Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

Lượt xem
6488
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017092004
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt
Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình,

HỆ THỐNG NHA KHOA ÂU VIỆT

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. Sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng hàm răng trắng sáng luôn là mong muốn của nhiều người. Thế nhưng, do ảnh hưởng của các tác nhân từ môi trường, thức ăn, hay vệ sinh chưa đúng cách sẽ làm cho hàm răng của bạn bị xỉn màu, sâu răng…Ngoài ra, những vấn đề khác thường gặp đối với hàm răng của bạn như răng thưa hở, răng bị sứt mẻ…cũng làm bạn lo lắng. Nếu bạn không may gặp phải các vấn đề răng miệng đó, hãy đến Hệ thống Nha Khoa Âu Việt để được trải nghiệm dịch vụ cạo vôi, đánh bóng/ trám răng thẩm mỹ chỉ với 50,000 đồng.

Do nhiều tác động bên ngoài như thức ăn, rượu bia, thuốc lá…sẽ làm cho hàm răng của bạn không còn trắng sáng nữa, thay vào đó là những mảng ố vàng gây mất thẩm mỹ. Dịch vụ cạo vôi, đánh bóng tại Hệ thống Nha khoa Âu Việt sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng, đều màu. Sử dụng những thiết bị y khoa chuyên biệt, nhờ vào độ rung của sóng siêu âm sẽ làm loại bỏ những mảng vôi bám ở quanh cổ răng và phần nằm dưới nướu một cách nhẹ nhàng không làm tổn thương nướu. Cạo vôi răng thường xuyên còn giúp bạn phòng ngừa được các bệnh về răng miệng như viêm nướu, hôi miệng, nha chu…Sau bước cạo vôi răng, các nha sĩ sẽ dùng thuốc đánh bóng tạo độ sáng cho bề mặt. Mục đích của việc đánh bóng là làm mịn bề mặt răng, giúp ngăn cản, giảm thiểu sự tích lũy mảng bám trên răng, giúp răng luôn khỏe mạnh và trắng sáng.

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Hệ thống Nha khoa Âu Việt thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà.

Trám răng thẩm mỹ giúp bạn khôi phục lại những chiếc răng sinh lý bị hỏng, bị sâu, viêm tủy, răng sứt mẻ… trở lại bình thường. Hệ thống Nha Khoa Âu Việt sử dụng những phương pháp hiện đại không gây đau nhức và không làm ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của bạn. Với đội ngũ bác sĩ nha khoa có tay nghề cao, những chiếc răng bị hỏng sẽ được phục hồi một cách nhanh chóng.

Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Hệ thống Nha khoa Âu Việt lớn mạnh như ngày hôm nay.

Về Hệ thống Nha khoa Âu Việt

Hệ thống Nha khoa Âu Việt là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng uy tín và chất lượng tại Sài Gòn. Nha khoa Âu Việt được trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, cùng hệ thống vô trùng tuyệt đối.Nha khoa sử dụng các dụng cụ và các loại vật liệu tiêu hao chỉ dùng 1 lần như: ly, ống hút, chổi đánh bóng, kim chích, kim chỉ phẩu thuật, dao phẫu thuật, khẩu trang, gang tay…để đảm bào sức khỏe cho bạn.

Đội ngũ bác sĩ tại Hệ thống Nha khoa Âu Việt là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa. Đến với Hệ thống Nha khoa Âu Việt, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ để bạn có được lựa chọn tốt nhất. Nha khoa luôn khám, tư vấn và chụp phim miễn phí cho tất cả bệnh nhân, ngoài ra, trẻ em sẽ được nhổ răng miễn phí khi đến với nha khoa Âu Việt. 

 

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Hệ thống Nha khoa Âu Việt cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Chi Tiết Liên Hệ:

HỆ THỐNG NHA KHOA ÂU VIỆT

 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Quận Tân Bình. 

 Hiệp Thành Khu Phố 3, P. Hiệp Thành, Quận 12

Tel: 0908588990 Mr. Tập

Hotline: 0987577737

 

Tags: Hệ Thống Nha Khoa Âu Việt , Nha Khoa Uy Tín Quận Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI