Nhấn Mi, Tạo Mắt 2 Mí Đẹp Tự Nhiên, Tạo Lúm Đồng Tiền Không Phẩu Thuật

Lượt xem
7331
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100601
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nga Lucky
Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Bình Thạnh

 

Bạn có niềm đam mê về nghề làm đẹp? Bạn muốn theo học nghề làm đẹp để có thể tự làm đẹp cho mình, mở tiệm hay làm việc tại các salon chuyên nghiệp.  Hãy đăng ký ngay các khóa đào tạo làm đẹp tại Nga Lucky để được học các kỹ năng về làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao. Nga Luck Nhận Đào Tạo Học Viên.

Tọa lạc tại số 685/13 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Q. Bình Thạnh, Nga Lucky ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người một vẻ đẹp hoàn hảo và tinh khiết nhất. Nga Lucky cung cấp nhiều gói dịch vụ làm đẹp: Nhấn Mí, Tạo Lún Đồng Tiền, Phum Xăm Thẩm Mỹ, Nối Mi Đẹp, Chăm Sóc Da…Không gian thoáng mát tạo cho bạn một cảm giác thư thái, dễ chịu khi đến trải nghiệm các dịch vụ tại đây. Nga Lucky sử dụng các loại thiết bị, máy móc hiện đại vào các liệu trình làm đẹp nhằm mang lại hiệu quả cao nhất cho quý khách hàng. Đội nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và uy tín đến khách hàng.

 

Theo quan niệm của người phương Đông thì hình dáng của mắt sẽ là điềm báo trước số phận của mỗi người. Không những vậy, đôi mắt còn tạo nên nét đẹp thẩm mỹ cho khuôn mặt. Vì thế, những người khi sinh ra không có được cặp mắt đẹp thì luôn tìm cách để thay đổi, với mong muốn sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ mang đến cho bạn một vận mệnh tốt, một diện mạo ưa nhìn. Và hiện nay, phương pháp nhấn mí đang là xu hướng chỉnh sửa mắt được nhiều người lựa chọn.

 

 

 

 

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ mắt an toàn và tân tiến nhất hiện nay. Nhấn mí thường được áp dụng cho những người có đôi mắt một mí hoặc mí lót bẩm sinh, không bị dư da, dư mỡ, bọng mỡ mắt nhưng muốn có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên.

 

 

Không giống như các phương pháp truyền thống trước đây, nhấn mí sẽ mang đến cho đôi mắt của bạn một vẻ đẹp tự nhiên, cuốn hút. Đầu tiên, các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, dựa vào đường mí cũ và đặc điểm khuôn mặt của từng người để tư vấn nếp mí mới phù hợp với đôi mắt và hài hòa với toàn bộ gương mặt của bạn. 

 

 

 

 

Trước khi tiến hành quy trình nhấn mí, Nga Lucky đo đường mí cẩn thận. Bằng những dụng cụ y khoa chuyên biệt, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo đường cung bấm mí sao cho mí mắt tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. 

 

 

Bằng đôi bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp, Nga Lucky sẽ tạo hình, chỉnh sửa để mang đến cho bạn một đôi mắt đẹp. 

 

 

 

 

Kỹ thuật nhấn mí đạt được nhiều người lựa chọn bởi: 

- Lựa chọn đường mí: với sự hỗ trợ từ dụng cụ đo vẽ có độ chuẩn xác cao, các chuyên gia có thể dễ dàng đánh dấu, lựa chọn đường mí theo tỉ lệ hài hòa, cân đối phù hợp với đặc điểm đôi mắt của mỗi người.

- Căn chỉnh đường mí: dựa trên bước đánh dấu, chuyên gia sẽ tính toán, căn chỉnh toàn bộ cung bấm mí tạo độ cao thấp, ngắn dài của nếp gấp mí phù hợp.

- Bấm mí chuẩn xác: chuyên gia sẽ sử dụng dụng cụ hiện đại bấm mí chuẩn xác theo những tỉ lệ đã xác định từ trước.

Ưu điểm của Nhấn mí mắt:

 Thời gian phẫu thuật ngắn

- Mi mắt không đau không sưng, thời gian hồi phục rất ngắn

- Không để lại sẹo và tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên

 

 

 

 

 

Sở hữu đôi má lúm đồng tiền xinh xắn là ước mơ của rất nhiều cô gái. Lúm đồng tiền không chỉ là điểm nhấn trên gương mặt, giúp bạn có nụ cười rạng rỡ hơn mà còn là biểu tượng của tài lộc và may mắn. Với công nghệ thẩm mỹ ngày nay, việc sở hữu má lúm đồng tiền đã trở nên vô cùng đơn giản, do vậy mà tạo má lúm đồng tiền đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Hãy  đến với Nga Lucky  "Tạo Hình Má Lúm Đồng Tiền - Không Phẫu Thuật - Không Để Lại Sẹo Chỉ Một Lần" để sở hữu đôi má lúm mình mong muốn

 

Tạo má núm đồng tiền là một tiểu phẫu đơn giản, dùng kỹ thuật tạo sự liên kết giữa da và cơ má thành một điểm nhấn nhỏ. Mỗi khi bạn nói hoặc cười sẽ tạo lên đôi má lúm đồng tiền đẹp tự nhiên.

 

Dựa theo cơ chế hình thành má lúm đồng tiền tự nhiên, bác sĩ sẽ tạo một vết rạch nhỏ, đính phần cơ và da vùng má tại điểm được xác định trước, khi cười, cơ co rút sẽ tạo thành chiếc má lúm đồng tiền nhỏ xinh.

 

Chỉ sau những bước đơn giản, không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo bạn sẽ có ngay má lúm đồng tiền nhỏ xinh, nụ cười quyến rũ và thêm may mắn và tài lộc. Quy trình thực hiện  chuyên nghiệp nên đảm bảo mức độ an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong và sau quá trình thực hiện.

 

“ Phụ nữ thông minh chưa chắc đẹp, nhưng phụ nữ biết làm đẹp chắc chắn là phụ nữ thông minh, bởi “đàn bà đầu tư cho nhan sắc, không bao giờ lỗ”. Dù bạn có bận rộn như thế nào, sợ tốn kém ra sao, cũng nên dành ra thời gian làm đẹp đúng cách, thay vì chấp nhận “sống thật”, ngược đãi bản thân với vẻ ngoài xấu xí. “LÀM ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ NHƯ MƠ” là cơ hội để các bạn thay đổi chính mình. Nếu số phận chia cho bạn những quân bài xấu. Hãy để Nga Lucky biến bạn thành người chơi giỏi. “

 

 

Thông Tin Liên Hệ:

NGA LUCKY

 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 26, Bình Thạnh 

Tel: 0932776739

 

Tags: Nhấn Mí Tạo Lúm Đồng Tiền Không Phẫu Thuật

TIN CÙNG LOẠI