Hair Salon Tóc Đẹp Quận 12

Lượt xem
5774
Phạm vi
TP.HCM
Mã tin
2018101301
Loại tin
Tin in đậm

Thông tin liên hệ

KHƯƠNG HAIR SALON
Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Q. 12

KHƯƠNG HAIR SALON

 

Bạn muốn thay đổi diện mạo để trở nên mới lạ và nổi bật hơn? Bạn muốn thay đổi kiểu tóc xơ rối nhưng chưa biết phải lựa chọn như thế nào? Và chi phí để thực hiện là bao nhiêu?  Đối với những phụ nữ sành điệu, mái tóc phải luôn được cắt tỉa và làm mới thường xuyên để chống lại sự xuống sắc của mái tóc theo thời gian. Những mái tóc bị phai màu, ra tóc đen hay giãn lọn hoặc vảnh đuôi lâu ngày là dấu hiệu để bạn ra ngay salon tân trang lại 1 quả đầu mới. Nếu bạn muốn tìm cho mình địa điểm làm tóc ưng ý thì hãy theo chân diachilamdep.net.vn lần này đến với Khương Hair Salon để có được những kiểu tóc đẹp như mong đợi nhé!

 

 

Tọa lạc tại 5 Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Q. 12,  Khương Hair Salon là địa chỉ làm tóc dành cho cả nam và nữ, với đa dạng các dịch vụ tạo kiểu tóc, chăm sóc tóc, mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những kiểu tóc tuyệt vời, bắt mắt theo ý thích.

 

Sở hữu không gian trẻ trung, lịch sự và thoải mái, Khương Hair Salon là điểm đến được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tư vấn viên nhiệt tình và chu đáo... Khương Hair Salon sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây.

 

 

 

Mang đến nhiều sự lựa chọn với các dịch vụ chăm sóc tóc cao cấp, Khương Hair Salon hy vọng sẽ giúp khách hàng sở hữu những mái tóc đẹp, hiện đại, phù hợp với con người cũng như công việc. Dịch vụ đa dạng từ cắt, uốn, duỗi, nhuộm, ép hay hấp phục hồi chữa trị hư tổn cho tóc.

 

 

 

 

Khương Hair Salon thường xuyên cập nhật những xu hướng làm tóc hiện đại, trẻ trung và sành điệu nhất. Bên cạnh đó salon cũng sở hữu hệ thống máy móc đồng bộ, trợ giúp cho việc mang đến những dịch vụ chất lượng hoàn hảo nhất.

 

 

Quy trình trọn gói làm tóc được thực hiện chu đáo, bài bản, bao gồm cả tư vấn, gội sấy, cắt tạo kiểu, làm dịch vụ hóa chất và hoàn thiện... Đặc biệt là dịch vụ sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp: wella, bosnic, davines... sẽ mang đến cho mái tóc vẻ ngoài bóng mượt, chắc khỏe.

 

Như một người bạn thân thiết, các nhân viên tại Khương Hair Salon sẽ giúp bạn tìm ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất, vừa hợp mốt vừa phù hợp với phong cách của bạn.

 Những nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, nắm vững các kĩ thuật làm tóc hiện đại và hiểu rõ về kiến thức ngành tóc cũng như thấu hiểu tâm lý và nhu cầu khách hàng.

KHƯƠNG HAIR SALON

Nguyễn Thị Đặng, P. Hiệp Thành, Q. 12

Tel: 0902964685

 

Tags: Hair Salon Tóc Đẹp Quận 12

TIN CÙNG LOẠI