Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

Lượt xem
8146
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018052201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA HOÀNG GIA
Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Đức, Q.Thủ Đức

NHA KHOA HOÀNG GIA

 

Bảo vệ sức khỏe răng miệng luôn đóng vai trò rất quan trọng với mỗi chúng ta, vì thế việc tìm kiếm một cơ sở nha khoa để có thể trao gửi nụ cười của mình đang là mối bận tâm của nhiều người. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, NHA KHOA HOÀNG GIA ra đời với sứ mệnh mang lại cho bạn nụ cười tỏa nắng.

 

NHA KHOA HOÀNG GIA là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại TP.HCM, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nha khoa cung cấp đa dạng dịch vụ điều trị các vấn đề về răng miệng và hàm mặt với kỹ thuật cao như: nhổ răng không đau với kỹ thuật gây tê tân tiến và an toàn, hỗ trợ điều trị nha chu toàn diện EMS cho răng chắc khoẻ, phục hình răng sứ, phẩu thuật cấy ghép implant, chỉnh nha, trám răng, điều trị tủy, bọc răng sứ thẩm mỹ,... Với phương châm "công nghệ đi đầu, cam kết bền lâu", NHA KHOA HOÀNG GIA tự hào giúp bạn chăm sóc sức khỏe răng miệng một cách hoàn hảo nhất.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, NHA KHOA HOÀNG GIA thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà. Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho NHA KHOA HOÀNG GIA lớn mạnh.

NHA KHOA HOÀNG GIA sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu như X - Quang toàn cảnh kỹ thuật số Soredex – Phần Lan, Hệ thống CAD/CAM hiện đại của Sirona – Đức. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu cùng với các chuyên gia quốc tế tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đế cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

Tại NHA KHOA HOÀNG GIA , các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ. Xứng đáng với thương hiệu địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM, tại NHA KHOA HOÀNG GIA bạn có thể thực hiện đa dạng các kỹ thuật nha khoa như:

- Niềng răng: Bạn có thể thực hiện từ các phương pháp niềng răng đơn giản đến phức tạp như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc, niềng răng mặt trong…Kỹ thuật niềng với sự hỗ trợ của phần mềm Vceph giúp liệu trình niềng răng được rút ngắn đi đáng kể.

- Bọc răng sứ: NHA KHOA HOÀNG GIA có đầy đủ điều kiện có thể thực hiện các ca bọc răng sứ với các vật liệu sứ cao cấp cho hàm răng đẹp tự nhiên, duy trì dài lâu.

- Cắm ghép implant: NHA KHOA HOÀNG GIA đã thực hiện thành công rất nhiều ca phục hình implant cho các trường hợp mất 1 răng, mất nhiều răng được khách hàng đánh giá cao.

NHA KHOA HOÀNG GIA chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất trong việc trám răng như và việc lựa chọn từng loại vật liệu tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng thực tế răng của từng người. Các bác sỹ tại NHA KHOA HOÀNG GIA sẽ tư vấn kỹ lưỡng và mang lại cho bạn dịch vụ hoàn hảo từ chất lượng cho đến thẩm mỹ của răng.

Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kiến thức chuyên môn sâu về răng – hàm – mặt sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác cũng như đảm bảo mang lại kết quả sau điều trị được tốt nhất, đúng theo sự kỳ vọng của bệnh nhân.

Trang thiết bị cơ sở vật chất tại NHA KHOA HOÀNG GIA là hiện đại nhất, luôn được cập nhật liên tục theo tiêu chuẩn châu Âu sẽ giúp quá trình điều trị được an toàn và chính xác nhất.

Đối với NHA KHOA HOÀNG GIA, sự hoàn thiện không bao giờ kết thúc, do đó sự quan tâm của quý khách là nguồn động viên to lớn, giúp chúng tôi vững bước, tự tin hơn trên con đường phát triển. Chúng tôi luôn mong muốn nhận được những sự góp ý chân thành của quý khách để NHA KHOA HOÀNG GIA không ngừng phát triển và mãi là địa chỉ tin cậy khi quý khách có nhu cầu về chăm sóc, làm đẹp răng miệng.

NHA KHOA HOÀNG GIA

Đ/c:  Quốc Lộ 13, P.Hiệp Bình Đức, Q.Thủ Đức

Tel: 0962545565 - 0975123234

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận Thủ Đức

TIN CÙNG LOẠI