J Laner De Beauté - Spa Điều Trị Mụn Nám Uy Tín, Làm Nail Đẹp Quận 3

Lượt xem
5517
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2020010402
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

J Laner De Beauté
Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3

J' Laner De Beauté 

 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3 

 

Làn da thường được ví như một lớp “áo giáp” bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài. Thế nhưng, phụ nữ khi bước qua tuổi 30, gương mặt bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như chùng nhão, nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to, các vấn đề về sắc tố da… khiến thần thái trở nên già nua, mệt mỏi. Tuy nhiên, ước muốn một làn da căng bóng tươi trẻ quay trở lại không hề vượt quá tầm tay bạn với công nghệ tiêm căng bóng da được chuyển giao từ Hàn Quốc giúp khách hàng một lần nữa sở hữu khuôn mặt baby trẻ trung với làn da căng mướt và trong trẻo như các thiếu nữ Hàn Quốc.

 

Phương pháp trẻ hóa làn da bằng cách tiêm căng bóng này phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng, bất kể giới tính, độ tuổi, tình trạng, đặc biệt là những người có da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, da tối màu, lỗ chân lông to, lão hóa hoặc mụn sẹo.

Với những người trẻ tuổi, phương pháp tiêm thẩm mỹ này vẫn rất hữu hiệu và đóng vai trò như một liệu pháp dự phòng để trì hoãn quá trình lão hóa, đồng thời giúp làn da phục hồi sau những tổn thương và tình trạng viêm.

Như vậy có thể nói, đây chính là một liệu pháp làm đẹp đa năng dành cho tất cả mọi người với hiệu quả đã được minh chứng qua mức độ yêu thích của những ngôi sao nổi tiếng với làn da căng bóng mịn mượt.

 

Các tín đồ làm đẹp đánh giá cao liệu pháp tiêm căng bóng da mặt này nhờ những hiệu quả tuyệt vời như:

- Cải thiện độ đàn hồi

- Tăng cường tổng hợp collagen

- Làm da căng bóng và nâng da chảy xệ

- Cân bằng dầu và độ ẩm, cải thiện tình trạng da khô bong tróc

- Se khít lỗ chân lông và làm mờ sẹo

- Cải thiện tình trạng nếp nhăn ở  trán, khóe mắt, xung quanh miệng

- “Hồi sinh” kết cấu da khỏe mạnh nhờ hiệu quả tăng độ dày và mật độ da tạo nên lớp ngoài bảo vệ vững chắc

- Làm mịn và nâng tông cho làn da trắng khỏe

 

Da mặt của bạn bị mụn, đã dùng nhiều loại thuốc hoặc điều trị nhiều nơi nhưng chưa khỏi? Hay da thâm sạm, khô ráp, nhiều nếp nhăn, chảy xệ do tích tụ quá nhiều độc tố? Bạn muốn cải thiện tình trạng này một cách triệt để nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy để spa chuyên điều trị mụn J' Laner De Beauté giúp bạn với các liệu trình Điều trị mụn bằng công nghệ ánh sáng sinh học.

 

Liệu trình điều trị mụn tại J' Laner De Beauté dành cho các khách hàng bị mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc, mụn cám, mụn ẩn dưới da,… đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm hoặc chữa trị nhiều nơi nhưng chưa khỏi.

 

 

Ngoài ra J' Laner De Beauté còn có các dịch vụ như Tiêm Căng Bóng Mulwang, Tiêm Phục Hồi Da Mụn Tàn Nhang, Triệt lông giảm béo công nghệ cao, massage thư giảm, tiêm filler môi cằm...

 

 

Đến với J' Laner De Beauté bạn sẽ đc lựa chọn những mẫu nails xinh từ phong cách Hàn Quốc hay kiểu Tây và đến cả những mẫu nails nghệ thuật đến từ những kĩ thuật viên nails chuyên nghiệp của tiệm.

Tại tiệm, bạn có thể thoải mái tô điểm cho bộ móng bằng cách dịch vụ cầu kỳ như sơn gel, đắp bột móng hình trái hạnh nhân, trang trí móng hình 3D, đắp bột, đắp paraffin.., với các họa tiết ấn tượng. 

Đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu, J' Laner De Beauté rất chú trọng vào việc lựa chọn chất liệu sơn từ các thương hiệu nổi tiếng đem đến cho khách hàng một bộ móng khỏe nhất, bền màu nhất, nói không với “bong tróc”.

Sau khi được lấy da tay, da chân quanh móng và tạo hình cho móng, các nhân viên sẽ giúp bạn sơn móng với những màu sơn cao cấp... với nhiều màu sắc phong phú, trang trí mới lạ, J' Laner De Beauté luôn đảm bảo chất lượng. Vì vậy, màu sơn lên tay, chân không chỉ đẹp mà còn có tác dụng dưỡng móng tốt, làm móng có độ dai và không bị giòn gây gãy móng. Sau khi kết thúc, bạn chắc chắn sẽ có được bộ móng vẽ màu đẹp hoàn hảo nhất.

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu cao nhất, J' Laner De Beauté đã chú trọng đầu các thiết bị làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng mỹ phẩm chất lượng và tuyển chọn đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giỏi tay nghề, phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là không gian sang trọng, tinh tế, ấm cúng, mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái tối đa cho khách hàng.

J' Laner De Beauté 

 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3 

Tel: 0939082868

 

Tags: Spa Điều Trị Mụn Nám Uy Tín , Làm Nail Đẹp Quận 3

TIN CÙNG LOẠI