Nail Đẹp Quận 7

Lượt xem
7205
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018062202
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Trân Nail
Mai Văn Vĩnh, P.Tân Quy, Quận 7

SALON TRÂN NAIL

 Mai Văn Vĩnh, P.Tân Quy, Quận 7

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với SALON TRÂN NAIL & SPA để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

Tọa lạc tại số Mai Văn Vĩnh, P.Tân Quy, Quận 7, SALON TRÂN NAIL & SPA chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc móng, bên cạnh đó TRÂN NAIL còn chuyên các dịch vụ chăm sóc da, massage body & foot và nối mi nhằm mang lại nét đẹp hoàn hảo cho phái đẹp. 

Sở hữu hơn 200 màu sơn của những nhãn hiệu lớn như OPI, Morgan Taylor, Cuccio, Lechat... đồng thời luôn cập nhật màu sơn mới, SALON TRÂN NAIL & SPA đủ sức đáp ứng mọi gam màu, làm mềm lòng bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. 

Với phương châm "Một bộ móng đẹp trước tiên phải thật khỏe" chính vì thế trong quy trình chăm sóc móng tại SALON TRÂN NAIL & SPA, móng tay – chân của bạn được bảo vệ một cách triệt để và hiệu quả nhất. Từ việc khử trùng, bôi kem dưỡng mềm da, tới việc tẩy da chết, bôi tinh dầu dưỡng móng…trước khi đến công đoạn “khoác” những “lớp áo” đầy mầu sắc cho móng xinh của bạn.

SALON TRÂN NAIL & SPA luôn sử dụng các sản phẩm chăm sóc móng đạt chất lượng và không chứa chất độc hại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi làm móng tại đây, đến SALON TRÂN NAIL & SPA bạn được duy trì móng khỏe mạnh nhiên.

Với SALON TRÂN NAIL & SPA các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ về nail chất lượng và uy tín như chăm sóc, sơn vẽ, đính đá, đắp gel, trang trí móng hình 3D... với mức giá vô cùng hữu nghị. Cùng với sức trẻ và tình yêu nghề nail, các "nghệ sĩ" luôn sáng tạo, cập nhật những xu hướng mới nhất, thời thượng nhất.

Sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn độc đáo đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà SALON TRÂN NAIL & SPA đem lại cho khách hàng. Từng nét vẽ, từng học tiết in lên móng, tất cả đều được thực hiện với sự tỉ mỉ và chăm chút tối đa. 

Điểm mạnh nhất của SALON TRÂN NAIL & SPA là trang trí móng theo phong cách sang trọng với nghệ thuật đính đá, đính pha lê công phu, mọi dụng cụ làm móng tại TRÂN NAIL đều được tẩy rửa, tiệt trùng, hấp bằng máy trước và sau khi sử dụng.

Với đội ngũ nhân viên khá đông, đến đây các bạn sẽ không mất thời gian chờ đợi. Mặc dù tiệm luôn đông khách nhưng thái độ phục vụ của nhân viên rất hòa nhã, thanh lịch và thân thiện. 

Đến với SALON TRÂN NAIL & SPA các bạn sẽ có cơ hội được tiếp thêm nguồi năng lượng mới cho cả cơ thể và tinh thần với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe. Giống như con người, sau khi làm việc vất vả và mệt mỏi, làn da cũng cần được nghỉ ngơi, thư giãn để lấy lại sức. Với các bước massge và cho da hít thở thư giãn bằng tinh dầu  tại SALON TRÂN NAIL & SPA sẽ giúp giải tỏa căng thẳng cho da.

Với SALON TRÂN NAIL & SPA các chị em có nhiều cơ hội để tìm đến vẻ đẹp hoàn mĩ hơn, bạn có thể sở hữu một số dịch vụ nối mi chất lượng và uy tín với mức giá vô cùng hữu nghị. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại TRÂN NAIL. 

Tuy nhiên, đó chưa phải là giá trị cốt lõi mà SALON TRÂN NAIL & SPA mang lại, bên cạnh tay nghề cao, đội ngũ các chuyên viên tại đây luôn tận tâm vì sứ mệnh “làm đẹp” cho khách hàng trong việc tư vấn hỗ trợ – lắng nghe – thấu hiểu và phục vụ chuyên nghiệp, đó mới chính là những gì SALON TRÂN NAIL & SPA được khách hàng tín nhiệm trong suốt thời gian qua. 

 

Ngoài ra, với mong muốn đào tạo nên nguồn nhân lực chuyên nghiệp SALON TRÂN NAIL & SPA còn nhận đào tạo học viên mỗi ngày, các bạn yêu thích nghề nail hãy nhanh chân đăng kí để được nâng cao tay nghề. Nơi đây sẽ là cầu nối bắt nên nhịp cầu chinh phục ước mơ về cái đẹp. 

 

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI SALON TRÂN NAIL & SPA:

SALON TRÂN NAIL

Đ/c: Mai Văn Vĩnh, P.Tân Quy, Quận 7

Tel: 0949955600

 

Tags: Nail Đẹp Quận 7 , Làm Nail Đẹp Quận 7 , Tiệm Làm Nail Đẹp Giá Rẻ Quận 7

TIN CÙNG LOẠI