Nha Khoa Uy Tín Quận 7

Lượt xem
6759
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017101002
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Kim Cương
Lê Văn Lương, Quận 7

 

Chương Trình Combo Tẩy Trắng + Cạo Vôi + Massage Mặt + Đèn Ánh Sáng Sinh Học Giá 3.500.000đ Giảm 70% Chỉ Còn 1.050.000đ

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Kim Cương để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng. ĐẾN VỚI NHA KHOA KIM CƯƠNG –" BẠN TRAO NIỀM TIN" – "CHÚNG TÔI TRAO BẠN SỰ HOÀN MỸ."

 

 

Nha Khoa Kim Cương tọa lạc tại số 35 Lê Văn Lương, Quận 7 trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa Kim Cương luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất.

 

Nha Khoa Kim Cương muốn mang lại cho khách hàng cơ hội tiếp cận với các qui trình điều trị NHA KHOA hiện đại, chất lượng với chi phí phù hợp ở Viêt Nam.

Nha Khoa Kim Cương tập hợp các bác sĩ có tâm huyết xây dựng và phát triển ngành Nha, mong muốn đem lại cho bệnh nhân qui trình điều trị chuẩn từ qui trình tại Mĩ (ADA), kết hợp tư vấn bằng nhiều phương tiện để bệnh nhân hiểu rõ từng công đoạn điều trị của mình cũng như ưu nhược của các phương pháp. Các bác sĩ tại Kim Cương đều tốt nghiệp chính qui từ trường ĐH Y Dược TP.HCM- nơi đào tạo BS RHM uy tín chất lượng nhất ở VN.  Đã công tác nhiều năm tại TP.HCM, tham gia nhiều khoá đào tạo liên tục ở nước ngoài. Các bác sĩ luôn thân thiện, nhiệt tình, thao tác nhẹ nhàng, không đau. Kim Cương có hệ thống vô trùng đầy đủ theo tiêu chuẩn của bộ y tế để ngăn chặn lây nhiễm chéo ở bệnh nhân.

 

 

 

+ Tốt nghiệp Bác Sĩ Răng Hàm Mặt – Đại Học Y Dược TPHCM năm 2000. Chuyên khoa : Implant – Phục hình răng sứ thẩm mỹ.

+ Chứng chỉ hành nghề khám chữa bệnh số : 003314/HCM-CCHN do Sở Y Tế TPHCM cấp.

+ Giấy phép hoạt động Khám bệnh,Chữa bệnh số : 04075/SYT-GPHĐ do Sở Y Tế TPHCM cấp.

+ Chứng nhận : Cấy ghép Implant Nha Khoa số : 23IM0346/A65 do Đại Học Y Dược TPHCM cấp.

+ Thành viên Hội Cấy Ghép Implant TPHCM (HSDI)

+ Thành viên Hiệp Hội Cấy Ghép Nha Khoa Quốc Tế (ICOI)

 Đội ngũ Bác sĩ & nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm

 

Trong bối cảnh chất lượng điều trị nha khoa ở Việt Nam tốt xấu lẫn lộn, Kim Cương cam kết sử dụng vật liệu chính hãng, chỉ định đúng qui trình và tự tin bảo hành lâu dài. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến nha khoa, Nha Khoa Kim Cương thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Mô hình chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo sẽ luôn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn như ở nhà.

Nha Khoa Kim Cương còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác như: Nhổ Răng Và Tiểu Phẩu, Nha Khoa Thẩm Mỹ, Cấy Ghép Implant, Nha Khoa Trẻ Em, Chữa Răng, Nha Chu, Tẩy Trắng Răng, Phục Hình Cố Định, Phục Hình Tháo Lắp, Nha Khoa Quận 7, Chỉnh Nha - Niềng Răng, Tẩy Trắng + Cạo Vôi + Massage Mặt + Đèn Ánh Sáng Sinh … sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng.

Tẩy Trắng Răng Tại Nha Khoa Kim Cương

Tẩy trắng răng là giải pháp vô cùng hoàn hảo cho những hàm răng ố vàng xỉn màu và là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Với công nghệ tẩy trắng răng Nha Khoa Kim Cương tân tiến nhất hiện nay được Nha Khoa Kim Cương ứng dụng đánh bay những vết ố vàng, mảng bám trên hàm răng giúp bạn sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, nụ cười tỏa nắng, đảm bảo an toàn, không hề gây tổn hại răng.

