tin cậy giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da tươi trẻ thách thức cùng thời gian. Quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng dịch vụ và mức giá thì vô cùng cạnh tranh.

 

Đôi mắt, bờ môi là những điểm trên gương mặt để lại ấn tượng đầu tiên cho người đối diện. Thế những, không phải ai cũng sở hữu đôi mắt rạng ngời, biết nói hay đôi môi hồng hào, tươi tắn. Chính vì vậy, dịch vụ phun thêu lông mày, môi pha lê sử dụng màu mực của Mỹ theo tiêu chuẩn Châu Âu. Dịch vụ phun xăm thẩm mỹ tại Nương Spa đã giúp rất nhiều chị em nhanh chóng sở hữu được vẻ đẹp quyến rũ với cặp lông mày đẹp hơn, quyến rũ hơn. 

Sở hữu đôi chân mày cân đối, quyến rũ là mơ ước của bất kỳ người phụ nữ nào.Tuy nhiên, không phải ai cũng có được vẻ đẹp toàn diện. Nhiều người kém may mắn khi phải sở hữu đôi lông mày nhạt, thưa hoặc thiếu đuôi, thậm chí có người lông mày hầu như không có, khiến gương mặt vô hồn luôn khát khao có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Nương Spa Chuyên Phun xăm thẩm mĩ: Mắt - Môi - Chân Mày, Phun mày tản bột, Điêu khắc lông mày 3D, Phun thêu 3D, Xóa sửa mày hư - xanh - đỏ bằng công nghệ laser mới, Điều trị mụn nám, Lăn kim, Điều trị sẹo mụn - rỗ, Tắm ủ trắng với Phi thuyền Hoàng Gia công nghệ mới. 

Phương pháp phun lụa chân mày, công nghệ 3D mới nhất tại Nương Spa cam kết tạo ra đường lông mày đẹp hoàn hảo cũng như ánh nhìn đầy quyến rũ cho phái nữ. Đây là liệu trình được phối hợp chặt chẽ, sử dụng kỹ thuật tiên tiến. Khi hoàn thiện lông mày sẽ trông giống như lông mày mọc tự nhiên với kiểu dáng và đường nét mang tính thẩm mỹ cao, phù hợp với gương mặt và sở thích của từng người. Đồng thời, đôi mắt của bạn gái cũng trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Nương Spa chỉ sử dụng mực xăm nhập khẩu, khó bay màu, và cực kỳ an toàn với da.

 

Hiện nay có nhiều cách làm đẹp lông mày nhưng một trong số đó là phương pháp phun tán bột lông mày (hay tán bột lông mày) đang rất được nhiều chị em yêu thích tại Nương Spa vì sự tự nhiên của đôi lông mày do phương pháp này mang lại. Phun tán bột lông mày nhận xét là không gây đau đớn hay sưng tấy khó chịu. Đặc biệt, hàng chân mày sẽ thanh thoát hơn nhờ lớp bột mịn được phủ lên sau đó thay vì những đường mực di đậm nét như ở các phương pháp khác. Chân mày được phun tán bột có màu sắc tự nhiên, không bị đổi màu hay biến dạng.

 

Với các chị em phụ nữ, phun xăm lông mày, chân mày,… được ưa thích. Nhưng theo thời gian mực xăm bị mờ, lỗi mốt, đổi màu gây mất thẩm mỹ và nhiều khó khăn khi trang điểm. Lúc này, cũng giống như bạn, giải pháp xóa xăm an toàn là điều được nhiều người quan tâm, tìm hiểu.

Bạn muốn tìm dịch vụ xóa xăm chân mày không để lại sẹo? Đến với Dịch vụ chân mày sửa, xóa lazer không để lại sẹo tại Nương Spa, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Với đội ngũ chuyên gia tư vấn và nhân viên tay nghề cao, cùng công nghệ xóa xăm hiện đại nhất. Bảo đảm không đau, không sưng, không chảy máu, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo.

Với công nghệ phun môi pha lê mới nhất kết hợp với màu mực chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên cùng với máy móc trang thiết bị hiện đại, chỉ cần 15 phút cho làn môi thường, 30 phút cho làn môi thâm lướt nhẹ trên bề da, Nương Spa sẽ tạo cho khách hàng làn môi với tông màu bóng mịn tự nhiên quyến rũ mà không sưng, không đau, không chảy máu, không chích tê, dụng cụ mới vô trùng chỉ sử dụng riêng biệt cho từng người.

Để phun thêu chân mày đẹp cần sự tỉ mỉ của chuyên viên phun thêu trong từng mũi kim nét thêu và chất liệu màu mực phun thêu mực thêu là chất lượng tốt, độ bền cao nên hiệu quả duy trì lâu dài. Bạn hoàn toàn có thể an tâm với kinh nghiệm và bàn tay khéo léo của các chuyên viên làm đẹp tại Nương Spa.

Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao từ xăm cổ điển tới hiện đại, luôn đi tiên phong trong việc cập nhật các ứng dụng nhanh nhất các công nghệ phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc 3D, mang đến cho chị em nhiều lựa chọn phù hợp với đa dạng các kĩ thuật phun xăm thời thượng và cá tính.

Các bạn có nhu cầu làm đẹp? Hãy đến với Nương Spa, với công nghệ 3D Hàn Quốc cùng đội ngũ nhân viên khéo tay, chuyên nghiệp, các bạn không phải đắn đo chọn lựa! Nương Spa chúng tôi sẽ giúp bạn tôn vinh vẻ đẹp " MẮT - MÔI - CHÂN MÀY"

Điều trị mụn tận gốc

Mắc phải những khiếm khuyết trên gương mặt như mụn, nám, tàn nhang hay tệ hơn hết chính là tình trạng sẹo rỗ trên da sẽ khiến cho người ta cảm thấy mất tự tin và trở nên mặc cảm khi xuất hiện ở những chỗ đông người. Tuy nhiên lăn kim tế bào gốc sẽ là sự lựa chọn để chúng ta giải quyết hoàn toàn những vấn đề trên một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Da mặt là vùng nhạy cảm nhất của cơ thể, những tác động như ánh nắng, không khí ô nhiễm, căng thẳng thần kinh làm cho da mặt bị khô, sạm đen và nổi mụn. Thế mạnh của Nương Spa là sử dụng Thảo Mộc thiên nhiên không hóa chất, không gây kích ứng da - phù hợp với mọi loại da, không gây đau hay tác dụng phụ sau điều trị . 

Hiểu được nguyên nhân với sự hình thành của từng loại mụn Nương Spa đã vận dụng thành công ánh sáng Bluelinght kết hợp tính chất thảo dược "Đông Y Bí Truyền "

Với tiêu chí hoạt động: "Nương Spa" - nơi làm đẹp tự nhiên không hóa chất"

Nương Spa cung cấp các dịch vụ chăm sóc làn da như điều trị: trẻ hóa da, da nhạy cảm, điều trị mụn, sẹo rỗ,… 

Mỗi ngày Nương Spa nhận rất nhiều trường hợp trị mụn: mụn viêm, mụn cám, mụn đầu đen.... Với mỗi liệu trình là cả tâm huyết của người thợ mong muốn mang lại làn da đẹp cho người khách của mình. Vì vậy Nương Spa tự tin đem đến phương pháp tốt nhất đến cho khách yêu, không còn lo đau đớn, sẹo rỗ do mụn để lại.

Nương Spa Cam Kết:

- Hết sạch mụn

- Không tái lại sau khi kết thúc các liệu trình điều trị mụn

- Ít đau, ít sưng tấy

- Không hết hoàn tiền

KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ MỤN:

Làm mờ các sắc tố đen, giảm thâm mụn

Hạn chế tối đa quá trình tiết bã nhờn trên da

Những nốt mụn lành đi không để lại sẹo rỗ, sẹo xấu

Lỗ chân lông thu nhỏ lại do tuyến bã nhờn được kiểm soát

Hạn chế tối đa tái phát lại mụn, nhờ sử dụng sữa rửa mặt kiềm dầu và thuốc trị mụn cao cấp

Lăn kim tế bào gốc có lẽ không còn xa lạ gì trên thị trường thẩm mỹ hiện nay, tuy nhiên với sự cải tiến và chuyển giao những công nghệ hiện đại nhất từ các chuyên gia nước ngoài cho Nương Spa, dịch vụ lăn kim tại đây sẽ mang đến cho người dùng những giá trị tuyệt vời vượt trội, với thiết bị hiện đại và sản phẩm cao cấp an toàn mang lại nhiều lợi ích nhanh chóng trong việc điều trị các vấn đề trên da như: Điều trị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ - thâm, chống lão hóa – trẻ hóa da,.. đều có thể được giải quyết nhanh chóng, hiệu quả mà cực kì an toàn.

Đến với Nương Spa, khách hàng sẽ được khám và soi da kỹ lưỡng nhằm phát hiện, phân tích tình trạng, bệnh lý về da, từ đó bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình điều trị phù hợp cho làn da mỗi người. Làn da mụn vô cùng nhạy cảm, nếu điều trị không đúng cách sẽ khiến tình trạng mụn càng nặng thêm, hoặc dù mụn biến mất cũng để lại sẹo xấu và vết thâm “làm ổ” trên gương mặt của bạn.

Hiểu được làn da mụn cần gì và thiếu gì, sau thời gian nghiên cứu công nghệ và các tinh chất đặc trị, bác sĩ da liễu của Nương Spa đã hoàn tất liệu trình điều trị cho da mụn, giúp đánh bật nhân mụn kết hợp chăm sóc, phục hồi da tổn thương do mụn, xóa mờ vết thâm sau mụn một cách nhẹ nhàng, thư giãn nhất cho khách hàng.

Với cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả cao, Nương Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều chị em tại TP. HCM. Đến với Nương Spa, bạn sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và chăm sóc sắc đẹp trong không gian sang trọng, đầy đủ tiện nghi với những công nghệ làm đẹp hiện đại, tối tân nhất. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên làm đẹp với tay nghề cao và phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn.

 

 

Tel: 0968840719

 

Tags: Spa Phun Xăm Thẩm Mỹ , Trị Mụn Sẹo Rỗ Uy Tín Gò Vấp , Nương Spa

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717