MAY SPA - Spa Uy Tín Tân Phú

Lượt xem
8634
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019092702
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

MAY SPA
Tây Sơn, P. Tân Qúy, Tân Phú

MAY SPA 

 Tây Sơn, P. Tân Qúy, Tân Phú

 

LIỆU TRÌNH  CHẠY VITAMIN C LÀM SÁNG DA TẠI #MAYSPA

ưu đãi nhân dịp lễ quốc tế phụ nữ 

#vitaminc #spauytínquậntânphú

#giá #gốc 250k giảm còn 175k

Bước 1 : Rửa mặt sạch và tẩy tế bào chết để làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn làm sạch lỗ chân lông.

Bước 2 : xông hơi để giúp các lỗ chân lông giãn nở, đào thải các độc tố ra ngoài đồng thời giúp da hấp thụ dưỡng chất chăm sóc da tốt hơn.

Bước 3 :Hút bã nhờn tuyến dầu thừa trên da 

Bước 4 :Massage da bằng các dưỡng chất và tinh dầu chanh bưởi giúp chúng thấm sâu vào da. Quá trình này giúp da phục hồi & kích thích da tái tạo các tế bào mới , dưỡng ẩm cho da .

Bước 5 :dẫn truyền VITAMIN C vào da , dùng máy ánh sáng sinh học đẩy dưỡng chất vào sâu trong da giúp da trắng sáng đồng thời cũng phá huỷ sự hình thành hắc sắc tố melanin gây nám da

Bước 6 : đắp mặt nạ collagen trắng da

Bước 7 : thoa kem dưỡng da chuyên biệt.

 

‼️‼️ Liệu trình trị thâm nách, thâm các vùng da dưới cánh tay,thâm vùng da kín, các vùng bẹn bikini ...

Vì nhìu nguyên nhân, ko phải lí do này thì lí do khác. Con gái, phụ nữ chúng mình sẽ bị thâm xạm, tối màu vùng da kín, vùng da dưới cánh tay, vùng da mặc bikini

Tuy ko ảnh hưởng đến sức khoẻ, ko gây hại j bản thân nhưng nó khiến cị em phụ nữ chúng mình ko tự tin khi muốn diện đồ hở hang xíu, diện bikini đi bơi đi biển 

Thường những vùng da dưới cánh tay, da vùng kín ko ít thì nhìu sẽ bị xỉn màu, thâm sạm thậm chí là đen nám tối màu hơn các vùng da khác vì nhìu lí do : 

-Chúng ta hay nhổ lông phần da dưới cánh tay   làm lỗ chân lông to hơn, vùng da bị tổn thương lâu ngày gây sạm nám đen ...

- Ngoài ra,  các cị trong thời gian bầu bí, thời gian trước sinh và sau sinh nội tiết tố thay đổi cũng làm các vùng da dưới cánh tay, da vùng kín bị đổi màu thâm nám đen sạm 

- Chưa kể những cị thường xuyên làm việc trong môi trường nóng, mỗi ngày tiếp xúc nắng gió khói bụi có thể đổ mồ hôi làm rít bết cũng sẽ gây tổn hại ko nhìu thì ít đến vùng da kín rất nhìu

120k / 1 lần trị thâm nách 

200k/1 lần trị thâm mông ,bikini

#trị_thâm_nách

- Dịch vụ sử dụng cho mọi lứa tuổi.

- Điều trị tại spa không cần đến bác sĩ.

- An toàn cho mẹ bầu và sau khi sinh.

- 100% từ thiên nhiên, lành tính #KHÔNG_DỊ_ỨNG.

Cam kết hết #thâm_nách sau 1 liệu trình.

#hết_thâm_nách_tại_spa_cao_cấp

-----------------------------------------------------------------------------------

 

CẤY TẢO XOẮN TƯƠI CĂNG BÓNG , SÁNG MỊN

Da thiếu ẩm gây khô da mất sức sống

Lổ chân lông to , gây vấn đề về mụn xấu xí

Sạm da, lão hoá sớm

Da không điều màu

Nàng nào thích thiên nhiên cho an toàn,đang muốn da đẹp có thể tham khảo phương pháp cấy tảo này vì nó điều trị: phục hồi da hư tổn, khô mất nước, làm trắng sáng, bóng mịn, giảm nhờn cho da dầu, đều màu da. 

Khả năng Cấp ẩm gấp 3 lần phương pháp làm đẹp thông thường.

Hoàn toàn thiên nhiên. Nên da nào dễ dị ứng cũng có thể sử dụng được. 

Cấp dưỡng sâu, nuôi dưỡng từng tế bào, kích thích sản sinh Collagen.

Se khít chân lông, giúp da sáng hồng đều màu tràn đầy sức sống.

