Nối Mi Đẹp Quận 6

Lượt xem
16487
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017080702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nối Mi MiThảo
Đường số 10, CX Đài Ra Đa, P.13,Quận 6

NỐI MI MI'THẢO

 

Bạn không cần “sống chung” với hàng mi nhiều khuyết điểm. Đỉnh cao công nghệ nối mi Hàn Quốc tại Nối Mi Mi'Thảo sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nối Mi Mi'Thảo không đơn giản là làm dài mi, Nối Mi Mi'Thảo thiết kế hàng mi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng.

 

 

 

Tọa lạc tại số 2B/5 Đường số 10, CX Đài Ra Đa, P.13, Quận 6, Nối Mi Mi'Thảo chuyên sâu về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ Nối Mi Mi'Thảo mang lại. Tại đây có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi 3D, Mi thiên thần,... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của chị em.

 

 

 

 

Luôn xem sức khỏe của khách hàng là trên hết, chất liệu mi và keo an toàn, đạt chuẩn quốc tế. Quy trình nối mi được Nối Mi Mi'Thảo thực hiện một cách chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng công đoạn, loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của thật.

 

 

 

 

Nối Mi Mi'Thảo cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Hàn Quốc là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác.

 

 

 

Từ cách bài trí đến phong cách phục vụ của Nối Mi Mi'Thảo đều mang một phong cách chung là trẻ trung, thanh lịch và nhã nhặn. Ngoài dụng cụ và sản phẩm đạt chuẩn spa, đội ngũ nhân viên chính là giá trị cốt lõi của Nối Mi Mi'Thảo . Đều là những con người yêu cái đẹp, yêu sự tỉ mỉ, cầu toàn. Đủ nhận thấy sự chuyên nghiệp, khát vọng mang đến cái đẹp cho khách hàng của Nối Mi Mi'Thảo  ngay từ những điều nhỏ nhặt nhất.

 

 

 

Ngoài ra, Nối Mi Mi'Thảo còn mang những kỹ năng tinh hoa để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề làm đẹp và muốn khởi nghiệp. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với Nối Mi Mi'Thảo  thông qua số điện thoại 0933833334 để được tư vấn một cách chi tiết nhất.

Giảng viên Mi'Thảo có trên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm sẽ truyền đạt cho bạn những lý thuyết và kinh nghiệm thực tế. Giúp bạn có tay nghề và thu nhập vững chắc trong tương lai. 

Giáo trình học:

 - Làm quen và nhận biết các dụng cụ nối mi

- Nhận biết các kiểu mi và keo nối

- Nhận biết các kiểu mắt và kiểu mi

- Mi classic tự nhiên one by one  2D, 3D

- Mi angle, mi baby doll, mi vonlume, mi hoa hồng đen. 

 

 

 

Chi Tiết Liên Hệ:

Đường số 10, CX Đài Ra Đa, P.13, Quận 6

Tel: 0933833334

 

Tags: Nối Mi MiThảo , Nối Mi Đẹp Quận 6

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6