Nha Khoa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
6236
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018032803
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA KHÁNH PHÚC
Đường số 2, P. Phú Mỹ, Quận 7

NHA KHOA KHÁNH PHÚC

Xã hội càng phát triển hiện đại, mức sống nâng cao giúp chúng ta càng có điều kiện quan tâm đến sức khỏe răng miệng của mình. Không khó để tìm ra một địa chỉ nha khoa trên TP.HCM khi ngày càng nhiều trung tâm được ra đời. Tuy nhiên, thực tế số trung tâm chất lượng lại không nhiều. Điều này khiến khách hàng lo lắng trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín cho mình. Hiểu được mong muốn đó, NHA KHOA KHÁNH PHÚC với sứ mệnh mang lại hàm răng đẹp, sức khỏe tốt cho nụ cười luôn lấp lánh.

NHA KHOA KHÁNH PHÚC tự hào là một trong những Nha khoa chất lượng cao tại Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập bởi Bác sĩ VÕ ĐÌNH TRỌNG trực tiếp điều trị với hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các vấn đề về răng miệng. Với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chu đáo được huấn luyện chuyên nghiệp, nhằm mang đến cho Quý khách không những chất lượng điều trị tốt nhất mà còn cả dịch vụ tư vấn hoàn hảo.

NHA KHOA KHÁNH PHÚC với đội ngũ Bác sĩ uy tín, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, tay nghề giỏi, đang công tác tại các Viện nghiên cứu, bệnh viện lớn trong Thành phố. Cùng sự hỗ trợ mạnh mẽ của hệ thống các phương tiện thông tin, NHA KHOA KHÁNH PHÚC thường xuyên cập nhật các kỹ thuật Nha khoa tiên tiến, cùng với vật liệu và trang thiết bị Nha khoa hiện đại từ các nước trên thế giới.

NHA KHOA KHÁNH PHÚC đem lại cho quý khách hàm răng thẩm mỹ cao, nhờ áp dụng kỹ thuật tiên tiến và máy móc hiện đại trong các dịch vụ chăm sóc và điều trị chuyên nghiệp như:

Răng sứ cao cấp: răng toàn sứ, răng sứ quí kim, răng sứ kim loại, răng sứ Titan. Đây là các dịch vụ áp dụng kỹ thuật cao cùng với những vật liệu hiện đại, và đạt hiệu quả vượt trội tại Nha khoa Khánh Phúc.

Tẩy trắng răng có 2 hình thức tẩy trắng răng nhanh một giờ tại phòng mạch với hệ thống Lumacool (USA) và tẩy trắng răng tại nhà (Ngậm máng).Với phương pháp này, hàm răng sẽ trắng sáng tự nhiên với nụ cười hoàn hảo.

Cắm ghép Implant – một giải pháp công nghệ tiên tiến trong điều trị nha khoa. Cắm ghép implant giống như tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho răng bị mất. Trụ Implant được làm từ hợp chất Titanium kết hợp vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng

Các trang thiết bị hiện đại về Implant: hệ thống cấy ghép Răng –Implant, Máy cấy ghép răng chuyên dụng kỹ thuật cao của hãng W&H với nhiều tính năng ưu việt giúp cho việc phẫu thuật cấy ghép có độ chính xác cao, ít gây sang chấn, bảo đảm thành công. Đặc biệt để hỗ trợ cấy ghép implant được nhanh chóng, chính xác hơn Nha Khoa Khánh Phúc đã trang bị hệ thống hỗ trợ cấy ghép implant hiện đại và nổi tiếng hàng đầu thế giới Nobel Guide. Máy rửa siêu âm diệt khuẩn, Lò hấp tiệt khuẩn hơi nước áp suất cao (Auto Clave),…

Ngoài phục hình răng sứ thì chỉnh nha – niềng răng là một trong những dịch vụ Nha khoa được quan tâm và được xem là an toàn nhất ở Nha khoa Khánh Phúc. Đặc biệt là đối với các bậc phụ huynh có con em với những hàm răng lệch lạc, thưa, hô hoặc móm…

Phục hồi răng vỡ, mất bị thưa hay giảm hô móm,.. Với những đặc tính gần như là răng thật, răng sứ là loại phục hình được ưa chuộng và chỉ định rộng rãi. Một số trường hợp phục hình – răng giả – răng sứ tiêu biểu: răng vỡ lớn – phục hình bằng inlay, toàn Sứ Cercon; Phục hình cầu răng hàm (sứ kim loại); phục hình với răng cửa (Mão toàn sứ); phục hình răng sứ kim loại toàn hàm (do mất và bị sâu nhiều răng),…

Hàm giả tháo lắp các loại: tháo lắp răng nhựa, sứ và hàm khung, hàm Biosoft – hàm tháo lắp nhựa mềm (răng có thể là răng sứ hay răng nhựa), tháo lắp nhựa, sứ – hàm khung và Attachment (khung liên kết), hàm giả toàn hàm. Ngoài ra còn có một số hàm tháo lắp khác: Tháo lắp các loại kết hợp với Mini Implant.

Điều trị tủy răng - nội nha, với trang thiết bị và công nghệ hiện đại giúp cho kỹ thuật nội nha được chính xác.

 

Trám răng, cạo vôi răng, nha chu răng, nhổ răng tiểu phẩu, điều trị răng sẫm màu , thay thế phục hình cũ, nha khoa phòng ngừa,….

Ngoài ra, trung tâm còn một số trang thiết bị khác như phòng điều trị rộng rãi, thoáng mát sạch sẽ, đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại với ghế nha khoa cao cấp, máy nội soi răng miệng, Máy X.quang tại chỗ cho kết quả chỉ sau vài phút bấm máy… Có bộ dụng cụ, khay, ly súc miệng, khăn, găng tay… riêng biệt cho mỗi khách điều trị (loại chỉ dùng một lần). Các nguyên vật liệu, thuốc đặt, trám, thuốc tẩy trắng răng, chất lấy dấu… dùng trong điều trị đều là sản phẩm nhập trực tiếp từ các Tập Đoàn Nha Khoa nổi tiếng thế giới như 3M, W&H, Densply, GC,… nhằm đạt được kết quả cao và lâu dài về thẩm mỹ, sức khỏe…

Với tiêu chí tạo môi trường điều trị an toàn, vệ sinh vô trùng tuyệt đối. NHA KHOA KHÁNH PHÚC luôn được trang bị đầy đủ các phương tiện chẩn đoán, ghế máy hiện đại, đặc biệt là áp dụng quy trình vô trùng theo tiêu chuẩn Nha Khoa quốc tế. Để tránh sự lây nhiễm và vì sự an toàn tuyệt đối của khách hàng.

NHA KHOA KHÁNH PHÚC đặc biệt coi trọng vấn đề vô trùng và trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp, hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,..

Đồng hành với chất lượng dịch vụ NHA KHOA KHÁNH PHÚC luôn hoạt động với phương châm “Y Đức làm trọng tâm”, luôn thực hiện một cách nghiêm túc công tác đào tạo và bồi dưỡng tay nghề, nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của Quý khách. Giữ gìn mối quan hệ thân hữu lâu bền giữa Bác sĩ và Bệnh nhân là mục tiêu mà NHA KHOA KHÁNH PHÚC luôn đặt lên hàng đầu, nhằm chăm sóc bệnh nhân tận tình và bảo hành một cách thấu đáo.

NHA KHOA KHÁNH PHÚC – Hàm răng đẹp, sức khỏe tốt cho nụ cười luôn lấp lánh.

NHA KHOA KHÁNH PHÚC

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI