Hair Salon Tuấn Khanh - Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh

Lượt xem
6076
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2019090701
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

Hair Salon Tuấn Khanh
Lê Quang Định, P.11, Bình Thạnh

HAIR SALON TUẤN KHANH

 Lê Quang Định, P.11, Bình Thạnh 

 

Ông bà ta từ xa xưa đã nhận định: "Cái răng, cái tóc là góc con người" hay "Đàn bà tốt tóc thì sang", nói như vậy để ta thấy được cái "góc", cái "sang" ấy có ý nghĩa với mọi người như thế nào và ta phải "bỏ tâm" ra để giữ gìn nó ra sao. Mái tóc chính là bộ phận thể hiện rõ cái "góc người" đó và ta cần chăm chút, săn sóc và bỏ thời gian ra nhiều nhất. Tuy nhiên, để tìm một Salon uy tín, trách nhiệm giữa bạt ngàn Salon làm tóc, cắt tóc gội nhuộm bình dân mọc lên như nấm ngày nay thì quả là một bài toán nan giải. Đặc biệt hơn là làm đẹp nhưng hợp lí với "ngân sách" của bản thân, thu nhập gia đình... phù hợp với địa phương lại càng khó. Vì thế, Địa Chỉ Làm Đẹp xin bật mí với các bạn Salon làm tóc đẹp thuộc khu vực Quận Bình Thạnh để bạn tham khảo.

 

 

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của phái đẹp, Hair Salon Tuấn Khanh cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn… sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu chăm sóc mái tóc đẹp của bạn.

 

Nếu bạn là fan trung thành của những mái tóc mềm mượt "sang chảnh" thì Hair Salon Tuấn Khanh là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bạn. Nổi bật nhất ở Hair Salon Tuấn Khanh là cắt và uốn tạo nếp nhẹ nhàng không quá xoăn nên rất dễ chăm sóc.

Hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ cho mái tóc không chỉ ở bề ngoài mà còn phải chắc khỏe từ bên trong, thế nên mọi sản phẩm được Hair Salon Tuấn Khanh sử dụng đều thuộc các thương hiệu uy tín, nổi tiếng thế giới. Mặt khác, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc được đầu tư kỹ lưỡng, công nghệ hiện đại cùng một đội ngũ thợ làm tóc tay nghề cao, nhiệt tình và đầy tâm huyết, Hair Salon Tuấn Khanh hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một vẻ đẹp thật rạng ngời bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút.

Hair Salon Tuấn Khanh được chị em đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, mang nhiều ưa điểm vượt trội. Salon thể hiện được sự đẳng cấp ở các dịch vụ cắt, uốn, duỗi, nhuộm khá đều tay, chắc chắn sẽ chinh phục bạn bởi những tông màu khó lòng chối từ như: nâu socola, xám khói hoặc nổi bật hơn với những màu tóc ombre thời thượng. Mỗi vị khách đến với nơi này chắc chắn sẽ có sự “lột xác” tức thì khi rủ bỏ mái tóc cũ rườm rà để trở nên thanh thoát, tân thời hơn.

Thấu hiểu được những điều tóc muốn nói Hair Salon Tuấn Khanh dành hết tâm huyết để phục hồi cho những mái tóc hư tổn. Dịch vụ phục hồi tóc hư tổn là một trong những dịch vụ mà Hair Salon Tuấn Khanh tự hào nhất và tự tin rằng có thể mang lại cho các bạn một diện mạo mới đẹp hơn hẳn, cùng với sự kết hợp của sản phẩm chuẩn salon, đội ngũ KTV tận tâm, bạn hoàn có thể yên tâm đến Hair Salon Tuấn Khanh để kết thúc các vấn đề về mái tóc khô xơ của mình. Hair Salon Tuấn Khanh sẽ làm hài lòng khách hàng vì chúng tôi muốn các bạn đẹp nhưng là đẹp với mái tóc chắc khỏe.

Với sự khẳng định là một trong những cái tên hàng đầu tại thị trường tóc ở TP.HCM, Hair Salon Tuấn Khanh tự tin có thể làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.

Cùng với các lĩnh vực làm đẹp thì ngành Tóc cũng là một trong những ngành nghề được nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn có thể lựa chọn nghề tóc vì đam mê, hay vì môi trường làm việc của ngành tóc càng ngày càng phát triển, đặc biệt ở những thành phố lớn. Nghề Tóc sẽ là một trong những nghề mang lại nhiều cơ hội cho bạn, giúp bạn có một tương lai ổn định và được thỏa thích sáng tạo cùng đam mê của mình. Trung tâm đào tạo nghề chuyên nghiệp Hair Salon Tuấn Khanh sẽ là một sự lựa chọn tốt cho bạn nếu bạn đang tìm hiểu và muốn bước vào nghề Tóc. Các khóa dạy cắt tóc cơ bản tại Hair Salon Tuấn Khanh dành cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức chuyên môn và các kỹ thuật cần thiết để trở thành một người thợ tóc chuyên nghiệp.

HAIR SALON TUẤN KHANH

Đ/c: Lê Quang Định, P.11, Bình Thạnh 

Tel: 0961344355

https://diachilamdep.net

 

Tags: Hair Salon Tuấn Khanh , Salon Làm Tóc Đẹp Bình Thạnh

TIN CÙNG LOẠI