Nối Mi Volume Chuyên Nghiệp, Nhận Đào Tạo Học Viên Quận 10

Lượt xem
6754
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091502
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi Chang - Changs Lashes
Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10

NỐI MI CHANG - CHANG'S LASHES

 

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một đôi mắt đen huyền với hàng mi cong dài tự nhiên là ao ước của biết bao cô gái. Để rồi khi nhìn vào đôi mắt ấy khiến bao chàng trai phải “ngẩn ngơ”. Nhưng không phải ai cũng có may mắn được phú cho bộ mi dày quyến rũ, cong vút. Vì vậy các chị em chúng ta đều mong muốn tìm nhiều cách để khiến cho đôi mi được đẹp tự nhiên như mơ ước.

 

Nối mi volume là kỹ thuật nối những sợi mi siêu mỏng, siêu nhẹ đan xen với những sợi mi thật giúp bạn sở hữu hàng mi đẹp tự nhiên nhất. Mi giả có độ dày 0.07mm trở xuống. Với kỹ thuật nối mi volume thì nhân viên sẽ nối 3 sợi mi giả trên 1 sợi mi thật làm cho hàng mi của bạn trông thật dày dặn và đậm màu mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của mi.

 

Nối Mi Chang - Chang's Lashes sử dụng chất liệu nối mi siêu mỏng như mi tơ, mi lụa nên không gây cảm giác mắt nặng trĩu. Keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi. Đặc biệt, trước khi nối mi các nhân viên của Nối Mi Chang - Chang's Lashes sẽ tùy vào khuôn mặt, phong cách, cá tính riêng của từng khách hàng mà tư vấn chu đáo để bạn chọn lựa kiểu mi phù hợp nhất. Rời khỏi Nối Mi Chang - Chang's Lashes, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.  

 

Tại Nối Mi Chang - Chang's Lashes có nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn. Mi  được kết nối với mi thật một cách tỉ mỉ, khéo léo, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt.

 

Khi nối mi tại Nối Mi Chang - Chang's Lashes sẽ phải ngạc nhiên vì không thể nhận ra một chút dấu vết nào từ chỗ nối, đảm bảo đẹp tự nhiên NHƯ THẬT , KHÔNG ĐAU, KHÔNG RỤNG MI nhìn vào thì đôi mắt trở lên long lanh. Nối mi cho trang điểm, dự tiệc hay làm cô dâu thì phải kì công, cần rất nhiều kĩ thuật nên mất nhiều thời gian hơn. Bù lại trông bạn gái sẽ trở nên lộng lẫy và cuốn hút.

 

 

 

 

Tại Nối Mi Chang - Chang's Lashes chúng tôi sử dụng các phương pháp nối mi với công nghệ mới nhất hiện Nối mi volume......để tạo ra một làn mi đẹp tự nhiên cho bạn, góp phần tăng thêm sức quyến rũ “cửa sổ tâm hồn” của bạn.

 

Tại Nối Mi Chang - Chang's Lashes chúng tôi sử dụng phương pháp nối mi từng sợi, phương pháp nối mi đang được ưa chuộng nhất trên thế giới. Chỉ có những người thợ chuyên nghiệp, khéo tay và kiên nhẫn mới làm tốt kỹ thuật này.

 

Theo cách đó, từng sợi mi thật của quý khách sẽ được phát triển độ dài, độ cong bằng từng sợi mi giả được gắn lên đó bằng một loại keo chuyên dụng. Loại keo này chống nước, chống dị ứng mắt và có độ bền lên đến 30-45 ngày. Sau khi nối mi, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường mà không phải lo giữ gìn hàng mi, gây ra nhiều phiền toái và bất tiện như những phương pháp nối mi đã lỗi thời.

 

Về Nối Mi Chang - Chang's Lashes 

 

Nối Mi Chang - Chang's Lashes là địa chỉ làm đẹp chuyên về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh, mang đến cho bạn làn mi cong đều và đẹp tự nhiên, giúp đôi mắt thêm quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Nối Mi Chang - Chang's Lashes sử dụng nhíp nối mi chuyên nghiệp bằng thép cùng với các loại keo được nhập khẩu an toàn, đã được kiểm định, khi khô keo có độ dính tự nhiên, không khô cứng như các loại keo ngoài thị trường.

 

 

 

Nối Mi Chang - Chang's Lashes sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên đã qua đào tạo chính quy, tay nghề vững vàng, tư vấn viên nhiệt tình, tận tâm với nghề góp phần mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất. Với không gian thoáng mát, hệ thống giường thân thiện giúp bạn có thể ngủ ngon trong quá trình nối mi, Nối Mi Chang - Chang's Lashes biến thời gian làm đẹp thành những giờ thư giãn thoải mái cho bạn

Nối Mi Chang - Chang's Lashes Còn Nhận Đào Tạo Học Viên Các Bạn Vui Lòng Liên Hệ

Chi Tiết Liên Hệ:

NỐI MI CHANG - CHANG'S LASHES

 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10

Tel: 0902417490 - 0902492350 Ms. Trang

 

Tags: Nối Mi Volume Chuyên Nghiệp Quận 10

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10