Nha Khoa Uy Tín Quận 4

Lượt xem
7408
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017100602
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nha Khoa Quốc Tế Quang Anh
Đường Số 41, Phường 6, Quận 4

NHA KHOA QUỐC TẾ QUANG ANH

 

Chương trình Khuyến Mãi Ưu Tiên 100 khách hàng Đầu Tiên

Áp Dụng Khuyến Mãi 20 Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Ricozia. Ceramil Emax)

Cam Kết Dịch Vụ Tốt Nhất, Bào Hành Dài Hạn, Nhẹ Nhàng Không Đau

Vui Lòng Đặt Lịch Trước Để Được Tư Vấn Và Chăm Sóc Tận Tình

 Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi, các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người.Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Nha Khoa Quang Anh để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

 

Nha Khoa Quốc Tế Quang Anh tọa lạc 12 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4 trở thành trung tâm chăm sóc răng miệng được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi dịch vụ chăm sóc, điều trị an toàn, hiệu quả là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng đáng tin cậy với hệ thống máy móc điều trị tiên tiến cùng bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm. Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, Nha Khoa Quang Anh luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng hiệu quả và an toàn nhất. Nha Khoa Quốc Tế Quang Anh còn có nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng khác sẽ giúp bạn điều trị hiệu quả mọi vấn đề về răng miệng

.

Nhu cầu thẩm mỹ răng sứ trắng sáng làm đẹp nụ cười ngày càng tăng và cần thiết hơn lúc nào hết. Hàm răng sứ trắng sáng đều, nụ cười đẹp sẽ giúp cho bạn tự tin trong giao tiếp xã hội, giúp cho công việc thuận lợi hơn, cuộc sống tươi đẹp hơn. Nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được hàm răng đều, đẹp, trắng.

Kết quả hình ảnh cho Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Zirconia.ceramill Emax)

Phương pháp bọc răng sứ hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn với mong muốn sở hữu hàm răng đẹp trắng sáng như showbiz, trắng sáng và nụ cười xinh xắn hơn.

Với sự hổ trợ của khoa học nên Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Ricozia.ceramil Emax)  là phương pháp mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu trong những trường hợp răng mẻ, gãy, nhiễm màu nặng. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ sử dụng răng sứ công nghệ hiện đại thay thế có tính thẩm mỹ cao để chụp lên phần răng bị mẻ, ố vàng,…giúp mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, trắng sáng hơn và đẹp hơn.

Hình ảnh có liên quan

Khi nào bạn nên sử dụng dịch vụ Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Ricozia.ceramil Emax) 

Bọc sứ khi răng gãy mẻ, hình dáng răng không đẹp: Các trường hợp răng bị gãy mẻ, hình dáng răng không đẹp, nhất là vùng răng thẩm mỹ phí trước làm bạn mất tự tin khi giao tiếp thì phương pháp bọc răng sứ trắng sáng của Nha Khoa Quang Anh  là sự lựa chọn hòa hảo cứu cánh cho bạn.

Hình ảnh có liên quan

Răng nhiễm màu, ố vàng: Răng bẩm sinh bị vàng, do quá trình ăn uống hoặc do thời gian dài sử dụng thuốc kháng sinh và không thể khôi phục độ trắng bằng các phương pháp tẩy trắng răng thì phương pháp bọc răng sứ trắng sáng của Nha Khoa Quang Anh  là sự lựa chọn hòa hảo cứu cánh cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Zirconia.ceramill Emax)

Răng sâu, răng chết tủy: Các trường hợp răng sâu nặng phải trám nhiều làm mất thẩm mỹ và làm răng dể bị vỡ khi răng đã lấy tủy do sâu răng thì phương pháp bọc răng sứ trắng sáng của Nha Khoa Quang Anh là sự lựa chọn hòa hảo cứu cánh cho bạn và vừa giúp bảo vệ chiếc răng sâu bằng lớp mão sứ bọc xung quanh.

Ưu Điểm Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Ricozia.ceramil Emax) :

Kết quả hình ảnh cho Răng Sứ Thẩm Mỹ ( Zirconia.ceramill Emax)

Răng sứ với chất liệu đặc biệt, đem lại vẻ thẩm mỹ trắng sáng hơn cả răng thật.

Thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau, thoải mái như răng thật.

Bảo vệ răng thật vững chắc, đặc biệt đối với những răng đã chết tủy

Phục hồi khớp cắn, ăn nhai tốt hơn răng thật,

Chất liệu làm răng sứ chịu được lực nhai lớn nên thời gian sử dung lâu dài.

Hình ảnh có liên quan

Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt, phục vụ. Nha Khoa Quốc Tế Quang Anh luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho cộng đồng. Nha Khoa Quốc Tế Quang Anh không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của  Khách hàng, để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Quý Khách. Nha Khoa Quốc Tế Quang Anh không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.

Kết quả hình ảnh cho diễn viên với hàm răng đẹp

Với khách hàng: Sức khỏe, sự hài lòng của khách hàng luôn là kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Luôn lắng nghe, chia sẻ với khách hàng. Luôn làm việc vì “niềm vui, danh dự, sự tự hào nghề nghiệp”. Với nhân viên: Tạo môi trường chuyên nghiệp để các nhân viên có thể học hỏi, nâng cao y đức, nghiệp vụ cho sự phát triển trong tương lai. Với cộng đồng: Chia sẻ lợi ích với cộng đồng thông qua những hoạt động xã hội có ý nghĩa thiết thực tại các trường học, hoạt động từ thiện với các đối tượng có hoàn cảnh đặc biệt.

Kết quả hình ảnh cho diễn viên với hàm răng đẹp

Bạn đang có vấn đề về răng miệng, bạn muốn sở hữu 1 hàm răng xinh cùng nụ cười rạng rỡ? Nhưng bạn đang đau đầu để lựa chọn 1 trung tâm Nha Khoa chất lượng với mức giá hợp lý? Nha Khoa Quang Anh chính là câu trả lời dành cho bạn! Hãy đến Nha Khoa Quang Anh để có một hàm răng chắc, khỏe, sáng bóng cho cuộc sống thêm tự tin và luôn tỏa sáng các bạn nhé!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

NHA KHOA QUỐC TẾ QUANG ANH

Đường Số 41, Phường 6, Quận 4

Tel: 0976500938  -  0961814430 Xuân Quang

 

Tags: Nha Khoa Quang Anh , Nha Khoa Uy Tín Quận 4

TIN CÙNG LOẠI