Nghệ Nano Hàn Quốc loại nào tốt ?

Lượt xem
157
Phạm vi
Toàn quốc
Mã tin
20240317164439
Loại tin
Tin miễn phí

Tinh nghệ Nano Curcumin là một sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, làm đẹp được nhiều khách hàng tin dùng. Trên thị trường có khá nhiều loại tinh nghệ Nano đến từ các nước khác nhau. Trong số đó thì nhiều khách hàng rất thích sử dụng sản phẩm của Hàn Quốc. Tuy nhiên thì có quá nhiều sản phẩm nên không biết tinh Nghệ Nano Hàn Quốc loại nào tốt ? Shop Thuốc Chính Hãng xin bật mí thông qua bài viết dưới đây nhé !

Tinh nghệ Nano Curcumin Gold Hàn Quốc là gì?


Nghệ là gia vị được sử dụng trong nhiều món ăn hàng ngày. Nghệ không những tốt cho sức khỏe mà tốt trong việc làm đẹp. Hoạt chất khiến nghệ có màu vàng và có công dụng đặc biệt đối với sức khỏe đó là Curcumin. Nano curcumin là sản phẩm tinh bột nghệ được tinh chế bằng công nghệ nano từ củ nghệ tươi nguyên chất. Dựa trên công nghệ Nano của Hàn Quốc giúp tạo ra các phân tử nano curcumin siêu nhỏ giúp làm tăng khả năng hấp thụ các hoạt chất curumin của nghệ vào trong cơ thể con người. Sản phẩm tinh nghệ Nano chứa hàm lượng Curcumin cao gấp nhiều lần so với các loại thông thường. Do đó ngày càng nhiều khách hàng tìm đến những sản phẩm này.

Tinh Nghệ Nano Hàn Quốc loại nào tốt ?

Các sản phẩm tinh nghệ Nano Curcumin Hàn Quốc có khá nhiều trên thị trường. Tùy theo sở thích và túi tiền của mỗi người mà sẽ chọn mua những sản phẩm khác nhau. Thuốc Chính Hãng xin gợi ý một loại tinh nghệ Nano Curcumin Hàn Quốc được đánh giá khá tốt. Đó chính là Tinh nghệ Nano Golden Gift Curcumin Gold Hàn Quốc. Sản phẩm tinh nghệ được đóng gói thành dạng ống, dễ dàng sử dụng.

Một số công dụng tinh nghệ Nano Golden Gift Curcumin Gold Hàn Quốc

Chống oxi hóa cao, hỗ trợ làn da sáng mịn đẹp

Cải thiện vấn đề tiêu hóa hay viêm loét dạ dày.

Ngoài ra còn khá nhiều công dụng hữu ích khác cho sức khỏe và làn da.

Tinh nghệ Nano Golden Gift Curcumin Gold Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Tinh nghệ Nano Golden Gift Curcumin Gold Hàn Quốc có dạng hộp 100 ống. Gồm 2 hộp nhỏ bên trong, mỗi hộp 50 ống. Mỗi ngày uống 1 ống, có thể dùng cho trẻ em từ 5 tuổi trở lên. Tùy theo mỗi shop mà giá bán tinh nghệ Nano sẽ khác nhau đôi chút. Với hộp 100 ống mức giá tham khảo tại Thuốc Chính Hãng là 1850.000. Mức giá trên có thể lên xuống tùy thời điểm nhập. Với những người hay đau dạ dày hoặc cần bổ sung sức khỏe thì mua 1 hộp sẽ dùng khá lâu.

Hi vọng với thông tin về tinh nghệ Nano Hàn Quốc loại nào tốt thì khách hàng có thể tham khảo sản phẩm trên để sử dụng.

TIN CÙNG LOẠI