Nối Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
22853
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017020901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Anh Quân
Lê Văn Thọ, P.16, Quận Gò Vấp

HAIR SALON ANH QUÂN 

 Lê Văn Thọ, P.16, Quận Gò Vấp

 

 

Nhân dịp khai trương Trung Tâm Nối Tóc tại Quận Gò Vấp, TP. HCM

❤Salon Anh Quân chuyên nối tóc ra mắt chương trình khuyến mãi giá ưu đãi đặc biệt.

Nối 1 Chùm Giá Chỉ 1.000.000đ - Không Phân Biệt Độ Dài 

Khuyến Mãi Đặc Biệt: Miễn phí (Uốn - Duỗi - Nhuộm - Cắt tạo kiểu - Hấp dầu - Nối 3 line). Khi nối 2 chùm trở lên.

☀Chất Lượng như cam kết khi đến với salon

☀ Nối bằng sợi chỉ FiberGlass công nghệ mới nhất ( Không tuột và nhẹ da đầu ) - tất cả đều đc bảo hành 6 tháng.

 

Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Anh Quân, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc bằng sợi Fiberglass sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.

 

Tọa lạc tại địa chỉ 464 Lê Văn Thọ, P.16, Q. Gò Vấp, Hair Salon Anh Quân được biết đến là địa chỉ làm tóc chuyên nghiệp với các gói làm tóc chất lượng, giá cả phải chăng, không gian làm đẹp thoáng mát cùng với các thiết bị kỹ thuật hiện đại. Salon tự hào mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp và hợp thời trang nhất. 

 

Đặc biệt, Hair Salon Anh Quân sử dụng các kỹ thuật làm tóc tiên tiến nhất, luôn cập nhập kĩ thuật nối tóc mới nhất giúp cho việc làm tóc diễn ra nhanh hơn, chất lượng mái tóc sau khi làm hoàn hảo và giữ được vẻ đẹp như ban đầu lâu hơn. Hair Salon Anh Quân sẽ nhanh chóng giúp bạn sở hữu một mái tóc duỗi thẳng mượt mà hay một mái tóc uốn bồng bềnh, một màu tóc nhuộm trẻ trung hoặc một mái tóc bấm phồng cá tính. Giờ đây, bạn có thể tự tin thu hút mọi ánh nhìn khi dạo phố, du xuân, đi làm hay đi tiệc…

Công nghệ nối tóc bằng sợi FIBERGLASS hiên đại nhất hiên nay tại Hair Salon Anh Quân 100% không keo, không hoá chất. Sợi FIBERGLASS rất nhỏ và tinh tế sẽ giúp bạn hài lòng với mái tóc dài mềm mượt, bồng bềnh. Nối tóc bằng sợi FIBERGLASS mang lại vẻ đẹp tự nhiên, siêu nhẹ, siêu bền cho mai tóc, phù hợp với những bạn gái có da đầu nhạy cảm.

Sợi FiberGlass cực kỳ mảnh, nhỏ hơn sợi tóc lên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề và ảnh hưởng tới tóc thật như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối kẹp nhựa, nối ống nhiệt, nối keo. Một ưu điểm nữa của phương pháp này là rất dễ dàng tháo các mối kết sợi ra mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật khi tóc bạn cần chỉnh sửa.

Nhờ tuyệt chiêu nối tóc này bạn gái chúng mình có thể "hô biến" mái tóc tơ, thưa thớt xẹp vào da đầu của mình thành mái tóc dày và bồng bềnh hoàn hảo. Thật tuyệt đúng không nào! Đặc biệt, Nối Tóc Phồng Nhuộm Pixell tại Hair Salon Anh Quân được rất nhiều bạn gái ưa chuộng vì đẹp và thể hiện được cá tính riêng của mình.

Bên cạnh đó, Hair Salon Anh Quân còn có nhiều dịch vụ đa dạng như: uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng chân tóc, hấp dầu collagen, keratin, phục hồi tóc Keratin…

Với những mái tóc bị hư tổn, Hair Salon Anh Quân sẽ giúp bạn phục hồi lại vẻ đẹp óng ả của mái tóc nhờ vào các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp nhất. Đặc biệt, salon cam kết sử dụng sản phẩm tóc từ Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Pháp, Mỹ trong quá trình làm tóc cho khách hàng, giúp bạn yên tâm rằng mái tóc mình không bị các hóa chất uốn, duỗi, nhuộm làm cho hư tổn, khô xơ…

Hair Salon Anh Quân sở hữu một không gian rộng rãi, được bày trí trẻ trung, trang thiết bị tiện nghi, đầy đủ. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên với phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất khi đến đây làm đẹp. 

Trong hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà

Chuyên phân phối tóc cho các salon Hair Salon Anh Quân luôn cam kết giá nối tóc sẽ rẻ nhất thị trường, nguồn tóc chất lượng, đẹp. mềm, không tóc con nếu phát hiện ra tóc nilon salon hoàn tiền 100% cho khách yes

Đặc biệt: Bảo hành cho dịch vụ nối tóc là 6 tháng . yes

Ngoài ra Hair Salon Anh Quân luôn luôn có sẵn kẹp để phục vụ các bạn không có nhu cầu nối có thể dùng kẹp

heartTuyệt vời hơn khi nối 200gr tóc trở lên free uốn, duỗi, nhuộm + tạo phồng chân tóc heart

Hair Salon Anh Quân là thương hiệu mới được phát triển từ tocgiacaocap.com với mục đích cung cấp sản phẩm chất lượng cao từ nghành tóc giả theo yêu cầu của khách hàng.

Điều đặc biệt ở đây là khách hàng có thể đặt mẫu tóc theo ý muốn của mình, và có thể lựa chọn: tóc nguyên đầu, tóc buộc, tóc cột, mái thưa, mái phồng, tóc mái hói, hay đơn giản chỉ là tóc kẹp nối... làm bằng từ tóc thật 100% (với giá dao động từ 500.000đ - 4.500.000đ)

Ngoài ra, Salon có bán tóc giả làm từ nilon Hàn Quốc giá từ 220.000đ - 250.000đ

Hair Salon Anh Quân cung cấp các sản phẩm làm từ tóc thật 100% ( được tuyển chọn kỹ càng từ các đại lý cung cấp tóc thật của con người) nên độ bền rất cao, rất tự nhiên. Bạn có thể hình dung như mái tóc của chính mình vậy, vì thế bạn có thể: gội, sấy, uốn xoăn, gẩy lai, ép, nhuộm, và tự thay đổi theo ý thích và cá tình của mình.

Vẻ đẹp của bạn là niềm vui của chúng tôi 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách ! Đến ngay Hair Salon Anh Quân để sở hữa mái tóc dày bồng bềnh bạn nhé!

 

Thông Tin Liên Hệ:

HAIR SALON ANH QUÂN 

 Lê Văn Thọ, P.16, Quận Gò Vấp

Tel: 0989484076

 

Tags: Nối Tóc Đẹp Quận Gò Vấp , Chuyên Nối Tóc Giá Rè Nhất Thị Trường

TIN CÙNG LOẠI

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

Xuân Beauty Tiệm Nối Mi Làm Móng Đẹp Gò Vấp

XUÂN BEAUTY - Đ/c: 549/71/22 Lê Văn Thọ, P.14, Gò Vấp - Tel: 0368684324

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp - Salon Đồng Phan Văn Trị Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon - Salon Làm Tóc Đẹp Quận Gò Vấp

Đồng Salon, Tel: 0772009165, Đ/c: 1035 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp