Nối Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp

Lượt xem
6034
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018102703
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

A. Hùng
914 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

NỐI TÓC THÁI HÙNG

Đ/c: 914 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

 

Nếu bạn đang đắn đo lựa chọn địa điểm nối tóc uy tín để “chọn mặt gửi vàng” thì Nối Tóc Thái Hùng sẽ là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất! Đến với Nối Tóc Thái Hùng bạn sẽ khắc phục được mọi nhược điểm của mái tóc không như mong muốn với mức giá vô cùng hữu nghị.

 

Thái Hùng cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc tóc chuẩn salon như: tạo mẫu tóc, cắt - uốn - duỗi - nhuộm - phục hồi tóc hư tổn, nối tóc,.. sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc đẹp cho chị em phụ nữ.

Như 1 người bạn thân thiết, các nhân viên tại Nối Tóc Thái Hùng sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp nhất với công việc và tính cách. Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

 

Hiểu được những nỗi lo lắng xoay quanh về vấn đề tóc, sợ khô, sợ xuống màu, sợ chẻ ngọn sau khi làm tóc, Thái Hùng chỉ sử dụng các dòng sản phẩm có thành phần tự nhiên, “lành tính” tuyệt đối để áp dụng cho việc chăm sóc và làm đẹp mái tóc. Ngoài ra, các sản phẩm làm tóc tại salon còn hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi tóc từ bên trong bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những tông màu nhuộm trẻ trung, nổi bật.

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay một hình ảnh mới lạ mà chính bản thân mình chưa khám phá ra. 

Các kiểu tóc ngang vai đang là xu hướng nổi bật nhất năm 2018 - Một xu hướng thời thượng và không kém phần sang trọng. Những biến thể của tóc ngang vai có rất nhiều, phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt mang lại vẻ tự nhiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung hoặc sang trọng thì Thái Hùng sẽ là nơi "biến tấu" dành tặng riêng cho bạn. 

 

 

 

 

Bạn luôn muốn bắt kịp xu hướng tóc mới nhất nhưng lại sở hữu mái tóc mỏng, “kém sang”, đừng lo công nghệ nối tóc tại Nối Tóc Thái Hùng sẽ giúp bạn khắc phục hạn chế này. Bằng công nghệ hiện đại, chỉ trong vài tiếng đồng hồ bạn đã nghiễm nhiên sở hữu mái tóc dài, bồng bềnh, đẹp đến mơ màng. 

Nối Tóc Thái Hùng sử dụng công nghệ nối tóc hiện đại bằng sợi fiberglass - kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Mối nối nhỏ và bền nên rất tự nhiên như chính mái tóc thật của bạn.

Các sản phẩm tóc nối Thái Trần luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tóc tốt nhất, khách hàng thoải mái tạo kiểu như uốn, nhuộm, duỗi mà không lo tóc bị hư tổn. Sợi tổng hợp fiberlass được nhập trực tiếp từ Singgapo nên siêu chắc, siêu nhẹ, không bị thấm nước, chịu nhiệt dộ cao nên quý khách thoải mái sử dụng uốn, duỗi nhuộm.

 

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Khi buông thả, những lọn tóc xoăn gợn sóng xuống vai mềm cũng làm xao động bất cứ ai. Đặc biệt, trong những buổi tiệc thì sự kết hợp giữa bộ váy mềm mại và mái tóc uốn cũng tạo nên nét gợi cảm, duyên dáng cho bạn gái hơn bao giờ hết.

Nối Tóc Thái Hùng đảm bảo mái tóc đẹp của bạn là trách nhiệm của salon, Thái Hùng tự hào khi mang đến sự hài lòng cho khách hàng bằng những kiểu tóc mới lạ, hiện đại, hợp thời. 

Nối Tóc Thái Hùng luôn khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn những kiểu tóc tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Nối Tóc Thái Trần sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho mái tóc mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

Hãy đến với Thái Hùng ngay để sở hữu một mái tóc mới đầy phong cách, tự tin trên hành trình khám phá cuộc sống! 

NỐI TÓC THÁI HÙNG

Đ/c: 914 Quang Trung, P.8, Gò Vấp

 

http://diachilamdep.net

Tags: Nối Tóc Uy Tín Quận Gò Vấp

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp