Nha Khoa Uy Tín Quận 10

Lượt xem
7186
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017112301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Trung Tâm Nha Khoa 3D
Đào Duy Từ - P. 5 - Quận 10

NHA KHOA 3D

 

Khi đời sống ngày càng được nâng cao thì mọi người ngày càng quan tâm đến sức khỏe răng miệng. Bởi các vấn đề về răng miệng không chỉ liên quan đến sức khỏe của cơ thể mà còn ảnh hưởng đến vẻ đẹp và sự tự tin của mỗi người. 

Tuy nhiên, do việc chăm sóc răng miệng không đúng cách khiến răng chúng ta bị sâu, mảng bám gây hôi miệng, sứt mẻ,… làm bạn mất tự tin. 

Vì thế, hôm nay Diachilamdep.net sẽ giới thiệu một địa chỉ nha khoa  giải quyết về các tình trạng về răng miệng uy tín tại Trung Tâm Nha Khoa 3D để giúp bạn lấy lại vẻ khỏe đẹp cho hàm răng với Nụ Cười Tỏa Sáng.

Với phương châm đem lại chất lượng dịch vụ tốt Trung Tâm Nha Khoa 3D tiên phong luôn học hỏi những phương pháp điều trị tiên tiến nhằm mang đến chất lượng khám chữa bệnh tốt cho mọi nhà.

Không ngừng phấn đấu, thay đổi và ghi nhận những ý kiến đóng góp của “ Khách Hàng ” để ngày càng tốt hơn, xứng đáng với sự tin tưởng và kỳ vọng của Quý Khách.

Không chỉ hướng tới mục đích khám chữa bệnh an toàn, chuyên nghiệp mà còn muốn khách hàng có dịp được trải nghiệm sự phục vụ thân thiện, hoàn hảo nhất.

CHƯƠNG TRÌNH TRI ÂN KHÁCH HÀNG CUỐI NĂM

( TỪ 01/12/2017 – 31/3/2018 )

1. Implant ( Đức, Ý, Mỹ, Pháp ): 600 USD/ Trụ

Implant là một trụ bằng Titanium với hình dáng giống chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm. Implant sẽ được xương bám chặt chung quanh và trở nên như một phần thân thể. Phía trên Implant, mão hoặc cầu răng hoặc hàm giả sẽ được gắn lên thay thế răng đã mất.

• Những lợi ích của Implant:

Giống như răng thật, ngừa sự tiêu xương

Tồn tại lâu chức năng ăn nhai tốt

Thuận tiện – thoải mái

Không đau như nhổ răng

2. Mặt Dán + Sứ Thẩm Mỹ: 3.500.000đ – 7.000.000đ ( không kim loại )

• Mặt dán sứ có ưu điểm giảm thiểu tối đa việc mài răng, ổn định về cơ học và sinh lý... và mặt dán sứ có khả năng phục hồi thẩm mỹ tương đối toàn diện. 

3. Chỉnh Nha ( Giảm 2.000.000đ ) 

• Chỉnh nha để có một hàm răng đều đặn, để có một gương mặt cân đối và để nụ cười bạn tự tin, hấp dẫn hơn. Hơi thở thơm tho và lành mạnh là ước mơ của chính bạn và mọi người

• Chỉnh nha để duy trì sự lành mạnh của răng và nướu. Bạn sẽ dễ dàng giữ vệ sinh răng miệng khi có một hàm răng ngay ngắn và đều đặn. Hàm răng đều đặn giúp bạn ăn nhai  thuận lợi hơn, tiêu hoá thức ăn tốt hơn và cải thiện tình trạng sức khoẻ toàn thân. 

NHẬN NGAY 1 THẺ VIP VÀ NHIỀU ƯU ĐÃI KHÁC

Thông Tin Liên Hệ:

NHA KHOA 3D

 Đào Duy Từ, Phường 5, Quận 10

SĐT: 02838530666 - 0903810808

 

Tags: Nha Khoa Uy Tín Quận 10

TIN CÙNG LOẠI