Nha Khoa Uy Tín Quận 3

Lượt xem
6546
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018112603
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

NHA KHOA ROYAL
Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

NHA KHOA ROYAL

 

Nếu bạn đang muộn phiền về nụ cười có nhiều khuyết điểm thì Nha Khoa Royal chính là điều bạn cần. Nha khoa cung cấp dịch vụ đa dạng và hoàn thiện ở hầu hết các vấn đề bạn đang gặp phải về răng miệng như: Điều trị nha chu, nhổ răng, tẩy trắng răng, phục hình cố định, phục hình tháo lắp, cấy ghép implant, chỉnh hình răng...

 

Một trong những điểm khác biệt khi bạn đến Nha Khoa Royal, bạn sẽ nhận được sự tiếp đón nhiệt tình, chuyên nghiệp từ đội ngũ lễ tân, tư vấn, y bác sỹ. Trước khi tiến hành bất kỳ tiểu phẫu nào khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về phương hướng điều trị, chỉ ra ưu nhược điểm của từng phương pháp để bạn chủ động tài chính chữa trị và khắc phục các khuyết điểm.

Bạn không cần “sống chung” với nụ cười xỉn màu, loang lổ. Mặt dán răng sứ Ultra Veneer siêu mỏng như kính áp tròng sẽ giúp giấc mơ làm đẹp của bạn thành hiện thực ngay lập tức. Tại Nha Khoa Royal không đơn giản là làm đều răng, trắng răng... Nha Khoa Royal thiết kế nụ cười duyên cho riêng bạn tự tin tỏa sáng cùng công nghệ mặt sứ siêu mỏng không mài răng kết hợp công nghệ thiết kế nụ cười duyên. Với đội ngũ Bác sĩ giỏi, nhẹ nhàng, kinh nghiệm lâu năm và tử tế.

Nếu bạn đang loay hoay tìm nha khoa uy tín cho việc tẩy trắng răng thì Nha Khoa Royal là sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp nhất! Nha Khoa Royal mang đến cho bạn Dịch vụ Tẩy trắng răng công nghệ Bleach Bright áp dụng công nghệ hiện đại, không gây đau hay ê buốt, sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tươi tắn như ngày nào.

Ngoài ra Nha Khoa Royal còn có đủ yếu tố để có thể thực hiện được các phương pháp chỉnh nha phức tạp như phẫu thuật hàm hô móm, phẫu thuật điều trị cười hở lợi, cùng các dịch vụ nha khoa tổng quát khác. Với nhưng ưu điểm như cơ sở hạ tầng khang trang, đạt chuẩn, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu Việt Nam, cùng chi phí hợp lý, Nha Khoa Royal chính là sự lựa chọn đáng tin cậy, đồng hành chăm sóc nụ cười của bạn.

Nha Khoa Royal sở hữu phòng khám hiện đại, trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế với các công nghệ chăm sóc răng miệng hàng đầu như X - Quang toàn cảnh kỹ thuật số Soredex – Phần Lan, Hệ thống CAD/CAM hiện đại của Sirona – Đức... Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn những liệu trình chăm sóc răng miệng được thực hiện êm ái, dễ chịu, nhanh chóng và an toàn nhất.

Bất cứ lúc nào bạn thắc mắc về những vấn đề liên quan đến lĩnh vực chăm sóc sức khỏe răng miệng cũng như cách thức để duy trì nụ cười đẹp thì đừng ngại ngần inbox hoặc liên hệ trực tiếp cho Nha Khoa Royal qua số hotline để được tư vấn miễn phí. 

Hãy để Nha Khoa Royal thay bạn chăm sóc nụ cười chỉ với một chi phí tiết kiệm! 

 

NHA KHOA ROYAL

Lê Văn Sỹ, P.13, Quận 3

Tel: 0947381924

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận 3 , Nha Khoa Royal

TIN CÙNG LOẠI