Nhấn Mí, Cắt Mí, Tiêm Filler Uy Tín Bình Dương

Lượt xem
7651
Phạm vi
Bình Dương
Mã tin
2019030901
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ms.Liễu
Bình Dương

NHẤN MÍ, CẮT MÍ, TIÊM FILLER UY TÍN BÌNH DƯƠNG

 

Khẳng định được vị trí, sự chuyên nghiệp của mình tại Bình Dương, Liễu Phạm cung cấp đầy đủ và hoàn thiện các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuẩn spa như: Tiêm Filler, Botox, Tan Mỡ Các Vùng, Tiêm Da, Truyền Trắng Da, Nhấn Mí, Cắt Mí, Phun Xăm, Spa... bằng công nghệ hiện đại kết hợp với sản phẩm được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc mang lại nét tươi trẻ, thời thượng cho phái đẹp. Đây là địa điểm chất lượng cho những ai thật sự muốn làm đẹp mà không sợ tiền mất tật mang. 

Đảm nhận chuyên môn cho spa là Ms.Liễu Phạm chuyên gia làm đẹp với nhiều năm kinh nghiệm. Thấu hiểu được rằng vẻ đẹp rạng rỡ và bền vững là kết tinh từ ba yếu tố chính: làn da tươi sáng, cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần tích cực, Liễu Phạm mang đến cho bạn một giải pháp chăm sóc toàn diện bao gồm cả điều trị da bên ngoài, củng cố sức khỏe bên trong và nâng niu cảm xúc của bạn. 

Sở hữu đôi mắt to tròn, long lanh tự nhiên là điều mà bất kì cô gái nào cũng hằng mong ước. Bạn đang mất tự tin vì đôi mắt sụp, mắt một mí nhiều da dư? Liễu Phạm sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ thực hiện phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. 

Phương pháp nhấn mí mắt hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương do đó rất an toàn, không ảnh hưởng đến thị lực của mắt. Cũng chính vì thế không đòi hỏi nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc, giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Đặc biệt, chuỗi liên kết bền chặt giữa da và mi mắt giúp hình thành nên nếp gấp mí hằn sâu hơn, mang đến kết quả thẩm mỹ ổn định lâu dài.

Cắt mí được xem là linh hồn của Liễu Phạm, đây là phương pháp thẩm mỹ mắt đẳng cấp nhất hiện nay, hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội giúp cải thiện tính thẩm mỹ cho mắt, đem lại cho phái đẹp đôi mắt to tròn, rạng ngời.

Kỹ thuật cắt mí tạo một đường rạch vô cùng nhỏ ở trung tâm mí mắt trùng với nếp mí dài khoảng 1- 1,5 cm. Thông qua đường mổ Mini này có thể bóc tách bọng mỡ thừa vùng mí mắt một cách nhẹ nhàng, kín đáo và chuẩn xác nhất, sau đó sử dụng chỉ chuyên dụng để tạo một liên kết sâu và bền vững có khả năng nâng đỡ kết dính tới cơ nâng mi và cơ vòng mi tạo cho đôi mắt có đường mí đều, to dài, đẹp tự nhiên, với kết quả sau cắt mí sẽ duy trì được dài lâu. Cắt mí tại Liễu Phạm cam kết mang lại cho bạn "cửa sổ tâm hồn" với mí to, đẹp tự nhiên, đường mí là vĩnh viễn, không sưng, không xâm lấn, không để lại sẹo. 

Tiêm tan mỡ là phương pháp giảm béo mang lại hiệu quả giảm cân hiện nay được áp dụng rộng rãi trong bệnh viện và Clinic tối tân tại các đất nước ưa thẩm mỹ như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản,.. Đến với Liễu Phạm thân hình thon gọn và săn chắc như ý giờ đây không còn là nỗi lo đối với các chị em có vài điểm “mũm mĩm”.

Tại Liễu Phạm bạn có thể khắc phục mỡ ở các vùng không mong muốn: vùng má, nọng cằm, bụng, chân, tay nhanh chóng, hiệu quả. 

Bạn không cần “sống chung” với gương mặt nhiều khuyết điểm. Dịch vụ tiêm Filler tại Liễu Phạm sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Luôn mong muốn khách hàng của mình sẽ là những tuyệt tác duy nhất, không giống bất kì phiên bản nào, Liễu Phạm không đơn giản là lấp đầy các khuyết điểm mà còn thiết kế đôi mày, bờ môi tinh tế cho riêng bạn tự tin tỏa sáng. Cam kết: không đau, không bầm tím, không cần nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. Với Liễu Phạm sở hữu gương mặt đẹp không góc chết chưa bao giờ dễ dàng đến thế!

Filler là chất làm đầy có hai nhiệm vụ chính là lấp đầy khuyết lõm, hoặc tạo độ khối tại các vùng mục tiêu, tiêm filler, hay còn gọi là tiêm chất làm đầy giúp tạo môi trái tim, nâng mũi mũi, tạo hình má baby, cằm V-line. Ngoài ra phương pháp này còn giải quyết các vấn đề về khuyết lõm như hốc mắt trũng, gò má cao, má hóp, thái dương hóp, trán ngắn.

Thời gian tiêm chỉ 10 – 15 phút. Với thời gian nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng, đặc biệt không cần phẫu thuật, không đau. Vì thế, làm đẹp với chất làm đầy đang trở thành xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng.

Với một mục tiêu cao cả là tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên cũng như khắc phục những khiếm khuyết hình thức cho tất cả các khách hàng, Liễu Phạm luôn cố gắng ưu tiên cập nhật những xu hướng hiện đại, tiên tiến nhất. 

 

 

Khắt khe trong khâu tuyển chọn đội ngũ kỹ thuật viên để mang đến cho bạn gương mặt tinh tế và phù hợp. Thái độ chu đáo, cách phục vụ chuyên nghiệp, mỗi một nhân viên tại Liễu Phạm sẽ là những nhà tư vấn mang đến cho các bạn không chỉ những thông tin hữu ích cho sắc đẹp mà chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng về thái độ phục vụ. 

NHẤN MÍ, CẮT MÍ, TIÊM FILLER UY TÍN BÌNH DƯƠNG

Tel: 0934876066

 

Tags: Nhấn Mí , Cắt Mí , Tiêm Filler Uy Tín Bình Dương

TIN CÙNG LOẠI

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM

Top 10 spa trị mụn uy tín nhất TPHCM