Nhận Làm Nails Tại Nhà Quận 8, Quận 5, Quận 1, Quận 7

Lượt xem
17276
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018040402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Ngọc Trâm
Quận 8

NHẬN LÀM NAILS TẠI NHÀ

 

Với nhiều chị em phụ nữ thường xuyên bận rộn với chuyện bếp núc lại hay bỏ qua việc chăm sóc móng tay và chân của mình. Điều này làm giảm bớt sự quyến rũ của các chị em. Một đôi tay hay bàn chân được chăm chút hoặc thêm vài nét vẽ hoa văn sẽ tạo được ấn tượng khó phai với người đối diện. Các chị rất muốn làm nail nhưng không có thời gian ra làm tại tiệm hoặc muốn được phục vụ chu đáo tận nhà thoải mái không phải chờ đợi lâu. Hiểu được điều này dịch vụ làm nail tại nhà của TP NAIL sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong hành trình tìm đến sự hoàn mỹ. Bàn tay của các chị sẽ trở nên tỏa sáng. 

 

 

 

TP NAIL chỉ sử dụng những loại sơn móng tay an toàn, không chất độc hại, các chị hãy cứ yên tâm tuyệt đối nhé! Các loại kiềm cắt móng đều được vệ sinh sạch sẽ bằng dung dịch tẩy rửa trước khi cắt cho khách hàng để đảm bảo vệ sinh. Các lớp da thừa bên ngoài đều được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, mang lại sự mềm mại và tươi sáng cho từng ngón tay, chân. Tạo điều kiện cho những tế bào mới phát triển ở móng. Ở đây, TP NAIL đều sử dụng các loại kiềm chuyên nghiệp để phục vụ cho việc cắt móng chính xác nhất. Nhân viên tận tình, tỉ mỉ và không gây trầy xước cho khách hàng.

 

 

 

 

Tính chuyên nghiệp và lành nghề của người thợ nails thể hiện trong từng bước, từ vệ sinh móng đến sơn móng. Trong mỗi động tác, người thợ đều hết sức nhẹ nhàng và chính xác cao. Nghề làm nails đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ. Bên cạnh đó, đọc được cảm xúc của khách cũng tạo sự thoải mái trong công việc. Chính vì đối diện với khách hàng nhiều nên gợi mở câu chuyện giữa người thợ làm nails và khách là điều rất quan trọng. Đôi khi khách quen không chỉ có nhu cầu làm đẹp móng mà còn muốn tìm người thợ để chia sẻ.

 

 

 

 

 

Dịch vụ làm nail tại nhà của TP NAIL sẽ giúp gì cho bạn?

Trước hết là đáp ứng được nhu cầu nhanh chóng, tiện lợi cho khách hàng: Không tốn thời gian và công sức để đi đến các trung tâm làm đẹp, tiệm nail. Phục vụ đầy đủ các dịch vụ như: Cắt da, làm móng, sơn móng tay, làm gel, đắp hạt. Với đội ngũ chuyên viên làm đẹp đến từ các spa và nail uy tín trong thành phố Hồ Chí Minh quý khách hàng sẽ được tư vấn, phục vụ tận tình theo các nhu cầu làm đẹp cụ thể của khách hàng.

 

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay cùng "đồng bọn" "book lịch hẹn" để tân trang lại đôi bàn tay ngọc ngà của mình trở nên xinh xắn hơn các bạn nhé!

NHẬN LÀM NAILS TẠI NHÀ

Tel: 01205781622

 

Tags: Nhận Làm Nails Tại Nhà Quận 8 , Quận 5 , Quận 1 , Quận 7

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850