Nối Mi Đẹp Quận 8, Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp

Lượt xem
8315
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018073002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi Chuyên Nghiệp Mạch Thúy Vi
Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP MẠCH THÚY VI  

 

Một đôi mắt to tròn, trong veo với hàng mi cong rợp bóng là hình ảnh mà mọi cô gái luôn mong muốn có được. Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Nối Mi Chuyên Nghiệp Mạch Thúy Vi luôn ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất mang đến cho bạn cơ hội sở hữu hàng mi quyến rũ. 

Tọa lạc tại số 924 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8Mạch Thúy Vi hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của chị em phụ nữ châu Á trong việc làm đẹp và thay đổi bản thân, Mạch Thúy Vi chuyên biệt về nối mi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp tại đây.

Đến với Mạch Thúy Vi bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp: Được tư vấn kỹ càng trước và chăm sóc tận tình sau khi nối mi; được bảo đảm chất lượng sợi mi (100% mi lụa được nhập chính hãng tại Nhật Bản) và keo mi, được tận hưởng thoải mái nhất khi nối mi, sở hữu hàng mi cong dài, dày sau khi nối, tự tin với đôi mắt đẹp hoàn hảo.

Mạch Thúy Vi hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Mạch Thúy Vi sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng

Mạch Thúy Vi nối mi với 4 tiêu chí: Siêu Nhẹ - Bền – Dễ Sử Dụng – Không Rụng Mi Thật. Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

Quy trình nối mi tại Mạch Thúy Vi được thực hiện vô cùng bài bản. Trước khi nối, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu mi, dáng mắt phù hợp với từng gương mặt. Các thao tác được thực hiện nhẹ nhàng, chính xác, đảm bảo sự an toàn cho đôi mắt, tạo cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái trong suốt quá trình nối mi.

Nếu bạn mong muốn sở hữu cặp hiện đại, cá tính thì đây là lựa chọn tuyệt vời. Rời khỏi Mạch Thúy Vi, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ. 

Luôn xem hàng mi của khách hàng chính là sự hãnh diện và niềm kiêu hãnh về chính tay nghề cùng năng khiếu và niềm đam mê đúng nghĩa của một salon chuyên nghiệp, những điều mà Mạch Thúy Vi mang lại chắc chắn sẽ vô cùng tuyệt vời đối với bạn. Đặc biệt, chủ salon rất nhiệt tình và vui tính, vừa được làm đẹp, vừa được thư giản thì còn gì tuyệt vời hơn. Các bạn có nhu cầu "tân trang" lại hàng mi vui lòng liên hệ với Mạch Thúy Vi đặt lịch trước để không mất thời gian chờ đợi nhé. 

Nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn môi trường học tập của các bạn yêu nghề làm đẹp, Mạch Thúy Vi thường xuyên mở các lớp đào tạo học viên nhằm mang lại nguồn nhân lực có tay nghề cao phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng rộng rãi của phái đẹp. Đồng thời, mở ra hướng đi mới, cơ hội mới cho rất nhiều người, đặc biệt là giới trẻ khi nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày càng được nâng cao, tiếp thêm ngọn lửa đam mê cho các bạn chập chững bước vào nghề.

Tại Mạch Thúy Vi bạn được đào tạo bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Với kinh nghiệm cùng tình yêu nghề mãnh liệt, Mạch Thúy Vi sẽ chấp cánh cho ước mơ chinh phục cái đẹp được thăng hoa, với Mạch Thúy Vi bạn sẽ được truyền đạt 100% kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng mà Mạch Thúy Vi tích lũy được. Nên các bạn yên tâm rằng đây là môi trường hoàn toàn thuận lợi để phát triển. Nếu yêu thích nghề làm đẹp hãy nhanh tay đăng kí ngay để được trải nghiệm các bạn nhé! 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà Mạch Thúy Vi mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì Mạch Thúy Vi được khách hàng tín nhiệm trong suốt những năm qua. 

“Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí thì Mạch Thúy Vi là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. 

 

 

NỐI MI CHUYÊN NGHIỆP MẠCH THÚY VI  

 Tạ Quang Bửu, P.5, Quận 8

Tel: 0909932308

 

Tags: Nối Mi Đẹp Quận 8 , Đào Tạo Học Viên Chuyên Nghiệp ,

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850