Hấp Trằng Mặt, Body Thảo Mộc Thuốc Bắc

Lượt xem
11173
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2017031304
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

CẨM TÚ HOME SPA

 

Hằng ngày phải hòa mình vào với áp lực công việc, môi trường, lối sống sinh hoạt hằng ngày…, tất cả đều có thể là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi, kiệt sức và các vấn đề cho làn da và sức khỏe của chính bạn, đặc biệt là với các chị em phụ nữ. Là phụ nữ ai cũng muốn mình có được vẻ đẹp toàn diện từ làn da cho đến mái tóc, gương mặt để ngày càng tự tin hơn trong cuộc sống. Vì thế, khi đến với Cẩm Tú Home Spa, bạn sẽ có cơ hội gạt bỏ được mọi ưu phiền, căng thẳng và thư giãn, làm đẹp toàn thân với các liệu trình dịch vụ đa dạng tại đây.

 

 

Cẩm Tú Home Spa sở hữu một không gian làm đẹp được thiết kế và bày trí trang nhã, âm nhạc du dương và hương tinh dầu thoang thoảng lan tỏa khắp nơi. Do vậy, đến với Cẩm Tú Home Spa, bạn không chỉ đơn thuần là được chăm sóc sắc đẹp mà còn được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, vui vẻ cũng sẽ làm bạn hài lòng nhất. Không khó để tìm đếm Cẩm Tú Home Spa vì spa nằm ở vị trí thuận tiện

Cẩm Tú Home Spa - trung tâm chăm sóc da và sắc đẹp uy tín, tự hào là địa chỉ đồng hành cùng chị em trong quá trình cải thiện vẻ đẹp, giúp phụ nữ tự tin tỏa sáng và lưu giữ mãi nét thanh xuân. Spa cung cấp nhiều dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp. Sự kết hợp của mỹ phẩm cao cấp từ Tây Ban Nha cùng công nghệ làm đẹp tiên tiến sẽ mang đến cho bạn những liệu trình làm đẹp hiệu quả và an toàn nhất.

Một Số Sản Phẩm 
 
 

Đến với Cẩm Tú Home Spa, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn những dịch vụ thích hợp với nhu cầu của mình như:

- Tẩy da chết với cam sữa chua và cafe

- Ủ trắng thảo mộc thuốc bắc kết hợp máy phi thuyền

- Đắp mặt nạ ủ dưỡng trái cây thiên nhiên

- Trong quá trình đắp mặt nạ ủ dưỡng nhân viên sẽ kết hợp vệ sinh mặt

Bên cạnh đó đến với Cẩm Tú Spa còn nhiều liệu trình chăm sóc như: chăm sóc da, trắm trắng, massage, triệt lông, trị mụn, phun thêu, make up

Tẩy da chết với cam sữa chua và cafe

Phương pháp tẩy da chết với cam sửa chua và cafe giúp da bạn mịn màng và trắng hơn đã được rất nhiều các mẹ áp dụng và đều mang lại hiệu quả rất cao phương pháp đơn giản này sẽ mang lại cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên. Bằng cách sử dụng những liệu pháp tẩy da chết với cam sửa chua va cafe, cafe và sữa chua sẽ giúp bạn làm trắng da toàn thân .

 
 
 
 
Ủ trắng thảo mộc thuốc bắc kết hợp máy phi thuyền: Một làn da trắng hồng tự nhiên, tươi sáng luôn là niềm mong ước của nhiều bạn gái.Từ đó, bao phương pháp làm đẹp được nhiều bạn gái áp dụng, thế nhưng lựa chọn phương pháp an toàn giữa vô vàn cách làm trắng da luôn là điều cần thiết, bởi những tác hại của các hoá chất gây ra là khôn lường, Thấu hiểu điều đó,Cẩm Tú Home Spa giới thiệu đến bạn gói dịch vụ Ủ trắng thảo mộc thuốc bắc kết hợp máy phi thuyền
 - Bước 1: Xông hơi giải độc. Xông hơi giúp giải các chất độc tố trong cơ thể, lưu thông khí huyết, loại bỏ các tế bào chết, giảm đau thần kinh tọa, chống cảm cúm.
- Bước 2: Tẩy tế bào chết.
- Bước 3: Ủ thuốc bắc thảo dược.
- Bước 4: Ủ trắng phi thuyền .
- Bước 5: Tắm dưỡng sữa non kết hợp trái cây tươi.
- Bước 6: Tắm sạch.
- Bước 7: Thoa kem dưỡng da trước khi ra về.
 
 
 
 
 

Đắp mặt nạ ủ dưỡng trái cây thiên nhiên

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp làm đẹp da mặt thuần túy thiên nhiên, lành tính và tiết kiệm thì chăm sóc da bằng mặ nạ ủ dưỡng trái cây thiên nhiên là gợi ý vô cùng thích hợp cho bạn. Thực hiện liệu trình đều đặn mỗi tuần giúp bạn sở hữu làn da luôn sáng hồng, khỏe đẹp hơn cả mong đợi.

 

Kết quả hình ảnh cho Đắp mặt nạ ủ dưỡng trái cây thiên nhiên

Liệu trình điều trị điều tiết da dầu + se khít lỗ chân lông + sáng mịn da với liệu pháp than hoạt tính 90’ giúp thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa da công nghệ YAD

 

Trọn gói 3 lần điều trị mụn thâm tận gốc và điều tiết bã nhờn. Liệu trình 60’/ 1 lần.

 
 
 

 Trong quá trình đắp mặt nạ ủ dưỡng nhân viên sẽ kết hợp vệ sinh mặt

+ Rửa mặt , tẩy da chết, xông hơi , hút dầu

+ Đắp sản phẩm làm trắng 15 đến 20 phút. Sau đó rửa mặt sach

+ Đắp mặt nạ vitamin c trắng sáng

+ Lau mặt sạch và điện di tinh chất 

 
 

Triệt lông nách / ria mép 10 lần bảo hành 5 năm công nghệ New Elight  giúp thu nhỏ lỗ chân lông và trẻ hóa da. Liệu trình 45’

B1: Kiểm tra vùng cần triệt.

B2: Làm vệ sinh sạch vùng lông cần triệt.

B3: Vệ sinh sạch lớp kem dưỡng  và mỹ phẩm.

B4: Thoa gel làm lạnh và mát dịu vùng da cần điều trị.

B5: Xung động ánh sang New Elight 2016 để loại bỏ nang lông cuộn sâu dưới bên trong vùng cánh tay.

B6: Hoàn tất và vệ sinh lại, thoa kem dưỡng.

 

Điều trị thâm nách, bẹn, mông, bikini công nghệ New Elight 60’

 
 
 

Liệu trình thay da siêu vi điểm – lăn kim đều trị sẹo rỗ, mụn, thâm, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng sinh collagen  tái sinh làn da trẻ hóa, làm sáng làn da không đều màu công nghệ điện di ASSH. Liệu trình 90’.

 
 
 
 
 
 
 
 
 

Đội Ngũ Nhân Viên Thân Thiện, Năng Động

 
 

Cẩm Tú Home Spa hân hạnh được đón tiếp và tư vấn, hỗ trợ mọi thắc mắc về dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp cơ thể, đưa những liệu trình phù hợp, giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả cải thiện làn da như mong muốn.

 

Với thông điệp “An Toàn – Hiệu Quả - Tận Tâm !” Cẩm Tú Home Spa mong muốn góp phần tôn lên vẻ đẹp quý phái tự nhiên mang phong cách hiện đại cho chị em phụ nữ. Sở hữu trang thiết bị hiện đại, không gian thư giãn, đến đây bạn không chỉ hoàn toàn yên tâm vào chất lượng dịch vụ mà còn được hòa mình vào không gian sang trọng, yên tĩnh với hương thơm dịu nhẹ, mang đến cảm giác thư thái và vô cùng dễ chịu.

 

 

Tel: 0938477321 C. Tú

 

Tags: Hấp Bằng Mặt , Body Thảo Mộc Thuốc Bắc

TIN CÙNG LOẠI

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

Chuyên Gội Đầu Thảo Dược - Massage Trị Liệu - Chăm Sóc Da - Điều Trị Mụn

MY BEAUTY & SPA - Đ/c: 18 Thống Nhất, P.10, Gò Vấp - Tel: 0975863738

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

Viện Kim Lady Gội Đầu Dưỡng Sinh Chuyên Nghiệp Ở Gò Vấp

VIỆN KIM LADY - Đ/c: Số 30 đường số 9, KDC Cityland, F.10, Gò Vấp - Hotline: 0368781688

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

Spa Diệu Oanh Chuyên Trị Mụn Trị Nám Chăm Sóc Da Mặt

SPA DIỆU OANH - Đ/c: 5A Đường Số 1 Thống Nhất , P. 11, Gò Vấp - Tel: 0934122273

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

Mắc Cỡ Spa Điều Trị Mụn Và Gội Dưỡng Sinh

MẮC CỠ SPA - Đ/c: 85 Trương Nữ Vương, P.4, Gò Vấp - Tel đặt lịch: 0985180717