Nối Mi Đẹp Quận 3

Lượt xem
9079
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017032005
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NỐI MI VY VY

NỐI MI VY VY

Nét đẹp ẩn trong đôi mắt

 

Sở hữu hàng mi dày dặn, cong vút, mềm mại đầy quyến rũ là mơ ước của bạn?  Nối Mi Vy Vy sẽ giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ đó nhanh chóng, đơn giản và không gây kích ứng cho da.

Khi bạn không may mắn được trời phú cho hàng mi ướt át, mỹ miều: Thì NỐI MI là giải pháp HOÀN HẢO và HIỆU QUẢ TỨC THÌ nhất.

Hẳn bạn gái nào cũng biết!

Trang điểm cho đối mắt đẹp chính là bước cầu kì nhất. Vì đây chính là điểm nhấn nổi bât, thể hiện được thần thái của toàn bộ khuôn mặt. Để làm đẹp cho hàng mi của mình, không ít bạn gái đã cầu viện đến nhiều cách khác nhau, nhưng lại mang đến hiệu quả chưa tương xứng với kì vọng.

Bạn có thể dùng hàng mi giả cho mỗi lần trang điểm. Tuy nhiên, cách này lại tốn quá nhiều thời gian sau mỗi lần gắn mi và tẩy trang.

Khắc phục nhược điểm đó, tối ưu thời gian và công sức của bạn gái, công nghệ nối mi ra đời. Và được chào đón nồng nhiệt trên cả nước.

Đặc biệt nhất, công nghệ nối mi 3D Hàn Quốc sau khi ra mắt đã chính thức trở thành 1 hiện tượng và được đánh giá như 1 cơn sốt làm đẹp thịnh hành trong giới trẻ hiện nay.

Nối mi chuyên nghiệp theo kỹ thuật Hàn Quốc, với tay nghề hơn 10 năm kinh nghiệm chúng tôi tự tin tạo nên nét đẹp ẩn trong đôi mắt bạn.

* Nối mi volume 3D, 4D, 5D

* Mi hoa hồng đen

* Mi classic 

* Mi lụa tự nhiên siêu nhẹ

* Mi đuôi cá - mi vòng cung

* Móc lai - kim tuyến - đính đá

* Nối mi dưới, uốn mi

 

 

VÌ SAO NÊN CHỌN NỐI MI TẠI NỐI MI VY VY

Đến là đẹp - Đến là tự tin - Đến là xinh lung linh trong mắt người nhìn.

Số thú tự 1 Mi mắt dày, dài, cong vút, đẹp tự nhiên
Ứng dụng công nghệ nối mi Hàn Quốc hiện đại sẽ tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi nối nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, tỷ lệ mi phù hợp nhất với gương mặt khách hàng.

Số thú tự 2Chuyên viên được đào tạo bài bản về kỹ thuật
Với kinh nghiệm lâu năm cộng với tay nghề kỹ thuật cao tại Nối Mi Vy Vy đảm bảo thực hiện những thao tác nhanh chóng, chuẩn xác nhất cho khách hàng.

Số thú tự 3 Tuổi thọ mi nối có độ bền cao
licq Thời gian để  bạn có thể giữ mi nối sẽ phụ thuộc vào loại keo dán, Tại Nối My Vy Vy sử dụng loại keo chống nước, có độ kết dính cực cao, đảm bảo không bị rụng mi sau khi nối dù bạn trang điểm hay rửa mặt.
licqChất liệu mi được sử dụng để nối mi là mi lụa, mi siêu nhẹ được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc với chất lượng đạt chuẩn, có tuổi thọ cao, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài.

Số thú tự 4 Không gây kích ứng mi mắt, đảm bảo an toàn tuyệt đối
Mi nối và keo nối mi mắt được sử dụng tại Nối Mi Vy Vy đều là những sản phẩm đã được kiểm định về chất lượng, đảm bảo không gây kích ứng, mẩn ngứa, viêm nhiễm mi mắt, an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

box05_list052 Quy trình thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng
Quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng trong vòng 40 – 60 phút, hoàn toàn không gây bất kỳ đau đơn hay khó chịu nào cho khách hàng.


Quan trọng hơn, sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu nối mi tốt sẽ mang đến cho khách hàng làn mi đẹp hoàn hảo, cong vút tự nhiên, mi không bết dính, không nặng mắt sau khi nối.

 

** LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG MI NỐI 

- Không mất thời gian cho việc bấm mi và chảy macara hàng ngày.

- Đôi mắt long lanh làm cho gương mặt bạn thêm sống động

- Đẹp mọi lúc mọi nơi

- Tự tin trong giao tiếp

- Thu hút mọi ánh nhìn

Bạn muốn tìm địa chỉ nối mi đẹp, đảm bảo an toàn hãy đến với Nối Mi Vy Vy. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn sở hữu đôi mi đẹp, ấn tượng cho bạn thêm tự tin trong giao tiếp hàng ngày

Nối Mi Vy Vy tự tin tạo nên nét đẹp ẩn trong đôi mắt bạn

Nhận đào tạo học viên

 

Hotline: 0987079479 

 

Tags: Nối Mi Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI