LONA SPA ✅ Spa Chuyên Đặc Trị Mụn Hút Chì Độc Hại, Độc Tố Dưới Da , Detox Da Hút Bụi Bẩn

Lượt xem
3764
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2021052201
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

LONA SPA
Mai Xuân Thưởng, P.6, Quận 6

LONA SPA

 

Quận 6 Tp.HCM có vô vàn những spa làm đẹp nổi tiếng với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Điều đó khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào mới đảm bảo uy tín, chất lượng? Thế thì hãy để Địa Chỉ Làm Đẹp giúp bạn nhé.

 

LONA SPA là một địa điểm lý tưởng để chị em thư giãn, làm đẹp sau những ngày bận rộn với công việc. Spa cung cấp nhiều giải pháp chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp như: điều trị mụn, nám, trẻ hóa da, massage body, giảm béo, triệt lông,…

LONA SPA sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho bạn những liệu trình phù hợp nhất.

Bấm huyệt Shiatsu kiểu Nhật

Liệu pháp bấm huyệt Shiatsu là một nghệ thuật tẩm quất truyền thống của Nhật Bản, với kỹ thuật dùng ngón tay cái, các ngón khác và lòng bàn tay, để tạo áp lực trên da nhằm điều chỉnh rối loạn các chức năng, tạo hưng phấn, duy trì sức khỏe, điều trị một số bệnh đặc thù, giúp giảm đau, tạo cảm giác thoải mái cho cơ thể. Ngoài ra, Shiatsu còn chữa các bệnh cho da. Đối với da khô và da nhờn Shiatsu có tác dụng kích thích tuyến nội tiết làm tăng hay giảm tiết chất nhờn, tạo độ cân bằng cho làn da.

Massage body Thái

Bài massage Thái có tác dụng giúp cơ thể giữ được thăng bằng trong quá trình phân bổ năng lượng trong cơ thể. Những thao tác cơ bản trong massage Thái bao gồm kéo, duỗi, hít thở và lắc, thả lỏng… Đây là phương pháp tác động từ bên ngoài vào sâu bên trong cơ thể tới các cơ, gân, khớp, các mô liên kết, các dây thần kinh giúp lưu thông các luồng chân khí trong cơ thể và giải phóng năng lượng qua các huyệt đạo, tốt cho hệ tiêu hóa và hệ hô hấp. Massage Thái còn có tác dụng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi sau những mệt mỏi, đồng thời giảm hẳn các bệnh đau đầu, đau lưng, đau thần kinh tọa hay các bệnh liên quan đến đường ruột, hô hấp…

Chạy Vitamin C/ Tắm dưỡng trắng da toàn thân bằng cám gạo

Các liệu pháp chăm sóc da tại LONA SPA như chạy vitamin C hoặc tắm dưỡng trắng da toàn thân bằng cám gạo được thực hiện một cách khoa học, bài bản đem đến cho bạn làn da mịn màng, sáng đẹp hơn.

Quấn nóng tan mỡ bụng

Quấn đai nóng có tác dụng hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn, săn chắc.

Khách hàng đến LONA SPA sẽ được tận hưởng một không gian làm đẹp hoàn toàn mới mẻ, nội thất sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống máy móc là những thiết bị tiên tiến nhất hiện nay, phục vụ hiệu quả cho việc làm đẹp. Bên cạnh đó, LONA SPA cũng cập nhật những công nghệ thẩm mỹ mới nhất để mang đến những liệu trình chất lượng, an toàn.

LONA SPA

Đ/c:  Mai Xuân Thưởng, P.6, Quận 6 

Tel: 0933668938

 

Tags: Spa Chuyên Đặc Trị Mụn Hút Chì Độc Hại , Độc Tố Dưới Da , Detox Da Hút Bụi Bẩn

TIN CÙNG LOẠI

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Tiêm Filler Uy Tín Quận 6

Spa Nét Đẹp, Tel: 0903852989, Đ/c: 180 Văn Thân, P.7, Quận 6