Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
8240
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018111002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Top Eyelash
Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh

TOP EYELASH

 Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh

 

Top Eyelash yêu cái đẹp và hiểu quý khách hàng của mình cần và mong muốn điều gì. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cao tay nghề nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Nếu bạn đang muộn phiền về khuôn mặt có nhiều khuyết điểm thì Top Eyelash chính là điều bạn cần!

Top Eyelash là tổ hợp các dịch vụ chuẩn spa: nối mi, phun xăm, tiêm filler, botox,... sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc và nuôi dưỡng sắc đẹp cho chị em phụ nữ. Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để có thể hiểu được những vấn đề, những lo lắng, băn khoăn mà chị em gặp phải, Top Eyelash sẵn sàng đưa ra những lời tư vấn chân tình cũng như một lộ trình dịch vụ thật phù hợp. 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao nối mi Hàn Quốc - Nhật Bản tại Top Eyelash sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Top Eyelash không đơn giản là dài mi, Top Eyelash thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

Quy trình nối mi được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn để mang đến hàng mi hoàn mỹ nhất cho khách hàng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: không cay, không rát, không cộm, không rụng mi thật.

Không chỉ dừng lại ở kỹ thuật tay nghề Top Eyelash còn rất chú trọng ở khâu tuyển lựa sản phẩm dùng để nối mi, tất cả các sản phẩm đều được nhập từ Hàn Quốc - Nhật Bản có nguồn gốc chính hãng, xuất xứ rõ ràng.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Top Eyelash là những cô gái có đôi môi hay cặp lông mày nhiều khuyết điểm, không được như mong muốn như môi quá thâm, dày, quá nhợt nhạt hoặc lông mày thưa, không có đuôi mày..

Tại Top Eyelash có rất nhiều phương pháp "cứu cánh" cho đôi mày của bạn. Kỹ thuật phun mày shuchi tạo hạt Hàn Quốc chỉ trong 15 phút các bạn đã sở hữu một cặp chân mài tuyệt đẹp, tự nhiên, không sưng, không đau, độ bong nhẹ nhàng chỉ trong khoảng 4-5 ngày.

Phun chân mày suchi tạo hạt Hàn Quốc

Hướng dẫn học viên vẽ chân mày

Việc lạm dụng son gây ra rất nhiều tác hại cho bờ môi của bạn: xỉn màu, thâm sạm gây nhợt nhạt mất sức sống. Top Eyelash có rất nhiều phương pháp cải thiện bờ môi của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Phun môi thảo dược, với kỹ thuật hút thâm môi tiên tiến của Hàn Quốc không sưng, không đau, kết hợp với phun phủ màu tế bào gốc bạn sữ sở hữu đôi môi đầy quyến rũ với màu môi tự chọn. Đây chính là bí quyết để bạn giữ mãi mãi một bờ môi đẹp như ý!

Phun môi trị thâm thảo dược

Sức cuốn hút mạnh mẽ từ gương mặt V-line hay dáng mũi thanh cao dường như chưa bao giờ hạ nhiệt đối với phụ nữ Á Đông. Và khi việc trang điểm là không đủ để mang đến làn môi quyến rũ hay cánh mũi cao như ý muốn đó là lúc chị em cần trải nghiệm công nghệ tiêm filler tại Top Eyelash - Sức mạnh và quyền năng của thẩm mỹ không xâm lấn.

Top Eyelash còn có ưu thế vượt trội với dịch vụ điều trị nám bằng kem tái tạo da gia truyền, sau mỗi liệu trình chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng trên làn da nhiều khuyết điểm do nám gây ra. Top Eyelash có hợp đồng riêng cho từng khách hàng để đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. 

.

Hình ảnh khách sử dụng kem thuốc tái tạo da

Điều trị da nám

Bên cạnh đó, spa còn dành huyết tâm huyết lấy lại làn da mịn màng cho phái đẹp khi không may vướng phải các loại mụn làm giảm sức sống và tự ti do làn da có nhiều khuyết điểm. Điều trị mụn tại Top Eyelash là lựa chọn hiệu quả nhất hiện nay giúp loại bỏ tất cả các loại mụn, giải quyết các vấn đề tổn thương sau mụn. Chỉ sau một thời gian điều trị rất ngắn, mụn không còn cơ hội tái phát và bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian để chăm sóc da như trước nữa. Ngoài ra, không như những phương pháp truyền thống, điều trị mụn tại Top Eyelash còn giúp giảm tình trạng sẹo hoặc các vết thâm.

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Top Eyelash đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Top Eyelash. Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Top Eyelash ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất. 

Ngoài ra, Top Eyelash còn mang những kỹ năng tinh hoa để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì có thể liên hệ trực tiếp với Top Eyelash thông qua số điện thoại 0983574675 - 0983399492 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

TOP EYELASH

 Phạm Viết Chánh, P.19, Q.Bình Thạnh

Nguyễn Huệ, Tuy Hòa, Phú Yên

Tel: 0983574675 - 0983399492

 

Tags: Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh , Top Eyelash

TIN CÙNG LOẠI