Long Baber Shop

Lượt xem
23362
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017072402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Long Barber Shop
Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8

LONG BARBER SHOP 

 

Ngày nay, cùng với những bộ cánh đẳng cấp, mái tóc chính là điểm nhấn trên khuôn mặt giúp làm nên phong độ của các đấng mày râu. Đặc biệt, với xu hướng thời trang tóc có nhiều kiểu tóc được cách điệu, giúp phái nam thể hiện được phong cách của bản thân. Bạn đang băn khoăn với mái tóc không biết chọn kiểu nào cho phù hợp. Nếu với những anh chàng có gương mặt tuấn tú thì thật dễ dàng. Họ có thể để bất cứ kiểu tóc nào họ muốn. Còn bạn không có được vẻ ngoài bắt mắt thì phải làm sao đây? Diachilamdep.net mách bạn  một địa chỉ làm tóc cực đẹp, sẽ tạo kiểu tóc nghệ thuận sẽ giúp thay đổi ngay lập tức ngoại hình đó chính là Long Barber Shop.

 

 

 

Đến đây, phái mạnh sẽ không còn phải e dè mỗi khi bước vào những salon chuyên nữ!  Đặc biệt, Salon luôn đặt yếu tố chuyên sâu về tóc nam lên hàng đầu nên bạn không cần phải lo ngại vì tính chuyên nghiệp nhé! Salon tóc cắt chất, đẹp với giá cực cuồng...Hẳn đây chỉ là những điều khiến các nàng để ý. Không, các anh chàng cũng "rầm rộ" nếu được bật mí những salon cắt tóc "chuẩn nam thần" như thế này.

Đầu tiên, khi đến với Long Barber Shop, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn kiểu tóc bởi những người có kiến thức thẩm mỹ tốt để bạn có được một kiểu tóc mới thích hợp với khuôn mặt, che chắn khuyết điểm mà lại phù hợp với mức độ mạnh khỏe của tóc bạn hiện tại.  Đến với Long Barber Shop giúp bạn sẽ tự tin hơn trước đám đông với sự nam tính hấp dẫn của riêng mình! giúp phải mạnh gây ấn tượng khi xuất hiện ở bất kì nơi đâu.

Long Barber Shop là địa chỉ tạo mẫu nghệ thuật đầy sáng tạo và chăm sóc tóc quen thuộc đối với nhiều người. Đến với Long Barber Shop, mái tóc của bạn sẽ được biến hóa để phù hợp với gương mặt.

Xu hướng kiểu tóc đầu đinh đẹp cho năm 2017 sành điệu mạnh mẽ. Kiểu tóc đầu đinh không xoăn, không xoắn, cũng không lủng lẳng trước trán, cực kì dễ dàng chăm sóc, chẳng cần mất nhiều thời gian tỉa tót, vuốt keo vuốt sáp trước gương mỗi ngày. Thế nhưng kiểu tóc này lại thích hợp ở mọi nơi, từ phòng họp đến dạ tiệc sang trọng mà lại chất! Hay kiểu tóc tỉa Layer mang phong cách tự nhiên nhưng không kém phần lãng mạn, thanh lịch và cũng đầy nam tính nhé.

 

 

 

 

Kiểu tóc Pompadour cổ điển chưa bao giờ hết mốt. Lựa chọn kiểu tóc Undercut cũng là xu hướng được nhiều bạn trai yêu thích vài năm trở lại đây bởi sự nam tính, lãng tử và quyến rũ mà kiểu tóc mang lại nhưng không phải bạn nào cũng phù hợp với kiểu tóc này đâu đấy! Tuy nhiên với các biến thể của kiểu tóc Undercut này là sự đa dạng về kiểu tóc giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn một kiểu tóc đẹp riêng phù hợp dành cho mình.

 

Nếu cảm thấy chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn không 1 lần thử thay đổi màu tóc? Bạn sẽ thấy ngay 1 hình ảnh mới lạ của chính bản thân mình. Bạn có thể lựa chọn các màu nâu hạt dẻ, nâu đỏ… vừa nhẹ nhàng, tự nhiên vừa dịu dàng. Hoặc nếu bạn là một chàng trai cá tính thì các màu sắc sặc sỡ như vàng, đỏ, tím… là những lựa chọn bạn có thể thử. Bảng màu đa dạng tại Salon sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Salon tự tin với khả năng của mình, luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc và các kĩ thuật tạo kiểu tóc mới nhất, đảm bảo cho việc đem lại cho bạn một kiểu tóc ưng ý, hợp mốt đúng chuẩn. Đặc biệt, tại Salon, những sản phẩm chăm tóc tóc cao cấp nổi tiếng. Lên đảm bảo mái tóc của bạn sẽ không bị hư. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trao trọn mái tóc của mình tại Long Barber Shop mà không sợ tóc bị hư tổn bởi hóa chất không rõ nguồn gốc.

 

Qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. Với quy trình chăm sóc tóc kỹ lưỡng và thường xuyên cập nhật các xu hướng làm tóc mới nhất, các nhà tạo mẫu tóc của Salon sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hợp thời trang nhất.

 

Về Long Barber Shop 

Không những nổi tiếng với những "quả đầu" quá chất dành cho những bạn nam mê phá cách mà Long Barber Shop còn là địa chỉ khiến bạn phát cuồng bởi "độ chất" từ không gian quán có 1 không 2 ở Sài Gòn.

 

 

Long Barber Shop tọa lạc 288/10 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, trên con đường  Dương Bá Trạc đông đúc, nhộn nhịp. Long Barber Shop có không gian thoáng mát, sạch sẽ, hiện đại. Trang thiết bị, máy móc hiện đại, cập nhật công nghệ tiên tiến. Mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng. Long Barber Shop chuyên tạo mẫu các kiểu tóc hợp thời trang... Long Barber Shop cung cấp các dịch vụ chăm sóc toàn diện về tóc. Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm với bàn tay khéo léo, mang đến hiệu quả cao cũng như phương pháp an toàn. Nhân viên vui vẻ, thân thiện, phục vụ lịch sự, nhiệt tình, chu đáo.

Long Barber Shop Hân Hạnh Được Đón Tiếp Quý Khách!

 

Chi Tiết Liên Hệ:

LONG BARBER SHOP 

 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8

Tel: 0984868418 - 09693636772 

 

Tags: Long Barber Shop , Salon Tóc Nam Nghệ Thuật Quận 8

TIN CÙNG LOẠI

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

Salon Làm Tóc Đẹp Quận 8, Salon Uốn Tóc Đẹp Quận 8, Salon Nhuộm Tóc Đẹp Quận 8

HAIR SALON VŨ CƯỜNG - Đ/c: 23 Nguyễn Thị Tần, P.2 Quận 8 (Ngay Chân Cầu Chữ Y Cách 100m) - Tel: 0938445850