Nhựt Hào Beauty Salon Quận 4

Lượt xem
5571
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018051001
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHỰT HÀO BEAUTY SALON
Xóm Chiếu, P.15, Quận 4

NHỰT HÀO BEAUTY SALON

 

Đẹp và đẹp hơn mỗi ngày là ước muốn không hồi kết của phái đẹp. Ngay bây giờ, chị em phụ nữ hãy học cách yêu bản thân mình vô điều kiện nhé! Thế nhưng yêu bằng cách nào và yêu như thế nào vẫn luôn là vấn đề trăn trở của chị em. Hãy nhanh chân đến với NHỰT HÀO BEAUTY SALON để tìm được câu trả lời về cái đẹp nhé!

Với mong muốn mang lại vẻ đẹp toàn diện cho phái đẹp, NHỰT HÀO BEAUTY SALON luôn nổ lực cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất, trang bị thiết bị hiện đại cùng tinh thần làm việc có trách nhiệm, trân trọng từng sợi tóc để mang lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe cho từng Quý khách đặt chân đến đây.

Ngoài mái tóc dài quyến rũ, salon còn có ưu thế tạo các mẫu tóc ngắn trẻ trung, chất lừ cho những nàng cá tính, năng động. Đặc biệt, các dịch vụ ở đây được thực hiện khá đều tay từ màu tóc đến nếp tóc. Chỉ với vài "đường kéo" đơn giản bạn sẽ sở hữu được một phong cách thời thượng. 

Rất nhiều bạn e ngại vấn đề tóc hư tổn sau khi uốn, duỗi, nhuộm, thấu hiểu được điều đó NHỰT HÀO BEAUTY SALON luôn áp dụng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất được các chuyên gia khuyên dùng.

Với phương châm "tóc đẹp phải đi đối với sức sống mềm mượt, chắc khỏe" NHỰT HÀO BEAUTY SALON sẽ luôn cùng bạn lắng nghe điều tóc muốn nói để bạn luôn tự tin với mái tóc đẹp. Hiện salon có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – nhuộm – uốn – duỗi – làm phồng chân tóc – nối tóc… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người.

Đến với NHỰT HÀO BEAUTY SALON, các bạn sẽ được tư vấn khá kỹ trong việc lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và hợp xu hướng thời trang tóc hiện nay. Salon luôn cập nhật các mẫu tóc mới và mốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi độ tuổi, mọi phong cách. Bạn muốn một kiểu tóc suôn thẳng nữ tính, gợn sóng gợi cảm, uốn lọn bồng bềnh hay một mái tóc nhuộm nổi bật và đầy cá tính? NHỰT HÀO BEAUTY SALON đảm bảo sẽ mang lại cho bạn mái tóc ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, NHỰT HÀO BEAUTY SALON còn sở hữu một không gian rộng rãi, trang thiết bị làm tóc đầy đủ, có thể thực hiện cho nhiều khách hàng cùng lúc nên bạn không phải đợi lâu. Ngoài ra, các dịch vụ làm tóc tại NHỰT HÀO BEAUTY SALON được đưa ra với mức giá rất phù hợp, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều cho túi tiền của mình khi đến đây lựa chọn các dịch vụ.

 

Với nhiều dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp được thực hiện bởi các tay kéo tài hoa, NHỰT HÀO BEAUTY SALON xứng đáng là địa chỉ để bạn “chọn mặt gởi vàng” khi muốn “F5” lại mái tóc của mình. NHỰT HÀO BEAUTY SALON đặc biệt quan tâm đến độ chắc khỏe và sức sống của mái tóc nên trong quá trình làm tóc, các tay kéo sẽ giúp bạn xử lý luôn phần tóc xơ và tóc hư tổn để mái tóc của bạn có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. 

Một kiểu tóc mới không chỉ có tác dụng “nâng cấp” ngoại hình cho bạn thêm sành điệu mà còn giúp bạn giải tỏa tâm trạng cực kì hiệu quả, cho bạn thêm tự tin, yêu đời. Một mùa hè đầy nắng và sôi động đã lại đến. Đây cũng là dịp để các chị em thay đổi kiểu tóc, cho vẻ ngoài luôn mát mẻ, tươi mới. 

 

NHỰT HÀO BEAUTY SALON

 Xóm Chiếu, P.15, Quận 4

Tel: 0913078258

 

Tags: Nhựt Hào Beauty Salon Quận 4

TIN CÙNG LOẠI