Làm Nail Đẹp Quận 12

Lượt xem
6315
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017091902
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Nail Spa Trúc Linh

NAIL SPA TRÚC LINH

 

Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt thanh tú, một làn da trắng mịn, một bộ móng đẹp lung linh, một vóc dáng đẹp hoàn hảo cân đối và hấp dẫn. Những yếu tố này góp phần không nhỏ cho việc thành công trong sự nghiệp của phái đẹp. Tại sao không nếu chúng ta có thể tích cực làm cho mình trở nên xinh đẹp, duyên dáng, một phong cách riêng nổi bật. Nail Spa Trúc Linh thể hiện sự  chuyên nghiệp của mình qua đội ngũ  kỹ thuật viên tâm huyết, khéo léo, giàu kinh nghiệm và hệ thống mỹ phẩm, sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng mang đến hiệu quả và sự an toàn cho khách hàng với phương châm: Uy tín tạo nên thương hiệu. 

 

Tọa lạc tại 91/19/9 Đường TX 14, P. Thạnh Xuân, Quận 12 bước qua cánh cửa Nail Spa Trúc Linh là 1 không gian tĩnh lặng tách biệt, với thiết kế ấm cúng, pha chút hiện đại. Đội ngũ chuyên gia cao cấp, nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nơi bạn có thể dành hàng giờ đồng hồ thư giãn, xua tan mọi mệt mỏi, lo âu sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nail Spa Trúc Linh là nơi đánh thức cả năm giác quan của bạn: thị giác nhận thấy vẻ đẹp của không gian, thính giác cảm thụ âm thanh du dương, vị giác nhấm nháp tách trà thơm ngon, khứu giác ngửi thấy hương thơm từ tinh dầu thảo dược và xúc giác cảm nhận sự mềm mại của các động tác massage. Đến với chúng tôi, cùng hòa mình vào không gian thiên nhiên để làm mới bản thân đồng thời chăm sóc sức khỏe tinh thần một cách tự nhiên, an toàn và toàn diện nhất! Với các dịch vụ chuyên nghiệp như: Nail, Massage, Chăm Sóc Da, Làm Hồng Gót Chân, Waxing, Tẩy Tế Bào Chết, Cạo Lông Mặt, Xông Hơi, Gội Đầu, Làm Trắng Toàn Thân, cung cấp các dụng cụ làm nail và sản phẩm chăm sóc da vệ sinh móng.Nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên, mang đến cho các bạn có một đôi tay, đôi chân từ móng đến da thật mịn màng tươi sáng.

Vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ không chỉ ở gương mặt - quà tặng của tạo hóa. Đôi bàn tay cũng là nơi truyền tải cảm xúc và tình yêu thương. Một cái nắm tay, một cái ôm - bản thân nó đã chứa đựng những thông điệp không dùng lời. Hãy đến với Nail Spa Trúc Linh để được chăm sóc cho móng và khoác lên bộ móng những chiếc áo khoác đa sắc màu, giúp cho bạn thêm tự tin.

 

 

Là một trong những địa chỉ làm nail uy tín tại TP.HCM, Nail Spa Trúc Linh đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp móng chất lượng nhất. Tất cả các dụng cụ làm nail tại đây đều là những sản phẩm cao cấp, có thương hiệu, được vô trùng kỹ lưỡng, đảm bảo vệ sinh tuyệt đối. Hơn thế nữa, Nail Spa Trúc Linh còn có và thường xuyên cập nhật những màu sơn mới, những kiểu vẽ móng, đính móng giả vô cùng nghệ thuật đang được ưa chuộng. Sử dụng những thương hiệu nước sơn uy tín đảm bảo không làm vàng móng, nước sơn lại bền lâu, khó trầy, khó phai.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp như CUCCIO... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí Nail Spa Trúc Linh mới lạ, luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Nail là một nghệ thuật và người làm nail là một nghệ sĩ. Nail đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mĩ. Dưới bàn tay biến hóa tài tình của những thợ Nail Spa Trúc Linh, bạn sẽ sỡ hữu bộ móng tuyệt đẹp được tôn vinh như một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

Đây là một trong những kiểu trang trí phổ biến và rất được ưa chuộng do tính độc đáo và thẩm mỹ cao,  các kỹ thuật đính đá, đính cườm bắt mắt và nổi bật,  kỹ thuật vẽ móng cao cấp, độ tỉ mỉ cao hơn. Nail Spa Trúc Linh luôn cập nhật liên tục những phương pháp làm nail mới nhất tạo nên những kiểu nail sành điệu nhất cho bạn gái.

 

 

 

Bộ móng là một phụ kiện thời trang quan trọng. Hãy tưởng tượng khi bạn diện trên người một chiếc váy sang trọng cùng đôi giày và phụ kiện đi kèm bắt mắt nhưng mà để bộ móng tay, móng chân trần trụi không tô vẽ thì trông chúng thật kỳ làm sao. Bởi vậy hãy khoác lên những bộ móng của bạn những bộ nail đồng điệu và quyến rũ. Hãy đến Nail Spa Trúc Linh để làm mới chính phong cách của bạn.

 

 

Nail Spa Trúc Linh, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách cá tính cho bộ móng của mình. Đa dạng về kiểu dáng, phong phú về mẫu mã, màu sắc sẽ giúp cho bạn thể hiện một cách độc đáo style riêng của mình. Và quan trọng là độ bền trong thời gian dài, bạn có thể tự tin thỏa sức kết hợp cùng trang phục đi làm, đi chơi, dự tiệc. Từng ngón tay, ngón chân thon của bạn sẽ đẹp hơn, lung linh hơn khi khoác lên mình một lớp áo mới đầy màu sắc. Những nét vẽ điệu nghệ trên móng được thực hiện bởi những nhân viên lành nghề của Nail Spa Trúc Linh sẽ mang lại cho bạn một vẻ đẹp mới mẻ, ấn tượng.

 

 

 

Sở hữu làn da đẹp, mịn màng, trắng sáng luôn là niềm khao khát của các chị em phụ nữ. Để có đươc điều đó, ngoài việc có chế độ chăm sóc da tại nhà mỗi ngày thì việc tham gia các liệu trình chăm sóc da chuyên sâu tại spa sẽ mang đến kết quả nhanh chóng hơn do sử dụng sản phẩm đặc trị và máy móc hiện đại, nhằm đến “vấn đề” về da một cách chính xác hơn tại Nail Spa Trúc Linh

 

Vì làn da là bộ phận ngoài cùng của cơ thể nên hứng chịu nhiều tác động của môi trường như ánh nắng, khói bụi, chưa kể đến lớp trang điểm mỗi ngày làm da bị “bội thực”, nhiễm chì, khiến da sạm, yếu đi và nhanh bị xuống cấp, lão hóa. Do đó, bạn cần phải thực hiện chăm sóc, thanh lọc cho làn da định kỳ để giúp da khỏe mạnh hơn tại Nail Spa Trúc Linh. Chăm sóc da là việc cần làm thường xuyên để có được làn da mịn màng, tươi sáng. Hiện có rất nhiều phương pháp chăm sóc da nhưng tất cả đều phải qua 3 bước: làm sạch, làm khoẻ da và tạo độ ẩm tại Nail Spa Trúc Linh

 

Những động tác massage chuyên nghiệp của kĩ thuật viên sẽ giúp củng cố năng lượng, xoá tan trạng thái “căng” cơ và mệt mỏi. Nhờ đó, mọi cơ quan ngũ tạng trong cơ thể cũng được phục hồi theo. Không những thế các động tác massage, ấn huyệt còn ẩn chứa những công năng thần kỳ, có tác dụng giải độc ruột hiệu quả, cải thiện sắc tố da, giúp da bạn tươi sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

 

 

 

Khác với phương pháp thông thường, massage tác động lên cơ thể con người dưới dạng sóng, gây ra bởi các rung động nhỏ phát sinh bởi sự chênh lệch hay thay đổi nhiệt độ. Phương pháp này giúp tăng cường năng lượng thông qua hoạt động kích thích sâu và mạnh vào các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể, bài tiết chất độc, giảm căng thẳng, đả thông kinh mạch và đẩy lùi sự mệt mỏi.

 

Bên cạnh đó, bạn còn được trải dịch vụ Làm Hồng Gót Chân. Theo quan điểm của Đông y, bàn chân được xem là trái tim thứ hai của cơ thể, nơi chứa nhiều huyệt đạo có mối liên quan đến chức năng hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, vì thế sức khỏe của bàn chân cũng cần được quan tâm chăm sóc. Làm hồng gót chân sẽ giúp điều hòa và cân bằng các rối loạn các chức năng của cơ thể, thuyên giảm các triệu chứng mệt mỏi đau nhức, giúp cơ thể khỏe mạnh và ngủ ngon hơn.

 

Làm Hồng Gót Chân làm cho việc lưu thông và tuần hoàn máu về tim diễn ra dễ dàng hơn. Thư giãn khi ngồi hoặc nằm thoải mái để đôi chân được nghỉ ngơi. Đây chính là khoảnh khắc thiền hoàn toàn thư giãn cho thể xác lẫn tinh thần. Ngoài ra, những động tác từ xoa bóp nhẹ nhàng cho đến ấn huyệt mạnh, kết hợp với tắm nước nóng, tẩy tế bào chết hoặc đắp mặt nạ dưỡng chân... cũng rất tốt. Cách này vừa giúp chân thư giãn, vừa giúp da mềm mại, không bị khô, nứt nẻ.

 

Thương hiệu và uy tín của Nail Spa Trúc Linh đã được khẳng định và đã trở thành nơi làm đẹp thân thiết của mọi người không chỉ ở TPHCM mà cả khách du lịch trong nước và nước ngoài. Họ chọn Nail Spa Trúc Linh vì phong cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ tốt, thiết bị máy móc hiện đại và quan trọng là cái tâm trong công việc, luôn cố gắng hết sức để mang lại nét đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Hãy đến với Nail Spa Trúc Linh và trải nghiệm nhé.! Nail Spa Trúc Linh mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật hài lòng

Nail Spa Trúc Linh Nhận Đào Tạo Học Viên Nail Chuyên Nghiệp.

 

Tel: 0906664149 Ms. Linh

 

Tags: Nail Spa Trúc Linh , Làm Nail Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI