Nha Khoa Việt Nha - Nha Khoa Uy Tín Tân Bình

Lượt xem
8125
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017011002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

HỆ THỐNG NHA KHOA VIỆT NHA
Hoàng Hoa Thám, F12 Quận Tân Bình

HỆ THỐNG NHA KHOA VIỆT NHA

 

 

Bạn đã từng mất tự tin khi hàm răng của mình gặp những vấn đề như: hô, móm, mất răng, răng lệch lạc, răng sậm màu, răng nhiễm thuốc kháng sinh tetracyline? Vấn đề là bạn lúng túng không biết phải bắt đầu từ đâu, điều trị vấn đề nào trước, vấn đề nào sau và tìm đến phòng khám nào uy tín và an toàn nhất?. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một hệ thống nha khoa uy tín, an toàn và chất lượng nhất Tphcm đó là Hệ Thống Nha khoa Việt Nha.

 

Hệ Thống Nha khoa Việt Nha là một trong những nha khoa chất lượng cao, uy tín tại TPHCM, chi nhánh phân bố rộng trên các quận huyện của Tphcm, Biên Hòa , Lâm Đồng

 

 

Hệ Thống Nha khoa Việt Nha được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hệ Thống Nha khoa Việt Nha tạo ấn tượng tốt với khách hàng ngay từ lần đầu tiên bước chân vào bởi không gian rộng rãi, sạch sẽ và rất hiện đại.

- Máy móc, trang thiết bị nha khoa hiện đại kết hợp hệ thống vô trùng tuyệt đối an toàn.

- Phòng khám được xây dựng với không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề:

+  BV RĂNG HÀM MẶT Thành phố HCM, BV 1A LÝ THƯỜNG KIỆT , BVĐHYD TPHCM, BS CHUYÊN SÂU IMPLANT TU NGHIỆP TẠI SINGAPO VÀ HÀN QUỐC

+ Đi ngũ Bs, chuyên khoa Răng Hàm Mặt, y sĩ, điều dưỡng, phụ tá chất lượng được cập nhật kiến thức mới liên tục, được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp ,thực tập trong những bệnh viện lớn trước khi về với hệ thống Nha Khoa Việt Nha

 

Nha khoa Việt Nha cung cấp đa dạng Nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp: cạo vôi, trám răng, phục hình răng sứ cao cấp các loại, cắm ghép Implant, nhổ răng, chữa tủy răng,… Các liệu trình tại Hệ Thống Nha khoa Việt Nha được thực hiện bài bản, cẩn thận, nhanh chóng, không gây đau buốt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Phong cách phục vụ thân thiện, tận tình, vui vẻ, tư vấn rõ ràng chính xác được nhiều khách hàng tin cậy nhiều năm liền .

Là 1 trong rất ít nha khoa tại Tphcm có Labo sản xuất răng sứ tại Nha khoa Với các sản phẩm răng sứ  được sản xuất trực tiếp  tại trụ sở. Vì vậy chất lượng luôn đảm bảo 100% đúng hàng đúng chất lượng, rút ngắn thời gian cho khách hàng vì không phải gửi qua 1 nơi sản xuất trung gian, khách hàng có thể thăm quan và kiểm tra đc qui trình và chất liệu sản xuất ra phôi răng sứ giúp yên tâm tuyệt đối với các sản phẩm mà mình sẽ sử dụng suốt đời trong miệng.

Nha Khoa Việt Nha tự hào vì đã khép kín được qui trình có thể tự sản xuất được tất cả các loại răng sứ cao cấp ngay tại trụ sở LABO VIỆT NHA nhằm đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Tự hào khi các sản phẩm làm ra có nguồn gốc rõ ràng các phôi sứ được nhập từ các nước uy tín như : Nhật. Đức, Mỹ.

Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với  Nha Khoa Việt Nha

Với mong muốn xây dựng 1 phòng khám nha khoa cung cấp cho khách hàng những dịch vụ nha khoa tốt nhất, an toàn, hiệu quả, chất lượng cao với chi phí phù hợp. Từ dịch vụ khách hàng , phòng khám khang trang sạch sẽ , thiết bị và qui trình vệ sinh nghiêm ngặt,  Nha Khoa Việt Nha ra đời với đội ngũ bác sỹ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề, không ngừng học hỏi tham gia nhiều khóa đào tạo, cập nhật những kỹ thuật và công nghệ nha khoa mới nhất sẽ đáp ứng hoàn toàn cho quí khách khi có nhu cầu về chăm sóc răng miệng.

Chúng tôi tuyệt đối sử dụng các dụng cụ và các vất liệu tiêu hao chỉ dùng 1 lần như: ly, ống hút, chổi đánh bóng, kim chích, kim chỉ phẫu thuật, dao phẫu thuật,.. khẩu trang, găng tay, nón, giày vải vô trùng,... đều sử dụng cho 1 bệnh nhân 1 lần duy nhất rồi bỏ.

Khoa Nha Khoa Việt Nha và phẫu thuật trong miệng được thiết kế theo quy chuẩn chuyên khoa với hệ thống lọc sạch và khử trùng không khí. Đường đi riêng biệt cho dụng cụ sạch đi vào và dụng cụ đã sử dụng đi ra khoa vô trùng dụng cụ. Tất cả các bác sĩ, nhân viên và bệnh nhân được yêu cầu thay đồ dùng, mang nón, giày vải vô trùng và đi qua máy thổi không khí khử trùng trước khi vào khu phẫu thuật.

Đến với hệ thống Nha Khoa Việt Nha khách hàng sẽ được phục hình tất cả các trường hợp mất răng với công nghệ cấy ghép implant hiện đại, phục hình răng sứ thế hệ mới không kim loại đảm bảo độ thẩm mỹ cao, công nghệ tẩy trắng không ê buốt, chỉnh hình các trường hợp hô, móm, lệch lạc răng…và nhiều dịch vụ khác. 

Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, Nha Khoa Việt Nha hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách một hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin, quyến rũ với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó, thái độ thân thiện và ân cần cũng như phong cách phục vụ chu đáo cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng khi đến với Nha Khoa Việt Nha.

HỆ THỐNG CHI NHÁNH VIỆT NHA:

 

Hottline Tư Vấn  và Đặt Hẹn :

 0996546934

 

Tags: Nha Khoa Việt Nha - Nha Khoa Uy Tín Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI