KHÁNH NGÂN.VN BEAUTY SPA - Spa Chăm Sóc Da, Điều Trị Mụn Uy Tín Tân Bình

Lượt xem
7628
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019101701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHÁNH NGÂN.VN BEAUTY SPA
Phan Văn Sửu, P.13, Tân Bình

 

 

Mụn là một loại bệnh lý của da, nguyên nhân do sự tăng tiết dầu nhờn và tăng sừng quá mức làm bít tắc lỗ chân lông, hình thành nhân mụn. Cùng với sự phát triển của vi khuẩn P.acnes trong lỗ chân lông mà nhân mụn phát triển thành mụn viêm, mụn trứng cá. Mụn gây ra rất nhiều bất tiện cho “khổ chủ”, không chỉ gây đau nhức, khó chịu mà còn ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của gương mặt, ảnh hưởng đến tâm lý, làm giảm đi sự tự tin trong giao tiếp. Nghiêm trọng hơn, nếu không được điều trị sớm, mụn viêm sẽ để lại sẹo vĩnh viễn và những vết thâm khó mờ trên da. Nhằm giúp bạn tìm ra phương pháp “diệt sạch” mụn để lấy lại tư tin với làn da láng mịn, diachilamdep.net xin giới thiệu liệu trình điều trị mụn chuyên sâu độc quyền tại Khánh Ngân.vn Beauty Spa.

 

 

Liệu trình điều trị mụn tại Khánh Ngân.vn Beauty Spa được thiết kế các bước chuyên sâu, ứng dụng công nghệ hiện đại để xử lý các vấn đề của da mụn, triệt tiêu các nguyên nhân hình thành mụn đồng thời bảo vệ da, giúp da nhanh hồi phục sau mụn. Đầu tiên, da sẽ đươc rửa sạch khỏi bụi bẩn, vi khuẩn và dầu thừa, loại bỏ lớp tế bào chết gây bít tắc chân lông, để bề mặt da sạch sẽ và thông thoáng. Tiếp đến, da được xông hơi để thải độc qua lỗ chân lông, những chất bẩn nằm sâu bên trong da cũng được đẩy ra ngoài bằng phương pháp này. Sau khi xông hơi, spa dùng ống hút chân không để lấy sạch dầu thừa, mụn cám và chất bẩn trong lỗ chân lông. Da sạch là tiền đề cho một làn da khỏe mạnh, chống lại mụn.

Sau các bước làm sạch da, kỹ thuật viên tại spa sẽ thực hiện lấy nhân mụn. Toàn bộ quá trình lấy nhân mụn được thực hiện theo nguyên tắc vô khuẩn, đảm bảo lấy sạch ổ mụn không để viêm nhiễm trở lại. Sau khi lấy mụn, da sẽ được sát khuẩn bằng bằng cồn và điên tím để tránh vi khuẩn tái nhiễm. Đặc biệt, spa sử dụng mặt nạ ánh sáng xanh dương để chiếu lên da, giúp làm giảm lượng vi khuẩn gây mụn, giảm sưng viêm, giảm thâm, giúp da mau lành trở lại.

Liệu trình điều trị mụn tại Khánh Ngân.vn Beauty Spa chính là phương pháp hoàn hảo để loại bỏ sạch mụn và ngăn mụn quay trở lại. Trị mụn đòi hỏi sự kiên nhẫn và tin tưởng vào phương pháp điều trị, chỉ cần kiên trì, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng, láng mướt, không còn những nốt mụn hay vết thâm xấu xí, tự tin rạng ngời khoe mặt mộc.

Bước vào tuổi 30, làn da bắt đầu quá trình lão hoá, các nếp nhăn xuất hiện và da bắt đầu chảy xệ. Nguyên nhân của việc này là do các cơ mặt bị chùng nhão, quá trình tăng sinh collagen và elastin bị giảm sút. Đây là 2 thành phần chính tạo nên sự săn chắc và đàn hồi của da. Ngoài ra, da lão hoá còn do một số tác động của bên ngoài như môi trường khói bụi hoặc chăm sóc da không đúng cách. Để khắc phục tình trạng lão hoá da có nhiều phương pháp. Trong đó, Trẻ hoá da bằng sóng RF là một trong những công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất đang được Khánh Ngân.vn Beauty Spa áp dụng.

 

Ưu điểm của phương pháp Trẻ hoá da bằng sóng RF

An toàn: Trẻ hoá da bằng sóng RF là phương thức điều trị không bóc tách, không xâm lấn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả: Với đầu phát sóng đặc biệt, sóng RF sẽ tác động sâu đến tầng trung bì, là nơi sản sinh ra collagen và elastin cho da. Sóng RF làm căng các sợi collagen đã bị chùng nhão, lỏng lẻo, tạo lớp khung nâng đỡ chắc chắn từ sâu bên trong. Khiến cho bề mặt da săn chắc và đàn hồi.

Đa năng: Công nghệ trẻ hoá da bằng sóng RF bên cạnh tác dụng xoá nhăn, nâng cơ, còn có thể làm sáng da, huỷ mỡ  bọng mắt, huỷ mỡ nọng cằm, tạo mặt Vline an toàn và hiệu quả.

Ra đời nhằm mục đích đem những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới ứng dụng vào trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ, Khánh Ngân.vn Beauty Spa hy vọng có thể giúp các quý khách hàng duy trì sự trẻ trung và sắc đẹp đi ngược thời gian một cách an toàn, nhanh chóng với hiệu quả cao nhất trong một không gian thư giãn giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Với tiêu chí “Chăm sóc sắc đẹp toàn diện”, Khánh Ngân.vn Beauty Spa mang đến cho bạn nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn và cao cấp như: Tắm trắng phi thuyền, Nâng cơ V-line RF, Triệt lông công nghệ Laser, Giảm béo công nghệ Laser, Điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, Lăn kim điều trị sẹo - Tái tạo da, Trị mụn chuyên sâ... Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng cùng với việc liên tục cập nhật xu hướng và các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất từ Hoa Kỳ, Châu Âu, Hàn Quốc,… và sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp chiết xuất từ thảo dược đảm bảo an toàn cho làn da, Khánh Ngân.vn Beauty Spa hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

 

 

KHÁNH NGÂN.VN BEAUTY SPA

Đ/c:  Phan Văn Sửu, P.13, Tân Bình 

 

Tel: 0787766889

https://diachilamdep.net

 

Tags: Spa Chăm Sóc Da , Điều Trị Mụn Uy Tín Tân Bình

TIN CÙNG LOẠI

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Khóa Đào Tạo Chuyển Giao Công Nghệ Nâng Cơ - Trẻ Hóa Không Xâm Lấn Không Tiêm

Học Viện Dưỡng Sinh Đông Y - Đ/c: 002 Lô E chung cư Bàu Cát 2, Đường số 1, P10, Tân Bình - Tel: 0941933143

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

Spa Dưỡng Sinh Ở Tân Bình

SPA DƯỠNG TÂM - Đ/c: 83/57 Phạm Văn Bạch, P.15, Tân Bình - Tel: 0972688665

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Da Uy Tín Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

Spa Điều Trị Mụn Uy Tín Quận Tân Bình

⭐Spa C.Skin ⭐ ĐC: 305/52 Lê Văn Sỹ, P. 1, Q. Tân Bình ⭐ Tell: 0944319234 - 0937226484

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Viện Chăm Sóc Da Sắc Ngọc Hoàng Cung Quận Tân Bình

Hoàng Cung Spa - Đ/c: 68 Bàu Cát 1, P14, Tân Bình - Tell: 0909713166 - (028)66822 399