Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận Tân Phú

Lượt xem
8235
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018080102
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHUNGS EYELASH
Diệp Minh Châu, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

NHUNG'S EYELASH 

 

Sở hữu một đôi mắt đẹp luôn là ước mơ không có hồi kết của chị em phụ nữ. Hàng mi là điểm nhấn quan trọng nhất để góp phần tạo nên vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ của đôi mắt. Đáp ứng nhu cầu đó, Nhung's Eyelash với công nghệ nối mi hiện đại nhất cùng gu thẩm mỹ tinh tế sẽ mang đến cho bạn một hàng mi như thật với cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. 

Tọa lạc tại số  Diệp Minh Châu, P.Tân Sơn Nhì, Nhung's Eyelash chuyên sâu về nối mi, giúp bạn khắc phục những khuyết điểm của hàng mi ngắn, thưa, mảnh nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụ Nhung's Eyelash mang lại. Tại đây có rất nhiều kiểu mi cho bạn lựa chọn: Mi katun, Mi volume, Mi classic, Mi dưới, Mi thiên thần, Mi hoa hồng đen... sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu đôi mắt đẹp của phái đẹp.

Tính chuyên nghiệp và lành nghề của Nhung's Eyelash thể hiện trong từng bước. Quy trình nối mi tại Nhung's Eyelash được thực hiện vô cùng bài bản. Nhung's Eyelash hiểu rằng, mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và mỗi khách hàng có sở thích riêng nên trước khi thực hiện, các chuyên viên làm đẹp tại Nhung's Eyelash sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. 

Nhung's Eyelash áp dụng công nghệ nối mi mới nhất, cho bạn hàng mi dài, đẹp như tự nhiên, loại bỏ tất cả các nhược điểm nối mi truyền thống không cộm - không đau - không rụng mi thật - không dày keo - không lộ mối nối - không dính chùm và không ảnh hưởng tới quá trình phát triển tự nhiên của mi thật. Bạn có thể giữ được mi sau khi nối trong một thời gian dài, chỉ cần một chút cẩn thận, không còn cần phải mất thời gian gắn mi giả hay chuốt mascara mỗi ngày nữa. 

Nhung's Eyelash cam kết 3 không: Không rụng mi thật, Không cay mắt, Không cộm mắt. Rời khỏi Nhung's Eyelash, bạn sẽ tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ.

Nhung's Eyelash cho bạn làn mi như thật, nhìn đẹp ở mọi góc cạnh. Ưu điểm của nối mi Nhung's Eyelash là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Nếu bạn vẫn còn đang lăn tăn tìm một địa chỉ uy tín để chăm sóc hàng mi thì Nhung's Eyelash là sự lựa chọn phù hợp nhất cho một đôi mắt đẹp long lanh. 

 

Nhung's Eyelash nhận thấy được sự băn khoăn trong vấn đề chọn lựa nơi để học tập nghề nối mi của các bạn yêu thích nghề làm đẹp. Nhung's Eyelash mở khóa đào tạo học viên nhằm cung cấp nguồn nhân lực có chuyên môn cao đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi cho chị em phụ nữ. Tại đây, các bạn được đào tạo tất tần tật về nghề nối mi.

 

Học viên của Nhung's Eyelash sẽ được tặng bộ đồ nghề 1 triệu, hỗ trợ tư vấn và set up cho học viên mở tiệm khi ra nghề. Nhung's Eyelash đảm bảo tay nghề của học viên sau khi học xong vững và nắm bắt được những kiến thức quan trọng nhất. 

+ Khóa học cơ bản: 2.5 triệu (Học trong vòng 1 tuần)

+ Khóa học nâng cao: 3.5 triệu (Học trong vòng 15 ngày)

+ Trọn gói 2 khóa học: giảm 1 triệu chỉ còn 5 triệu, tặng full đồ nghề trong thời gian học.

 

NHUNG'S EYELASH 

Diệp Minh Châu, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú

Tel: 0989563769

 

Tags: Nối Mi Chuyên Nghiệp Quận Tân Phú , Nhung Eyelash

TIN CÙNG LOẠI