Nối Mi Đẹp Tại Tp.HCM

Lượt xem
7264
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112401
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Mimi Beauty
Bà Hạt, P. 9, Quận 10

MIMI BEAUTY

 

Một đôi mắt đẹp với bờ mi cong dài vun vút sẽ tăng thêm sức quyến rũ, làm sáng bừng gương mặt của bạn. Nếu chẳng may không sở hữu đôi mi như ý hoặc đã chán nản khi phải dùng mi giả thay đổi mỗi ngày thì công nghệ nối mi hiện đại đem đến cho bạn đôi mi nhìn tự nhiên, lại giữ được trong thời gian dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mimi Beauty đã cho ra đời phương pháp nối mi hiện đại giúp bạn gái có mi ngắn, mỏng và yếu sẽ sở hữu được hàng mi dài đen nhánh, cong dài, mềm mại, không bị khô gãy, mi giữ được độ cong trong thời gian dài.

 

Mimi Beauty hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Mimi Beauty sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Mimi Beauty áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, không dày cộm, không bị đau, không làm rụng mi thật, không bị lộ. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa.

 

Mimi Beauty cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi tại Mimi Beauty là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

 

Với công nghệ nối mi cũ thường gặp phải những khuyết điểm như: lông mi bị rối, bị đứt gãy, mi không đều, đầu mi khô, hay mi quá cong… nhưng dưới bàn tay chuyên nghiệp của đội ngũ kỹ thuật viên tại Mimi Beauty, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về dịch vụ nối mi cao cấp tại đây. Mimi Beauty được trang bị những trang thiết bị nối mi và chăm sóc mi tiên tiến, an toàn, không gây đau, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn đôi mi cong dài như ý muốn.

 

 

 

 

Đến Mimi Beauty, bạn sẽ được cung cấp nhiều loại mi với các kích cỡ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết khách hàng. Từng sợi mi được nối một cách tỉ mỉ và cẩn thận đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu và không hề có một tác động nào làm ảnh hưởng tới mắt. Chỉ sau thời gian ngắn, bạn đã có đôi mi cong đẹp như ý và đôi mắt thật long lanh, cuốn hút.

 

 

Quy trình nối mi tại Mimi Beauty được thực hiện vô cùng bài bản bằng những đôi tay khéo léo, lành nghề của các kĩ thuật viên tại Mimi Beauty. Các thao tác nhẹ nhàng, kĩ lưỡng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi. Bên cạnh đó, nguyên vật liệu nối mi cũng là 1 yếu tố chính làm nên hàng mi đẹp, bền. Mimi Beauty sử dụng mi giả chất lượng cao cấp, keo dính tốt nhất hiện nay, không gây hại đến mắt mà lại cho hiệu quả cao.

Bên cạnh đó Makeup Mimi chuyên cung cấp các dịch vụ trang điểm tại nhà, trang điểm cô dâu, trang điểm dự tiệc.

Với phương châm: “Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp”, phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng, vẫn là bạn nhưng đẹp hơn, xinh hơn, long lanh hơn trong mắt mọi người.

Dịch vụ của chúng tôi luôn mong mang đến cho khách hàng sự hài lòng về cả dịch vụ và giá cả, trang điểm theo phong cách tự nhiên cá tính phù hợp với mọi đối tượng và yêu cầu của khách hàng. với mỹ phẩm Mac được nhập khẩu trực tiếp từ mỹ, làm cho khuôn mặt mỏng, mịn tự nhiên nhưng vẫn giữ được trên 12h. Trang điểm như thế nào để bạn trở thành cô dâu hoàn hảo trong ngày cưới, làm tóc như thế nào để bạn trông quyến rủ nhất, tự tin nhất khi sánh vai bên cạnh người đàn ông của mình. Là phụ nữ mỗi cô dâu đều mong muốn mình là người đẹp nhất trong ngày cưới. Qua nhiều năm kinh nghiệm trong nghề các chuyên gia trang điểm và làm tóc của Mimi sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn này.

 

Kết quả hình ảnh cho trang điểm

Tọa lạc tại 41 Bà Hạt, P. 9, Quận 10, Mimi Beauty được chọn là địa chỉ làm đẹp của nhiều chị em phụ nữ thường xuyên tìm đến. Với cơ sở vật chất khang trang và những thiết bị làm đẹp luôn được đầu tư, đổi mới, Mimi Beauty không chỉ giúp bạn làm đẹp mà còn được thư giãn trong không gian ấm cùng, phong cách phục vụ của các nhân viên chu đáo, tận tình, vui vẻ. gần gũi để bạn luôn tự tin với vẻ ngoài thật xinh đẹp và rạng rỡ!

Được phục vụ bạn là niềm vinh dự của chúng tôi, mang vẻ đẹp tự nhiên đến cho bạn là nhiệm vụ của chúng tôi, chúng tôi giúp bạn sở hữu đôi mi đẹp trở nên tự tin hơn. Hân hạnh được phục vụ bạn, dịch vụ của chúng tôi đảm bảo làm hài lòng khách hàng về chất lượng.

Chi Tiết Liên Hệ:

MIMI BEAUTY

Bà Hạt, P. 9, Quận 10

Tel: 0986318852 Chị Yên

 

Tags: Nối Mi Đẹp Tại Tp.HCM

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

Chuyên Đào Tạo Ngành Chăm Sóc Sắc Đẹp Tại Việt Nam

MM BEAUTY CENTER - HIAST - Đ/c: 156 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10 - Hotline: 0858658586

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

Dịch Vụ Massage Phục Hồi Sức Khỏe Nam Giới Quận 10

MASSEGE BẢO KHANG, Tel: 0938109878, Đ/c: 433/2 Sư Vạn Hạnh, P.12, Quận 10