Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

Lượt xem
10139
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018012402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

SPA TỶ MUỘI
Hoàng Hoa Thám, P.5, Bình Thạnh, TP.HCM

PHUN XĂM - ĐIÊU KHẮC - NỐI MI - NAILS

TẠI SPA CỦA DIỄN VIÊN HIỀN TRANG 

Đ/c:  Hoàng Hoa Thám, P.5, Bình Thạnh, TP.HCM 

 

Giờ mở cửa: 8h30 - 19h00

Chương trình khuyến mãi  :

Trị thâm: 1200k còn 399k

Phun mày tán bột : 1500 còn 599k

Phun mày ombre dáng châu âu : 3200k còn 1599k

Code khuyến mãi : TM176
 
Từ khi ra đời, phun xăm thẩm mỹ đã giống như một “cuộc cách mạng” trong ngành công nghiệp làm đẹp, giúp chị em có được vẻ ngoài rạng rỡ, điểm nhấn đậm nét hơn mà không mất nhiều thời gian, công sức thực hiện. Vậy, phun xăm là gì?
 
SPA CỦA DIỄN VIÊN HIỀN TRANG 
 

Phun xăm là hình thức phun màu lên da, thường được áp dụng cho môi, lông mày…để tạo màu sắc, cải thiện hình dạng và tạo điểm nhấn trên gương mặt. Sau khi thực hiện, một cặp lông mày lá liễu cao sang tinh tế hay một đôi môi căng mọng với màu đỏ tươi quyến rũ sẽ cho bạn sự thay đổi diện mạo tích cực, gợi cảm và lâu dài.

ƯU ĐIỂM CỦA PHUN XĂM THẨM MỸ

– Các đường nét được cải thiện nhanh chóng, lên màu tự nhiên theo mong muốn của khách hàng

Với phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn màu sắc mà thích như hồng, cam hay đỏ… cho đôi môi, đen hay nâu cho lông mày… mà không bị giới hạn ở bất cứ yếu tố nào. Hình dáng của những bộ phận này cũng được chỉnh sửa cho đẹp hơn bằng cách thêu hoặc điêu khắc tạo hình, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, quyến rũ.

 – Tiết kiệm thời gian trang điểm: đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của phương pháp này. Sau khi thực hiện, bờ môi, lông mày có màu sắc tươi sáng tự nhiên, tạo điểm nhấn cho gương mặt. Bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ trước gương, “đánh vật” với những chiếc cọ hay bút vẽ trang điểm nữa mà chỉ cần thoa lên một chút phấn trắng nhẹ nhàng là đã có thể tự tin xinh đẹp dạo phố rồi.

– Thời gian thực hiện nhanh, kết quả duy trì ổn định, lâu dài: thời gian để phun xăm thường chỉ từ 15-30 phút, kết quả ổn định rõ rệt trong 2-3 tuần và duy trì được từ 3-5 năm.

Hiện nay, nhu cầu của chị em thường hướng đến các dịch vụ phun xăm, tạo hình cho lông mày, môi và mí mắt. Bao gồm:

– Phun thêu lông mày: phun mày, thêu mày, khắc mày

– Phun xăm môi: Phun môi pha lê; Phun môi 3D; Phun môi xí muội

– Phun xăm mí mắt

Khách hàng đến với Spa Tỷ Muội sẽ được các chuyên gia tư vấn miễn phí, giúp lựa chọn phương pháp phù hợp. Không những thế, mực phun sử dụng tại Spa Tỷ Muội được chiết xuất từ nguyên liệu từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ nên rất an toàn và thân thiện với người tiếp nhận. Màu mực đẹp, bóng, nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng có được đôi môi màu hồng đào, cam hồng hay đỏ quyến rũ như ý chỉ sau 30 phút thực hiện.

Dịch vụ phun xăm tại Spa Tỷ Muội được thực hiện an toàn dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt long lanh quyến rũ, đôi môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế đáng ngưỡng mộ.

Ngoài ra đến Spa Tỷ Muội, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ nail chất lượng như chăm sóc móng, sơn, vẽ, đính đá, đắp gel... với mức giá vô cùng ưu đãi. Với đa dạng các mẫu nail độc, lạ cùng kỹ thuật trang trí đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật làm móng, Spa Tỷ Muội cam kết mang đến cho quý khách hàng những bộ móng xinh lung linh để tự tin tỏa sáng ở bất cứ đâu.

Rất nhiều mẫu nail thời thượng, nhất là nail đính đá cầu kỳ đáp ứng yêu cầu làm đẹp của các quý cô sành điệu. Bên cạnh đó, điều làm cho khách hàng tin tưởng và ưa chuộng không những nằm ở kỹ thuật và chất lượng vẽ, đắp móng chuyên nghiệp, cầu kỳ mà còn ở yếu tố vệ sinh rất tốt của tiệm. Quả thật nơi đây là địa chỉ nail không thể bỏ qua tại Sài Thành.

Không chỉ được các quý cô ưa thích trong việc làm nail Spa Tỷ Muội còn được các cô lựa chọn là nơi uy tín chất lượng để nối mi. Dù xưa hay nay thì đôi mắt luôn được coi là “cửa sổ tâm hồn” của mỗi người. Một đôi mắt đẹp, sở hữu ánh nhìn quyến rũ không thể thiếu đôi mi dày dài và cong vút. Tuy nhiên, trên thực tế không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có hàng mi ướt át, mỹ miều và nối mi chính là giải pháp hoàn hảo nhất, mang đến hiệu quả nhanh, duy trì bền lâu. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng tại Quận Bình Thạnh thì đừng ngần ngại tìm đến Spa Tỷ Muội nhé!!

Spa Tỷ Muội với hệ thống dịch vụ đa dạng, cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp hấp dẫn nhằm giúp bạn sở hữu một ngoại hình hoàn hảo nhất. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo qua trường lớp bài bản sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng và tin tưởng khi trải nhiệm các dịch vụ tại spa.  

Spa Tỷ Muội còn ghi điểm trong mắt quý khách hàng bởi không gian được thiết kế sang trọng, lịch sự, hệ thống phòng ốc khang trang, cùng với tiếng nhạc du dương sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn nhẹ nhàng và thoải mái nhất. Hơn nữa, nội thất bên trong spa được trang trí với gam màu xanh dịu nhẹ, mang đến cho bạn một cảm giác ấm cúng và thân thuộc.

 

SPA TỶ MUỘI

Đ/c: Hoàng Hoa Thám, P.5, Bình Thạnh, TP.HCM 

 

https://diachilamdep.net/

 

Tags: Rosy Beauty , Nối Mi Đẹp Quận Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI