Nha Khoa Uy Tín Quận 8

Lượt xem
6712
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa
Phạm Hùng (Chánh Hưng), Phường 5, Quận 8

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG KHOA 

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

 

Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa  trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất

 

Với diện tích lớn, phòng ốc rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm của trường Đại Học Y Dược TP.HCM, Nha khoa Đăng Khoa là một trong những trung tâm chăm sóc răng miệng có thể mang đến cho bạn cảm giác yên tâm, tâm lý thoải mái khi đến điều trị tại đây.

 

Với tập thể nhân viên tâm huyết và chuyên nghiệp, Nha khoa Đăng Khoa mang đến cho bạn dịch vụ tốt, đáp ứng được các yếu tố như: chất lượng, thẩm mỹ, vô trùng. Gần phòng nha có khách sạn sang trọng tiện nghi cho việc ở lại của khách ở xa. 

Nha Khoa Đăng Khoa luôn cập nhật những kỹ thuật tiên tiến nhất và trang bị máy óc hiện đại nhất để mang đến cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất, tiện lợi nhất. Nha khoa Đăng Khoa không ngừng cập nhật kỹ thuật tiên tiến, công nghệ hiện đại để có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc làm đẹp răng miệng, làm hài lòng quý khách. Nha khoa Đăng Khoa hiện đang tọa lạc tại số 320 A-320D Phạm Hùng (Chánh Hưng), Phường 5, Quận 8, TP.HCM.

 

Nha Khoa Đăng Khoa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như:  Nha Khoa Trẻ Em, Trám Răng Thẩm Mỹ, Implant Cấy Ghép, Phục Hình Răng, Chỉnh Nha – Niềng Răng, Nhổ Răng,  Nội Nha, Tẩy Trắng Răng, Gắn Đá Quý Lên Răng... sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

1/ Nha khoa trẻ em

 

 

2/ Trám răng thẩm mỹ

 

 

Là phương pháp trám răng kết hợp chiếu đèn halogen và vật liệu thẩm mỹ (Composite).

Composite có nhiều màu lựa chọn nên có thể trám răng cửa trông như răng thật. Những răng bị mất chất, bị sâu, mẻ cạnh cắn, mòn ngót cổ răng … là những răng cần trám thẩm mỹ.

3/ Implant cấy ghép

 

Implant là cách thức thay thế một chân răng đã mất băng một trụ titan cứng chắc, có chức năng ăn nhai và thẩm mỹ gần như răng thật, là phương pháp phục hình răng mất không cần mài 2 răng kế cận. Khối Implant được cắm trực tiếp vào xương hàm nơi mất răng tái tạo lại chân răng liên kết chặt chẽ với xương hàm.

4/ Phục hình răng

 

5/ Chỉnh nha – Niềng răng

Niềng răng là phương pháp sắp xếp, điều chỉnh cho các răng vào đúng vị trí, giúp khắc phục những lệch lạc hàm mặt như hô, móm, cắn ngược, răng chen chúc, vv.. mang đến nụ cười tự tin và khuôn mặt hài hòa cho khách hàng.

 

Để sắp xếp hài hòa các răng, nha sĩ sẽ sử dụng mắc cài và dây cung nhằm tạo lực di chuyển các răng. Kiểm tra định kỳ mỗi 1 – 3 tháng sẽ giúp điều chỉnh lực di chuyển răng cho phù hợp với tình trạng răng hiện tại. Có 2 phương pháp gắn mắc cài là gắn mặt ngoài và gắn mặt trong của răng.

6/ Nhổ răng

Những chiếc răng khôn mọc lệch, mọc kẹt, ngầm… sẽ khiến bạn bị đau nhức, nên được nhổ đi bằng phương pháp tiểu phẫu (chia nhỏ răng thành nhiều phần để lấy ra), phòng ngừa đau răng, hôi miệng do khó vệ sinh và quan trọng là phòng ngừa việc hư hại răng kề bên.

 

 

Với việc chụp phim chẩn đoán chính xác, dụng cụ hiện đại, vô tùng, phương pháp nhổ răng không sang chấn, không đau giúp bạn thoải mái tự tin và mạnh dạn quyết định nhổ răng khôn không tác dụng này.

7/ Nội nha

Tủy răng là phần thần kinh và mạch máu nuôi răng. Khi răng bị sâu đến tủy, chấn thương khớp cắn lâu ngày làm chết tủy, tủy sẽ hoại tử, nhiễm trùng, đau nhức dữ dội, nhức về đêm. Đó là những trường hợp cần phải chữa tủy răng, nghĩa là lấy tủy hoại tử, bơm rửa và làm sạch ống tủy. Nếu không chữa tủy sẽ dẫn đến tình trạng răng bị abces (sưng và có mủ).

Răng chữa tủy lâu ngày sẽ bị đổi màu, sẽ mất thẩm mỹ, vì vậy có thể cần phải tẩy trắng bằng phương pháp tẩy trong ống tủy, hoặc trám thẩm mỹ, hoặc làm răng sứ để cải thiện tình trạng nhiễm màu sau nội nha.

Thời gian chữa tủy kéo dài khoảng 3 – 4 lần, để có thời gian làm sạch, sát trùng và trám lại răng.

8/ Tẩy trắng răng

 

Nha khoa Đăng Khoa là một trong những nha khoa sử dụng thuốc tẩy trắng thế hệ mới – thuốc tẩy trắng TRUSTWHITE, mang đến cho bạn một nụ cười tự tin, một hàm răng trắng sáng không ê buốt, không đau.

Thuốc tẩy trắng có nồng độ cao có thể tẩy được các loại răng nhiễm tetra, có thể làm cải thiện tình trạng răng vàng, răng xám trắng lên từ 3 đến 9 nấc.

9/ Gắn đá quý lên răng

 

Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa  thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà. Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa  lớn mạnh như ngày hôm nay.

 

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa chất lượng với mức giá hợp lý? Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa  chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Trung Tâm Nha Khoa Đăng Khoa  để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

TRUNG TÂM NHA KHOA ĐĂNG KHOA 

 Phạm Hùng (Chánh Hưng), Phường 5, Quận 8

 0989378365 Ms. Hạnh

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận 8

TIN CÙNG LOẠI