LOTUS MASSAGE SPA - Spa Massage Thư Giãn Ở Phú Nhuận

Lượt xem
2227
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
20220226091453
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LOTUS MASSAGE SPA
Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận

LOTUS MASSAGE SPA

 

Đẹp là cụm từ mang nhiều hàm nghĩa nhất và đẹp cũng chính là cụm từ mang nhiều động lực để tất cả mọi người phấn đấu vì nó. Hiện nay, nhu cầu làm đẹp, hoàn thiện vẻ đẹp đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của tất cả mọi người. Làm đẹp không chia về địa lý hay không gian, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những cái tên có giá trị lớn trên thị trường spa Phú Nhuận, TP.HCM.

 

Tọa lạc tại lầu 2, 144 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận, Lotus Spa là địa chỉ làm đẹp được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn, thường xuyên lui tới trải nghiệm dịch vụ. Đến đây, khách hàng tha hồ lựa chọn các gói dịch vụ như: Massage thư giãn, Massage chuyên cho nam và cặp đôi, đá nóng, xông hơi, sona, body, food…

Massage là liệu pháp cung cấp rất nhiều lợi ích quan trọng, điển hình như: cải thiện lượng máu lưu thông, thư giãn cơ thể, tăng mức độ endorphin (chất hóa học trong cơ thể làm cho bạn cảm thấy khỏe hơn)… Đối với nhiều người, massage còn có khả năng đánh bay mọi áp lực, căng thẳng có từ công việc, cuộc sống, giúp họ cân bằng thể chất và tinh thần, luôn cảm thấy lạc quan, yêu đời.

Đến với Lotus Spa, bạn sẽ được massage tinh dầu kết hợp đá nóng, cùng với đó là xông hơi không giới hạn thời gian, giúp cải thiện sức khỏe và tinh thần hiệu quả, toàn diện. 

Hơn 5000 năm trước, người Ấn độ đã biết làm nóng những viên đá chườm lên cơ thể để xoa dịu cảm giác mệt mỏi. Từ việc được xem là một phương thức làm đẹp dành riêng cho tầng lớp quý tộc, massage bằng đá nóng giờ đây đã trở thành một phương pháp trị liệu, thư giãn, chăm sóc sắc đẹp cao cấp tại các spa và là một trong những cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất, được áp dụng rộng rãi.

Khác với phương pháp thông thường, massage đá nóng tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt nhọc. Ngoài ra, nguồn năng lượng từ đá nóng khi kết hợp với tinh dầu trị liệu còn giúp xóa nếp nhăn trên mặt, làm tiêu mỡ và thon gọn cơ thể...

Những viên đá dùng trong trị liệu thường lấy từ nham thạch của núi lửa, với khả năng giữ nhiệt lâu, được mài dũa cho thật bóng mịn. Massage bằng đá nóng đang được xem như bài thuốc hữu hiệu giúp giúp giảm sức ỳ, cân bằng trạng thái tâm lý, chống trầm cảm, hỗ trợ điều trị các vấn đề về cơ, xương, khớp, và kéo dài tuổi thọ.

 

Gói Massage Foot tại Lotus Spa là liệu trình được nghiên cứu bài bản, gồm các kỹ thuật ấn huyệt vô cùng hiệu quả trong việc giải tỏa mệt mỏi, cải thiện tình trạng đau nhức cơ, căng cơ do ngồi văn phòng thời gian dài hoặc vận động mạnh. Mặt khác, hương tinh dầu dịu nhẹ trong suốt các bước thực hiện còn có tác dụng giảm bớt căng thẳng, khiến cho tinh thần bạn trở nên phấn chấn hơn, lấy lại thăng bằng để cuộc sống thêm hoàn hảo.

Lotus Spa là địa chỉ làm đẹp quen thuộc với rất nhiều chị em phụ nữ. Không gian spa khá yên tĩnh, có lối bày trí cực kỳ sang trọng và trang nhã, ấm cúng, tạo nên cảm giác thư giãn thoải mái cho mọi khách hàng đến đây trị liệu.

 

Không chỉ là điểm đến đáng tin cậy giúp bạn cải thiện dáng vẻ và tinh thần, nơi đây còn là chốn thư giãn lý tưởng dành cho những ai muốn tạm lánh áp lực công việc và cuộc sống, nghỉ ngơi và tìm nguồn cảm hứng mới, sự sáng tạo mới.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn thân thiện, nhiệt tình cũng là một điểm cộng rất đáng ghi nhận tại Lotus Spa. Nhờ đó, khi đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình được phục vụ như một “thượng đế”.

 

LOTUS MASSAGE SPA

Đ/c:  Nguyễn Văn Trỗi, P. 8, Q. Phú Nhuận

Tel: 0902475777

https://diachilamdep.net/

 

 

Tags: Lotus Massage Spa , Spa Massage Thư Giãn Ở Phú Nhuận

TIN CÙNG LOẠI

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

Gạo Beauty - Spa Trị Liệu Cổ Vai Gáy Gội Dưỡng Sinh Uy Tín Quận Phú Nhuận

GẠO BEAUTY - Đ/c: 182/1 Hồ Văn Huê, P. 9, Q. Phú Nhuận - Tel/Zalo: 0916242627 - 0944995599

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

Spa Sắc Nhuận Khang Phú Nhuận

SẮC NHUẬN KHANG - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.12, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

Spa Thần Tài Trần Huy Liệu Phú Nhuận

SPA THẦN TÀI - Đ/c: 79/1 Trần Huy Liệu, P.11, Phú Nhuận - Tel: 0908379558

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Spa Uy Tín Quận Phú Nhuận

Phụng Hoàng Spa - Đ/c: 44 Hoa Sứ, P.2, Q.Phú Nhuận - Tel: 0918021415