Khả năng Hấp thụ dưỡng chất sau khi CẤY TẢO XOẮN TƯƠI tăng gấp 3 lần 

Tảo Xoắn Tươi cho làn da Trắng mịn, xoá bỏ vết Thâm, khoẻ và Chống lại sự lão Hoá giúp chị e luôn xinh đẹp không lo vấn đề tuổi tác.

‼️PHƯƠNG PHÁP NÀY LÀ PHƯƠNG PHÁP KHÔNG XÂM LẤN:

CAM KẾT

- không đau

- không bong da

- không đỏ

- không cần nghĩ dưỡng

Giá ưu đãi 500 GIẢM còn 350

Sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng không tỳ vết là ao ước của mọi phụ nữ. Tuy nhiên, theo thời gian và nhiều lý do mà làn da của bạn bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu của sự lão hóa như nám, sạm, vết thâm hay nếp nhăn… Lúc này đây, bạn cần đến các spa để trải nghiệm các liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp nhằm lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Lần này, Diachilamdep.net giới thiệu đến bạn dịch vụ điều trị: trắng da, nám sạm, mụn, tàn nhang, thâm da, tắm trắng, triệt lông, giảm béo....tại May Spa.

 

Bạn có biết khói bụi, thời tiết, chế độ sinh hoạt hàng ngày là các tác nhân gây tổn thương và khiến làn da của bạn lão hóa nhanh hơn? Chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian chăm sóc da mặt một tuần một lần, để có được làn da sáng mịn, trẻ trung đầy sức sống.

 

Tại May Spa, chúng tôi sẽ đưa ra những phương pháp chăm sóc da hoàn toàn dựa trên sự “thuận theo tự nhiên” của việc đóng – mở lỗ chân lông để cung cấp đổ ẩm cũng như dưỡng chất vào tận sâu bên trong, giúp nhanh chóng nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng da của bạn.

Trong liệu trình này, các nhân viên của spa sẽ tiến hành làm sạch sâu cho da với các bước tẩy trang, tẩy tế bào chết, xông hơi, hút nhờn và đắp mặt nạ nhằm bổ sung dưỡng chất cho da. Sau đó sẽ dùng máy và các mý phẩm để điều trị nám, sạm, thâm vào sâu trong da, giúp loại bỏ hoàn toàn tình trạng da bị thâm, nám và làm se khít lỗ chân lông, đồng thời giúp da căng mịn, trắng sáng tự nhiên.

 

 

Các gói dịch vụ massage chuyên nghiệp tại May Spa không chỉ giúp tinh thần thư giãn mà còn giúp phục hồi, tăng cường sức khỏe, đem đến cho cơ thể vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn và kéo dài tuổi thọ.

Dịch vụ Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da May Spa tinh dầu dừa dược thảo thư giãn toàn thân, tẩy da chết toàn thân trắng sáng, chăm sóc da mặt được thực hiện một cách bài bản bởi May Spa - địa chỉ spa uy tín, chất lượng tại TP. HCM. 

 

Massage body đá nóng là một trong những phương pháp hàng đầu trong trị liệu và chăm sóc sức khỏe, giúp con người thư thái, làm đẹp tự nhiên, ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh khác nhau cho cơ thể. Khác với các liệu pháp massage thông thường khác, liệu pháp massage body đá nóng sử dụng các sóng rung trấn nhẹ trên cơ thể, mang lại cảm giác thư giãn và kích thích mọi giác quan. Năng lượng đá nóng kết hợp với tinh dầu thảo dược trong quá trình trị liệu còn giúp ngăn ngừa và chữa trị nhiều bệnh như: viêm thận, thoái hóa cột sống,… Massage body đá nóng, tẩy tế bào, chăm sóc da - May Spa còn là trị liệu tự nhiên giúp loại trừ các độc tố, xóa nếp nhăn, đánh tan mỡ thừa,… công dụng tuyệt vời trong làm đẹp và chống lão hóa.

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã biết sử dụng bồ kết để làm đẹp cho mái tóc của mình, chống lại tình trạng gàu, nấm da đầu, giảm đáng kể tóc gãy rụng, kích thích tóc mọc nhanh, đen và mượt hơn. Dịch vụ gội đầu tại May Spa bằng bồ kết với thảo dược 100% thiên nhiên mang lại mái tóc mềm mượt với hương thơm dịu nhẹ.

Gội đầu thảo dược bằng các nguyên liệu thiên nhiên sẽ mang lại cho bạn một mái tóc chắc khỏe, suông mượt, ngăn chặn và trị các bệnh về tóc như là rụng tóc, tóc dầu, tóc mỏng, tóc khô, gàu, nấm tóc, tóc bạc sớm,… Mang lại cho bạn một vẻ ngoài đầy sức sống hơn, bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc mỗi khi chải tóc hay nhìn mái tóc của mình trong gương nữa.

 

Để tóc ướt mà đội mũ bảo hiểm rất dễ bị gàu, Ta sẽ được sấy khô và uốn nhẹ một 1 chút để tóc thêm xinh (không phải nơi nào cũng chu đáo thêm phần uốn này đâu) vì May Spa muốn ta phải xinh, phải đẹp khi bước ra đó! 

 

Mụn tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng mụn làm cho người bị mụn mất tự tin trong giao tiếp và  rất mặc cảm khi tiếp xúc với người ngoài. Nếu bạn bị mụn với mức độ nhẹ và ít thì không ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ, nhưng nếu bạn bị mụn nặng, trên mặt có nhiều mụn, mụn đầu đỏmụn đầu đenmụn từng dềmụn sưng to, đau nhức…thì điều đó làm cho bạn mặc cảm. Nếu không trị đúng phương pháp thì da mặt bạn sẽ để lại vết thâm vĩnh viễn, nghiêm trọng hơn sẽ  để lại sẹo rổ lồi lõm trên da mặt.

 

Đến với May Spa bạn sẽ thật sự hài lòng bởi:

May Spa với phương pháp hiện đại có thể giải quyết được tất cả các vấn đề: Điều trị dứt điểm tất cả các loại mụn: mụn ẩn, mụn bọc, mụn mủ, mụn đỏ, mụn viêm sưng tấy, mụn cám, mụn đầu đen; Xóa mờ vết thâm và sẹo do mụn để lại, làm mờ nám, tàn nhang, trị da dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng mịn, hồng hào, đánh bật nám, đốm nâu (đặc biệt dùng được cho da nhạy cảm, da dễ dị ứng); Cam kết làn da sần sùi, xấu xí sẽ trở nên láng mịn sau 1 liệu trình duy nhất, không gây hại da, không tái lại.

 

Phi kim điều trị mụn thâm

May Spa tự tin mang đến bạn các dịch vụ về da và liệu trình trị mụn triệt để, cho bạn an tâm tận hưởng với chất lượng dịch vụ cũng như khả năng hiệu quả của từng bước trị mụn. Tất cả những điều đó cho thấy được sự tận tâm của đội ngũ chuyên viên tay nghề và cũng là tâm huyết của May Spa.

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện “detox” thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn. Và liệu trình Chăm sóc da + Hút độc thải chì + Chạy Vitamin C hút dầu, nhờn, đắp mặt nạ tại May Spa sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

 

 

May Spa nằm trên đường Tây Sơn, P. Tân Qúy, Tân Phú , là địa chỉ làm đẹp và chăm sóc da uy tín, được ưa chuộng bởi nhiều chị em phụ nữ. Không gian spa hiện đại, lãng mạn với tông màu trắng vàng trang nhã, sang trọng và kiểu thiết kế tinh tế. Những bản nhạc nhẹ du dương cùng không gian thơm ngát tinh dầu, giúp cơ thể bạn giảm stress, thư thái khi sử dụng dịch vụ tại May Spa 

Đội ngũ nhân viên, chuyên viên chăm sóc sắc đẹp tại Spa được đào tào bài bản, có trình độ chuyên môn cao. Đây là những nhân viên thân thiện, luôn phục vụ tận tình chu đáo mọi khách hàng dù thân thiết hay lần đầu đến với May Spa.

MAY SPA 

Tây Sơn, P. Tân Qúy, Tân Phú 

Tel: 0328986863

 

Tags: Spa Uy Tín Tân Phú , MAY SPA

TIN CÙNG LOẠI

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

Eva Spa Chăm Sóc Da Điều Trị Mụn Nám Gội Đầu Dưỡng Sinh

EVA SPA - Đ/c: 337/10 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Quý, Tân Phú - Tel: 0933669737 - 0967077909

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp Ở Tân Phú, Phun CHÂN MÀY PHONG THỦY Tân Phú

Thẩm Mỹ Miss Sài Gòn - Đ/c: 366 Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0906922509 - 0908590899 (Minh)

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú

Top 6 Spa trị mụn uy tín nhất quận Tân Phú, TPHCM

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình

Top 6 Spa trị mụn hiệu quả nhất quận Tân Bình, TPHCM

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Tuệ Minh Spa, Đ/c: 15 Hà Thị Đát, Tân Sơn Nhì, Tân Phú - Tel: 0977150112

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

Spa Uy Tín Quận Tân Phú

✅ Bảo Xuân Spa ✅ Đ/c: 150 Lê Niệm, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú ✅ Tel: 0936200186 C. Nga - 0359907784 C. Nhi