LàmTóc Đẹp Quận Gò Vấp

Lượt xem
10412
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2015092203
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Salon Hoàng Dũng
29 Huỳnh Khương An, P.5, Q.Gò Vấp

SALON HOÀNG DŨNG

ĐC: 29 Huỳnh Khương An, P.5, Q.Gò Vấp

Một mái tóc chắc khỏe, mượt mà là bí quyết giúp bạn tự tin hơn trong việc gây ấn tượng đối với người đối diện. Thế nhưng, trung thành mãi với một kiểu tóc chắc chắn sẽ khiến bạn ít nhiều trở nên nhàm chán và đơn điệu. Hãy đến với Salon Hoàng Dũng để làm mới mái tóc chính mình, cùng 01 trong các gói dịch vụ Uốn/ Duỗi/ Nhuộm/ Hấp dầu + Cắt + Gội + Sấy chất lượng. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Salon Hoàng Dũng là một trung tâm chăm sóc tóc đáng tin cậy tại Tp.HCM. Với tâm niệm mái tóc là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên vẻ đẹp, tính cách của mỗi người, các tay thợ lành nghề tại Salon Hoàng Dũng sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp nhất, làm nổi bật các đường nét gương mặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả, cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp tại tại đây.

 

Salon Hoàng Dũng có nhiều dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm cắt, uốn, duỗi, nhuộm giá chỉ từ 350k-->1500k.

Đến với Salon Hoàng Dũng, bạn sẽ có cơ hội thay đổi bản thân với các kiểu tóc uốn mới nhất, bao gồm: uốn setting, sóng nước, uốn 3D, hoặc uốn gẫy. Tùy theo tình trạng tóc, độ dày của tóc, các tư vấn viên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhất. Tóc uốn thích hợp với các bạn gái sở hữu mái tóc mỏng, giúp tóc thêm dày, bồng bềnh và cuốn hút.

Bên cạnh đó, nếu thích kiểu tóc thẳng đơn giản, Salon Hoàng Dũng cũng sẽ phục vụ bạn tốt nhất với các kiểu duỗi cúp, duỗi thẳng. Đây là kiểu tóc khá “thân thiện”, bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng vẫn luôn có được mái tóc suôn mềm hoàn hảo. Nếu lựa chọn phá cách cùng tóc nhuộm, bảng màu phong phú cùng kỹ thuật lên màu đều, bóng đẹp tại Hair Salon Tâm Ken cũng sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy ấn tượng. Ngoài ra, những bạn gái có mái tóc xơ, chẻ ngọn có thể chọn lựa liệu trình hấp dầu bằng sản phẩm cao cấp, để lấy lại sức sống và vẻ đẹp tự nhiên cho tóc.

Trước khi thực hiện các kiểu uốn, duỗi, nhuộm, bằng kỹ thuật tạo kiểu điêu luyện, đội ngũ thợ tại đây sẽ giúp bạn cắt tạo kiểu, bước đầu cho việc đổi mới phong cách. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô, tạo được một kiểu tóc đẹp, bạn sẽ được tiến hành uốn, duỗi, nhuộm bằng các thiết bị, mỹ phẩm tóc hiện đại, tiên tiến.

Salon Hoàng Dũng là địa chỉ chăm sóc tóc, tạo kiểu tóc chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với Salon Hoàng Dũng, trông bạn sẽ thật sự ấn tượng với nhiều dịch vụ chất lượng như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm…), trang điểm, nail…

Salon chuyên sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp bao gồm: Schwarzkopf, L’oreal, cộng với tay nghề chuyên nghiệp từ đội ngũ thợ lành nghề, nhiều kinh nghiệm trong làng thời trang tóc.

Lựa chọn Salon Hoàng Dũng, bạn còn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mát lạnh. Cung cách phục vụ nhiệt tình, thân thiện của đội ngũ nhân viên Salon Hoàng Dũng cũng mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ.

Chi Tiết Liên Hệ:

SALON HOÀNG DŨNG

ĐC: 29 Huỳnh Khương An, P.5, Q.Gò Vấp

Email: 1368minhdung@gmail.com

http://diachilamdep.net

Tags: lam toc dep quạn go vap , salon toc uy tin quan go vap

TIN CÙNG LOẠI

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

Bí Quyết Sở Hữu Mái Tóc Óng Khoẻ Đẹp Mà Bao Người Mơ Ước Ngay Tại Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM - Tell: 0982446442

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

Địa Chỉ Salon Có Khu Cắt Tóc Em Bé Ở Quận 2

FM CONCEPT - HAIR, NAILS, SPA - Đ/c: Tầng 5 - Estella Place - 88 Song Hành - Phường An Phú - TP.Thủ Đức -TPHCM

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

Salon Tóc Đẹp Huyện Bình Chánh

HAIR SALON PHƯỚC GROUP - Địa chỉ: D6/12 Nguyễn Thị Tú, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM - Tel: 0909654099