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng, đẹp tự nhiên, một nụ cười tự tin hơn trong cuộc sống, Nha Khoa Kim Cương cam kết mang đến cho quý khách hàng một kết quả điều trị cao nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Khách hàng chỉ mất chừng 30 đến 90 phút điều trị để có hiệu quả mà không ê, buốt hoặc tổn thương nhỏ nhất về răng, nướu.

Trong kỹ thuật này, nha sĩ sẽ cách ly và bảo vệ môi, lợi của bạn, sau đó bôi thuốc lên răng, dùng đèn chiếu có năng lượng mạn để kích hoạt thuốc tẩy trắng polar office. Thông thường, kết quả tẩy trắng có thể duy trì được 10 năm. Tuy nhiên, điều này cũng phụ thuộc vào việc bạn có hút thuốc, sử dụng thức uống có axít hoặc thực phẩm có màu (như rượu vang đỏ, cà phê) hay không.

Cấy Ghép Implant Tại Nha Khoa Kim Cương

Ngày nay y học càng lúc càng phát triển đã cho ra phương pháp cắm ghép implant tốt và tối ưu nhất cho những người bị mất răng. Răng khi làm bằng phương pháp này rất giống răng thật về hình dáng lẫn chức năng nhai.

Cắm ghép implant là một phương pháp công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị nha khoa răng miệng. Phương pháp cắm răng implant này giống như đang tạo một thân răng mới với chiếc răng, cầu răng hay răng giả được trồng lên thay thế cho chiếc răng bị mất. Chất cấy răng được làm từ hợp chất Titanium kết vào xương hàm để tạo thành một nền vững chắc cho việc thay răng mà không có ảnh hưởng gì tới cơ thể của bạn.

Những trụ răng implant mới cấy có phù hợp hay không thì phải còn phụ thuộc vào đặc tính của xương và răng. Vì vậy việc chụp phim (X-ray), máy rà CT từ các góc độ khác nhau của răng là điều cần thiết, để trước khi quyết định chọn loại nào cho việc cắm ghép implant nha khoa. Phương pháp cắm răng implant này giup bạn phục hình một cách hoàng hảo cho bất kỳ khu vực răng nào mà vẫn giữ được chức năng nhai như bạn đầu mà bạn không cần lo rớt sút ra như các phương pháp trồng răng giả trước đây.

Răng Sứ Thẩm Mỹ Tại Nha Khoa Kim Cương

Kết quả hình ảnh cho Răng Sứ Thẩm

 

Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ trong nha khoa hiện đại giúp chúng ta sở hữu một nụ cười tươi trẻ và bền vững với thời gian. Bọc răng sứ là một sáng tạo vượt bậc khi công nghệ sườn toàn sứ cải tiến Bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn bền đẹp quy chuẩn EU

Kết quả hình ảnh cho Răng Sứ Thẩm

 

Về nguyên tắc,theo thời gian thì các lớp men ngà, tủy răng dần canxi và sừng hóa, lớp vỏ che chắn cho răng và vì thế cũng giảm đi các tính năng cơ học vật lý như chịu lực,chịu nhiệt và các thành phần xúc tác trong thức ăn hay trong nước bọt ở môi trường khoang miệng.

Hình ảnh có liên quan

 

Việc củng cố bề mặt cho răng thật là điều vô cùng quan trọng trong kỹ năng chăm sóc răng miệng và hơn cả là giá thành thế nào hợp lý nhất đối với một chất liệu răng sứ bền bỉ. Nha Khoa Kim Cương hiện là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu Tp. HCM áp dụng công nghệ bọc răng sứ giá rẻ siêu bền vào điều trị, đảm bảo phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người của đại đa số cư dân. Bên cạnh đó là những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi khách hàng sử dụng gói răng toàn sứ cho thẩm mỹ tạo vẻ đẹp cho nụ cười rạng ngời hơn. Biểu hiện qua những ca lâm sàng thực tế phản hồi tích cực từ phía khách hàng nổi tiếng đã từng trải nghiêm các dịch vụ nha khoa.

 

Chúng tôi luôn luôn mang hết sự tận tâm, trách nhiệm và kiến thức chuyên môn cùng với kinh nghiệm lâu năm của mình để phục vụ bệnh nhân, góp phần xây dựng uy tín cho Nha Khoa Kim Cương lớn mạnh như ngày hôm nay.

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa Kim Cương chất lượng với mức giá hợp lý? Nha Khoa Kim Cương chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Nha Khoa Kim Cương để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA KIM CƯƠNG

 

 0972565239 Mr. Thảo

 

Tags: Nha Khoa Kim Cương , Nha Khoa Uy Tín Quận 7

TIN CÙNG LOẠI